Kết hôn...
Tôi cảm nhận được thái độ của Machi thông qua giọng nói, rõ ràng cậu ấy đang nghiêm túc đặt vấn đề. Nhưng kết hôn, hai từ này đối với tôi thực sự rất lạ lẫm, tôi chưa từng nghĩ qua, thậm chí còn không có ý định nghĩ tới.
-"Cậu đột nhiên để tâm tới quan hệ giữa tớ cùng Shalnark vậy à? Đến cả mẹ tớ còn không thèm để tâm." Tôi đặt cốc rượu xuống bàn, hơi khó hiểu. "Có phải cậu đã lén lút đi đăng kí quan hệ mẫu tử với tớ rồi không?"
Machi trừng mắt với tôi, "Bảo sao hai người yêu đương được lâu như vậy. Chỉ giỏi nói linh tinh."
Tôi ngạc nhiên, "Cậu như thế là bất đồng quan điểm với Đoàn Trưởng rồi. Chrollo thì nói tính bọn tớ ngược nhau, cậu thì nói bọn tớ hợp tính."
-"Nói tóm lại cậu không có dự định kết hôn?" Machi vẫn là không quên chủ đề ban đầu.
Tôi thì vẫn giữ nguyên quan điểm cũ, không hiểu.
-"Chuyện này có gì quan trọng à?" Tôi nhìn rượu sóng sánh trong cốc, mơ hồ thấy được khuôn miệng méo đi của mình phản chiếu lại. Trông rất giống người phụ nữ đeo khẩu trang, làm tôi không nhịn được phì cười. "Nếu kết hôn xong thì so với bây giờ có khác gì nhau không?"
Không nghe thấy tiếng Machi đáp lại ngay lập tức.
Cậu ấy ắt hẳn đang cân nhắc xem có sự khác biệt nào đủ rõ ràng để đem ra phản biện tôi không, nhưng chắc không tìm ra. Bởi vậy, tôi kiên nhẫn chờ tới khi Machi uống một mạch tới nửa ly mojito của cậu ấy, cuối cùng chỉ nhận được một cái gật gù đồng tình, "Xem ra thật sự không khác cho lắm."
Tôi mỉm cười, "Thấy chưa? Vả lại sau khi kết hôn còn có rất nhiều thủ tục đi kèm. Như vậy chẳng thà giữ nguyên tình trạng hiện tại. Tớ cảm thấy như bây giờ vẫn là tốt nhất, không ràng buộc cũng không nợ nần nhau."
-"Thế nên có thể tùy thời điểm buông tay, ý cậu là vậy sao?" Machi điềm tĩnh chen vào lời tôi. "Sao tớ có cảm giác cậu đang không nghiêm túc yêu đương vậy?"
-"Cái gì gọi là không nghiêm túc chứ?" Tôi lại càng khó hiểu. "Tớ đương nhiên nghiêm túc. Làm gì có ai không nghiêm túc lại có thể yêu đương với người ta tận 4 năm?"
Machi mím môi, đột nhiên quay đầu tránh ánh mắt với tôi.
Sao có cảm giác thái độ cậu ấy không bình thường cho lắm? Ít nhất là so với mọi khi thì Machi đột nhiên nói nhiều chuyện dư thừa bất ngờ. Đột nhiên quan tâm tới chuyện yêu đương của tôi? Bình thường tôi chỉ cần nhắc tới Shalnark một câu thôi cậu ấy cũng sẽ không thèm nghe, hôm nay đột nhiên quan tâm thái quá.
Tôi nheo mắt, không thể ngăn được tính nghi ngờ càng lúc càng dâng cao trong đầu mình, quả quyết hỏi, "Có phải Shalnark nhờ cậu hỏi tớ mấy chuyện này không?"
Machi mím môi, "Tớ tò mò không được à?"
-"Sao trước giờ tớ chưa từng thấy cậu tò mò mấy chuyện này? Không thể đột nhiên như vậy được." Tôi kiềm chế khóe môi mình co giật. "Đủ rồi, nói thật đi. Shalnark nhờ cậu đúng không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[HxH - Cp Shalnark] Thức giấc giữa ban ngày
FanfictionTrích đoạn: > Warning: nữ chính là hoa đã có chủ Cp: Shalnark x Sanya Brine