Damn. Pati nanay nakidnapped na!!
Trigger warning: This chapter is not for minor🔞.
************************
Alliston's Pov
Gray. Kulay ng kwarto agad ang bumungad sa paningin ko pagkagising ko.
My head is hurt kaya madiin ulit akong pumikit para ibsan ang kirot na gumapang sa sintido ko. Mabigat din ang katawan ko at ramdam ko din ang panlalambot ng kalamnan ko.
Natigilan ako ng may maramdaman akong mainit na bagay ang humahaplos sa flat kong tiyan. Ginala ko ang paningin and there I saw my ex-wife smiling at me widly habang yapos ako sa kama.
"Good morning, hon!" She sexily said.
"A..A-Anong ginagawa m-mo?" Nauutal kong saad ng maglikot ang kamay niya sa dibdib ko.
May saplot parin naman ako kaya nakahinga ako ng maluwag.
"What? Wala pa naman akong ginagawa, hon."
Sinungaling. Nararamdaman ko ang kamay mo sa dibdib ko, you dimwit.
Talaga namang tumaas ang balahibo ko nang magsimula siyang halik halikan ang leeg ko pataas sa tenga. Hindi ako makapalag kasi wala parin akong lakas hanggang ngayon.
Hindi ko malaman ang gagawin ng mapunta ang kamay niya sa bewang ko at paglaruan ang waist band ng suot kong underwear.
Heat spread across my body kahit open naman yung aircon. It's pissing me off actually kasi kahit itanggi ko pa alam kong malakas padin ang epekto ng ginagawa niya sakin.
Or should I say, her and herself alone.
Mabilis kong hinawakan ang kamay niya at pinigilan dahil akma niyang ibaba ang underwear ko. It's not appropriate to have sex with my ex-wife while my daughter is still missing.
"Would you pl-please..stop!" Mahina kong pakiusap pero parang wala lang itong narinig at binigyan pa ng magaang halik ang leeg ko papunta sa panga.
I heard her hissed. "You smell so good, hon! Fuck I want to claim you."
Literal akong napapanganga at pinilit na magpumiglas pero talagang nanghihina ang kalamnan ko.
Damn! Ano ba yung tinurok niya sakin? Ang lakas naman ata at hanggang ngayon may epekto pa.
"Stop writhing, hon. Matagal na din since nung last and besides, don't you missed me too?" She kept kissing my jaw pababa sa collar bone ko.
"S..Stop!"
Gusto ko magwala. Gusto ko siya murahin pero bukod sa wala akong lakas parang hindi din ata gumagana ang utak ko.
I felt her lips travelled down my body kahit pa may suot pakong damit. Her hands caress my arms ang neck na lalong nagpainit sa sistema ko.
I need to stop her. Hindi pwede na wala akong gawin kasi baka bumigay na naman ako sa babaeng ito. Knowing her, mataas ang libido niya at siguradong makakailan kami kung pagbibigyan ko siya.
"We n-need to talk." I said but I heard no response. "Hey. I said w-we need to ta-talk!"
Nauutal ako kasi naman yung labi niya hindi mapirmi sa pagsipsip sa leeg ko. Sigurado akong magmamarka ang mga iyon dahil dama ko pa ang bahagyang pagkagat niya doon.
She stopped then stared at me.
"Now you want to talk?" Taas kilay niyang tanong kaya napalunok ako bago dahan dahang tumango.
YOU ARE READING
A Wife With No Right
RandomAlliston Sudalga is a married woman who always do everything for her beloved wife named Ivy Faye DeVilla even if it hurts her to the core but that seems to have an end because she was tired to the point that she runaway and escaped to their so calle...