7. Bạn nhỏ của mình.

715 97 5
                                    

Menchi với Buhara, hai người này trước kia tôi từng thấy xuất hiện trên top 10 những Hunter ẩm thực hàng đầu ở tạp chí FoodNetwork Hunting.

Cái tiêu đề nghe hơi chuối nhưng cũng là một tạp chí khá có tiếng trong giới sành ăn.

Thực tế thì Hunter ẩm thực không quá nổi tiếng, chung quy cũng là do ít người lựa chọn trở thành một thợ săn chuyên đi tìm nguyên liệu chỉ để phục vụ cho việc nấu nướng lắm. Một khi đã trở thành Hunter thì đa phần đều có tham vọng lớn hơn, tuyệt đối không thể chỉ dừng ở việc nghiên cứu vấn đề ăn uống.

Với sự xuất hiện của Menchi và Buhara, có thể đoán rằng vòng thi thứ hai sẽ là cái gì đó liên quan tới nấu nướng.

Mà tôi, trong khoản nấu nướng, có thể tự hào là phế vật.

Món duy nhất tôi biết làm là mì chan nước sôi. Vừa ngon vừa tiện.

Hai người họ ra đề: Thịt heo nướng!

Tôi: Thôi quên đi, đừng nói thịt heo nướng. Luộc rau tôi còn có thể làm cháy nồi nữa là.

Bắt heo là điều dễ, giống heo ở quanh khu vực này là loài Heo Mõm Nhọn, điểm yếu nằm ở đầu. Bảo tôi bắt 100 con tôi cũng có thể bắt, vấn đề chính nằm ở khâu chế biến kìa.

Trên tinh thần xác định mình có cc qua được vòng thi này, tôi vẫn là phải dựa vào mưu kế xem. Hisoka nấu ăn tuy không tệ như tôi, nhưng cũng tệ gần bằng tôi, thịt heo tên này nướng ra không phải cháy ở thân thì cũng là cháy ở đầu.

Tôi làm người thử nghiệm, miếng thịt nhai trong miệng vừa cứng vừa đắng, tôi nghĩ: Muốn nhổ ra.

Sau đó, tôi nhổ ra thật.

-"Anh nướng thịt hay nướng đá thế? Nhai không nổi, cỡ này tôi phải thay cả hàm răng mới nhai được hết một miếng mất."

Hisoka giật lại đĩa thịt heo trên tay tôi, "Còn hơn cô."

-"Đúng thật là hơn tôi..." Tôi còn không dám đem heo đặt lên lò nướng kìa.

Các thí sinh khác gần như đều chung số phận không qua được, thịt heo của họ ít nhất còn được nướng kĩ hơn Hisoka. Trong số họ có một vị thí sinh là đô vật Sumo, có vẻ rất sành ăn, món thịt anh ta nướng ra khắp thân heo đều nhuộm một màu vàng óng ngon mắt, không biết ngon lành ra sao nhưng ít nhất là hơn tôi.

Như vậy mà vẫn bị Menchi đánh trượt.

Có cảm giác cô nàng này đánh giá khắt khe hơn cần thiết thì phải, bọn tôi tới đây là để thi Hunter, có phải là tuyển chọn đầu bếp đâu? Nướng ra được đã là rất giỏi rồi.

Tôi không rảnh phí sức, dù sao cũng chẳng nấu ăn được, liền mặc kệ.

-"Chị bỏ cuộc sao?" Mặc dù giữa chúng tôi xảy ra chút chuyện bất đồng nhưng Gon vẫn rất thân thiện, vẫn cùng tôi nói chuyện bình thường. Thật sự khiến tôi xúc động hết biết, rất nhiều người sau khi thấy tôi ác độc giết người đã lập tức tránh xa tôi ra rồi, chỉ có Gon, dù là biết tôi đi cùng Hisoka, giết người như ngóe nhưng vẫn không xa lánh tôi.

Đối với cậu bé này, tôi tràn đầy thiện cảm, cậu bé nói cái gì tôi cũng sẽ thành thật hết:

-"Ừm, chị không biết nấu ăn. Có nấu ra thì cũng sẽ là đồ không ăn nổi thôi."

[HxH - Cp Shalnark] Thức giấc giữa ban ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ