12. Con gái ngoan của cha.

706 87 5
                                    

Đoàn Trưởng chào tôi, sau đó mới nhìn ra phía sau.

-"Cậu nữa, Shalnark. À, nhưng nói thế cũng không đúng. Chính ra mới mấy hôm trước chúng ta mới ở cùng nhau mà." Chrollo nhún vai. "Tôi cũng không ngờ lúc mình không để ý cậu đã đi nhanh như vậy."

Shalnark gãi tóc, cười gượng gạo, "A, để đi được cũng đâu phải dễ đâu."

Chrollo nghiêng đầu, quan sát hết một lượt, nhìn từ Shalnark xong tới tôi.

Rồi chậm rãi nói, "Mặt cậu hồng quá nhỉ?"

Shalnark hơi tròn mắt chút, dường như là không hiểu ý của Chrollo. Nhưng rất nhanh, cậu ấy thốt ra một tiếng a, sau đó bật cười, "Rõ ràng vậy sao?"

Tôi nhìn nhìn, hình như là vết son ban nãy tôi cắn lên má Shalnark, lúc cậu ấy tiện tay chùi đi khiến cho son phai ra, làm một bên má hồng hơn. Nhưng cái vết đó cũng đâu có rõ quá đâu, nhìn lướt qua thì cũng chỉ là một lớp hồng phớt qua mà thôi, cũng không ai nghĩ đó sẽ là dấu hôn cả.

-"Dấu của Sanya sao?" Chrollo mỉm cười nhìn tôi. "Rõ ràng quá nhé."

Có mà do mắt anh tinh quá thì có.

-"Tôi muốn đánh dấu cậu ấy là của tôi thì sao? Đây hoàn toàn là tâm lý yêu đương bình thường mà." Tôi chép miệng. "Vậy mới nói, Đoàn Trưởng nên kiếm người yêu nhanh thôi."

Câu này tôi đã nói với Chrollo không dưới trăm lần, nhưng lần nào Chrollo cũng sẽ dùng đúng một mẫu câu để đáp lại, "Tôi sẽ xem xét."

....Nghe có chán không cơ chứ?

-"Feitan, Uvogin, một lát nữa Pakunoda sẽ tới đây." Chrollo xoay người đi vào phòng trước. "Khi nào cô ấy tới thì báo với tôi."

Mặc dù sếp đại nhân quay lưng đi trước không để lại bất cứ mệnh lệnh nào, nhưng tôi với Shalnark vẫn phải tự mình hiểu mà ngoan ngoãn đi theo.

Cũng không hiểu Đoàn Trưởng phí lời dặn Feitan với Uvogin thông báo làm gì, bất cứ ai bước vào căn nhà này anh ấy đều có thể tự cảm nhận được luôn mà. Ví như ban nãy tôi với Shalnark bước chân vào chỗ này, tuy rằng Chrollo không ngay lập tức xuất hiện luôn, nhưng lúc anh ấy nhìn thấy bọn tôi cũng đâu có ngạc nhiên.

Công tắc cảnh giác của Đoàn Trưởng lúc nào cũng được bật ở mức cao nhất, dù nhiều khi tôi thấy anh ấy thật giống như đang tự ép chính mình.

Lại nói, chuyện gì đến cũng phải đến.

Tới lúc giải trình vấn đề thi thố.

Chrollo bước vào thư phòng của chính mình, ngồi xuống bộ sa lông duy nhất trong phòng. Trên bàn uống trà bày la liệt sách và giấy, ở bàn làm việc đằng sau còn có một chiếc máy tính vẫn còn sáng màn hình.

Tôi tự mình mở lời trước lấy thế chủ động, "Dạo này Đoàn Trưởng đang nghiên cứu gì thế?"

Chrollo dẹp qua mấy tờ giấy trên bàn, "Lát nữa sẽ nói cho cô. Giờ chúng ta nói chuyện chính đã." Sau đó, rất ngây ngô cười. "Tới ngồi chỗ đối diện đi."

Tôi nhìn vị trí đối diện Chrollo, không nhúc nhích nửa bước.

Shalnark đứng sau lưng thắc mắc nhìn tôi, "Sao thế?"

[HxH - Cp Shalnark] Thức giấc giữa ban ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ