14 : Stone
Nakapikit lang ako pero hindi nakatulog. Nasa likod ko pa rin si Deacon na patuloy na hinahaplos ang aking tiyan.
“Bakit hindi ka pa natutulog?”
Nagmulat ako ng mga mata pero hindi nagsalita. Paano ako makakatulog kung ganito tayo. Mabuti nalang at hindi dumidikit ang katawan niya sa akin kasi hindi ko na talaga alam kapag nadikit nga. Nahihiya na talaga ako at feel ko nararamdaman niya na medyo mainit ako, jusko po sorry na.
Tumama ang hininga ni Deacon sa batok ko nang bumuga siya ng hangin. Bigla ay napasinghap ako nang ang darili niya ay hindi sinasadyang sumagi sa ilalim ng aking dibdib. Agad kong nakagat ang aking pang-ibabang labi dahil sa kagagahan ko. Sa sobrang diin ng pagkagat ko ay aking nasugatan ang sariling labi.
Ayst, kainis. Nalasahan ko tuloy ang dugo roon.
“Ada, isa kang tukso.”
Alam mo ‘yong sinasabi nilang parang may paru-paru sa loob ng tiyan mo? Ganoon ‘yong nararamdaman ko.
“Nauuhaw ako.”
Mas lalo kong nakagat ang aking labi dahil sa sinabi niya. Gusto niya ba ng dugo ko?
“Bakit hindi ka uminom ng tubig.”
“Alam mong dugo lang ang iniinom ko.”
Napalunok ako nang naramdaman kong lumapit siya at sumayad ang labi niya sa aking tainga. Mas lalo kong nalasahan ang dugo sa aking labi at alam kong mas nagpauhaw iyon sa kaniya.
Unti-unti kong naramdaman ang ilong niyang lumalapat sa aking leeg at hinahagod iyon. Bumigat ang aking paghinga at ganoon din sa kaniya. Inamoy niya ako pagkatapos ay dinampian ako ng halik doon.
“Deacon.”
Dapat ay naga-awat na tinig iyon pero hindi dahil parang isang ungol pa ang lumabas sa aking bibig. Mas mabuti siguro kong tumahimik nalang ako.
“Hmm…” usal niya at marahan na dinilaan ang aking leeg.
Pinigilan ko ang sariling bumukas ang bibig. Huwag kang tanga, Ada! Pero napasinghap ako nang ang kamay niyang nasa tiyan ko ay unti-unting naglakbay pababa at huminto ito sa gilid ng balakang ko pagkatapos ay paulit-ulit na hinaplos.
“Ada…”
Napapikit ako. Hindi ko alam kung bakit pero ganoon lang ang nararamdaman ko lalo na sa boses niyang iyon. Muli ay dinilaan niya ang aking leeg at isang impit na ungol ang pinakawalan ko nang bigla niya akong kagatin doon. Sa sobrang sakit ay nagtubig ang mga mata ko at tumulo ang luha naramdaman kong sinipsip niya ang aking leeg. Unti-unti ring naglakbay ang kamay niya papunta sa kung nasaan naroroon ang naglalaway kong bataan. Walang tigil sa pagsipsip ay hinawakan niya ako roon at hindi ko na napigilang mapa-ungol.
Paulit-ulit niyang hinaplos ang dalawang labing naroroon. Para niyang tinutukso ang bukana ng aking bataan at ang bawat laway ay kaniyang kinakalat doon. Pinisil niya rin ang aking tinggil at sa bawat hagod na ginagawa niya sinisiguro niyang matatamaan ang klitoris.
Muli pa niyang hinaplos-haplos ang aking bataan habang unti-unting pinapasok ang isang daliri. Napakapit ako ng mahigpit sa kumot at binaon ang mukha sa unan dahil sa hiya at doon rin ako umungol. Walang tigil sa pagpasok ang daliri niya habang ang hinlalaki ay minamasahe ang aking tinggil.
BINABASA MO ANG
Pellucid Seed
FantasyWish granted, this is what Ada thought when she found out that she is set to be a mother. However, the "wish granted" she claimed turns out to be her nightmare because how can she be pregnant when she is a virgin? Hence, Ada tried to get rid of the...