Thời gian xét duyệt "Gương mặt vàng" cần tối thiểu hơn một tháng.
Tôi đã hoàn thành toàn bộ bài luận yêu cầu, để đảm bảo hơn nữa tôi thậm chí còn đăng tải hai bài tiểu luận lên trang web chuyên môn, mỗi bài đều được dịch ra 2 thứ tiếng khác nhau. Bây giờ chỉ còn đợi kết quả, nhưng trợ lý Ann cũng đã nói trong toàn bộ sinh viên năm Tư khoa Khảo Cổ, thành tựu tôi đạt được tuy rằng về số lượng thì có thể có người bằng, nhưng về chất lượng thì chắc chắn là cao nhất.
Nói vậy, "Gương mặt vàng" năm nay khả năng cao không thể vụt khỏi tay tôi được.
Rời khỏi trường, trở về tới nhà đã là gần 3 giờ chiều. Hoàn thành việc học xong một kì học 3 tháng chỉ trong vòng 1 tháng khiến tôi cạn kiệt sức lực, vừa về tới nơi đã ngã vật lên giường, ngủ thiếp đi tới chiều tối.
Sáu giờ tối, Shalnark lay người gọi tôi dậy.
-"Sanya, có người tìm cậu đó."
Tôi: ???
-"Gì cơ?" Tôi ở khu này mấy năm rồi, ngoại trừ các thành viên lữ đoàn ra thì không ai biết tôi ở đây cả. Người thân thiết nhất với tôi trong trường là Mayu, tôi cũng không nói cho cậu ấy.
-"Có người tìm cậu." Shalnark nghĩ một lát mới nói thêm. "Là người cậu luôn mong chờ đó."
Tôi mơ hồ rời giường, đầu óc mông lung. Người tôi luôn mong chờ? Có à?
Tôi thay quần áo xong, đi ra tới phòng khách thì Shalnark lại bảo, "Đi xuống tầng đi. Người đó ở dưới chân tòa chung cư chờ cậu."
Tôi nhăn nhó kêu, "Sao mà phiền phức thế?"
Cái người bí hiểm đó, làm Shalnark ra vẻ thần bí cả một buổi, tưởng là ai...
Nhìn Chrollo thong thả ngồi ở ghế đá cạnh tòa chung cư, tôi không kiềm được đảo mắt một cái.
Đoàn Trưởng hiếm khi nào không mặc sơ-mi cùng quần âu, lúc này đang mặc một chiếc áo phông đen ngắn tay với quần thun cùng màu. Hình xăm trước trán vẫn như mọi khi, dùng một miếng vải trắng che lại. Cả người thoải mái tự nhiên, ngồi trên ghế đá hóng gió.
Nghĩ kĩ lại thì Đoàn Trưởng rất ít khi tới căn cứ này, lần cuối cùng Chrollo tới đây đã là mấy năm trước. Lúc đó là sau khi tôi chuyển từ kí túc xá trường về đây, Chrollo đã tới cùng uống rượu với tôi một bữa, xem như là chúc mừng tân gia.
Dĩ nhiên ngoại trừ Đoàn Trưởng thì khi đó còn có các thành viên khác trong băng, nhưng về sau mọi người vẫn thi thoảng tới đây, chỉ có Đoàn Trưởng là không xuất hiện. Dù sao tôi cũng có thể hiểu, Chrollo đại nhân là một người rất bận rộn, lúc này còn có thể nhìn thấy anh ta thì nên trân trọng một chút, không thì có khi sau lần tạm biệt này, lần tiếp theo gặp lại phải là mấy năm nữa không chừng.
-"Anh tới lúc nào thế?"
Đoàn Trưởng còn không thèm quay sang nhìn tôi, chỉ tập trung tận hưởng gió trời, "Trước khi hỏi câu này, không phải Sasa có chuyện quan trọng hơn muốn nói với tôi sao?"
Tôi khoanh tay trước ngực, nhíu mày.
-"Shalnark nói đúng không?"
Đoàn Trưởng phì cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HxH - Cp Shalnark] Thức giấc giữa ban ngày
Fiksi PenggemarTrích đoạn: > Warning: nữ chính là hoa đã có chủ Cp: Shalnark x Sanya Brine