34. Từng ấy năm qua (1)

173 44 4
                                    

Thông thường khi Lữ Đoàn không có hoạt động, các thành viên sẽ tan đàn xẻ nghé, lưu lạc nơi tứ phương bốn hướng, trong đó có thể chia ra làm 4 kiểu.

Kiểu một là những võ sĩ thích ngao du giang hồ, là kiểu người hô to châm ngôn: Thế gian rộng lớn, bốn bể là anh em, khắp nơi đều là nhà.

Kiểu hai lấy tôi làm ví dụ, đó là điển hình của những con lười trong thời gian nghỉ phép chỉ muốn yên vị một chỗ, không muốn đi đâu cách xa nhà ở hơn 3 cây. Trong lữ đoàn tính ra có tôi là không thích đi du ngoạn, nếu có đi thì cũng chỉ là bắt buộc. Phần lớn thời gian rảnh tôi đều cố thủ trong căn hộ ở Yorknew, vừa học vừa tận hưởng cuộc sống.

Kiểu thứ ba là loại bặt vô âm tín, hành tung bí ẩn không ai hay. Mà kiểu này thì chắc chắn phải kể tới Đoàn Trưởng. Thân là một người cực kì bận rộn, rất thường xuyên sau khi kết thúc phi vụ sẽ mất tích không dấu vết, thậm chí có khi cả năm trời không ai trong Lữ Đoàn nghe được tin tức về Chrollo.

Cùng đồng loại với anh ấy còn có vị bạn trai quý hóa của tôi. Shalnark từ sau khi yêu đương với tôi thì phân nửa thời gian chúng tôi sẽ ở cùng nhau, nhưng cũng sẽ có khoảng thời gian cậu ấy rong ruổi đi đâu đó, mà mấy lúc như vậy cậu ấy cũng sẽ bặt vô âm tín trong vài tháng.

Kiểu còn lại là những người về thăm quê. Có vài thành viên vào thời điểm rảnh rỗi sẽ trở về phố Sao Băng, nhưng khẳng định đó không phải là Nobunaga với Uvogin.

Hai người này trong toàn bộ các kiểu người tận hưởng thời gian nghỉ phép mà tôi kể trên, bọn họ là kiểu người thứ nhất.

Nam nhi đại trượng phu, đầu đội trời chân đạp đất, nơi nơi đều là nhà. Loại hình này nghe qua có vẻ rất giống với kiểu thứ ba, nhưng tôi khẳng định với các bạn, không giống! Tuy rằng Nobunaga với Uvogin di chuyển rất nhiều, nhưng hành tung lại cực dễ tìm, không giống Chrollo. Bởi vì hai tên này đi tới đâu là gây náo động tới đó.

Hơn một tuần trước tôi rời khỏi Yorknew tiến về phía Tây, bắt đầu chuyến thực tế của trường. Mà bởi vì trong thời gian đó tôi vắng mặt, nên Shalnark cũng không có lí do gì để tiếp tục ở lại Yorknew nữa.

Đêm trước ngày khởi hành, cậu ấy nói sẽ đến Đấu Trường trên không. Dạo đó mới nổi lên tin tức về hai đấu sĩ tân binh trong Đấu Trường, các trận đấu của hai người này rất hot, mỗi lần đến lịch thì vé sẽ bán hết ngay trong ngày, mà Shalnark bởi vì tò mò nên cũng muốn đến xem thử.

Điều chúng tôi không ngờ tới chính là, Nobunaga với Uvogin cũng đang ở gần Đấu Trường.

Thực ra điều này cũng không khó hiểu, quanh Đấu Trường trên không là tụ điểm của hoạt động kinh doanh rượu mỹ nữ.

Nobunaga cười ha hả kể lại, "Ở đó mới mở một quán rượu mới, có rất nhiều mỹ nữ vô cùng xinh đẹp! Sanya, ngươi tốt nhất nên đến đó trải nghiệm một lần! Trong đó có dịch vụ phục vụ rượu bằng cách đổ lên người---"

-"Đủ rồi." Tôi chỉ sang Chrollo. "Có thấy đang có trẻ con ở đây không?"

-"Trẻ con?" Uvogin ngu ngốc hả với tôi. "Là Đoàn Trưởng mà?"

[HxH - Cp Shalnark] Thức giấc giữa ban ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ