TÌNH YÊU ĐẶT Ở ĐÂU? - Một
Thiết lập: Nam Khánh thời kì hiện đại.
Trần Bình Bình hai chân không tàn phế, là một thẳng nam, chức vụ viện trưởng viện giám sát nhân dân Nam Khánh.
Chương 1 - Anh ta là siêu anh hùng
"Tôi thấy bao đó đã quá đủ." Cô gái trẻ lòng đầy phẩn nộ hét lên.
"Bốp." Một chai rượu vang đỏ quý giá bể vụng, chỉ còn lại nữa thân chai hiện lên những cái gai sắc nhọn. Người đàn ông cầm chai rượu hướng những cái gai bén nhọn kia chỉ thẳng vào đầu một nữ nhân viên, tên đó đã nổi cơn thịnh nộ.
Thấy chuyện, mấy người trong nhà hàng nhao nhao ngó mắt qua xem kịch, lời xì xào bàn tán khắp nơi đều hướng đến cả hai.
"Sắp đánh nhau rồi thì phải?", "Chỉ trách cô gái kia không biết đều".
"Chẳng phải tên kia sai trước sao?".
"suỵt! Nhỏ tiếng một chút, câu ta chính là thiếu gia nhà họ Quách, đừng có đụng chạm, mọi chuyện hôm nay xem như không thấy đi".
Người kia chính là Quách Bảo Khôn con trai của sở tỉnh trưởng Quách Du Chi, gia thế khủng có cha làm quan lớn chống lưng nên không ai dám động đến nó, tên này nhờ vậy ỷ quyền càng không xem ai ra gì. Ngang tàn ngạo mạng, phàm là thứ Quách Bảo Khôn muốn đều phải có bằng mọi giá.
Chỉ cần thấy cô gái nào xinh đẹp Quách Bảo Khôn không kiên dè dở thói sàm sỡ quấy rối người ta, có khi là bắt cóc cưỡng hiếp người, chuyện xấu mà nó làm còn nhiều hơn cơm người ta ăn. Và Quách Bảo Khôn vẫn sống nhỡn nhơ làm bao chuyện tồi tệ. Vì nó là con của giới chức cấp cao mà, dù có muốn vạch mặt cũng chẳng có miệng để mà nói.
Còn cô gái xấu số kia tên Lý Tư Thuần, nhân viên nhỏ nhoi may mắn được tuyển vào nhà hàng làm thời vụ.
Vừa nảy thấy Lý Tư Thuần bưng món lên, dáng vóc rất vừa ý, khuôn mặt lại ngây thơ xinh đẹp Quách Bảo Khôn vừa nhìn đã thấy thích mắt, tay chân nó bắt đầu ngứa ngáy đưa ra vớ vào mông cô bóp lấy bóp để.
Ai cũng biết nữ phụ vụ kia chịu thiệt, nhưng cũng không ai lên tiếng bảo vệ.
Lý Tư Thuần thật không nghĩ nổi, làm việc ở một nhà hàng cao cấp sang trọng như vậy lại gặp phải một đám hắc cai vô lại, lũ cặn bã ở giữa thanh thiên bạch nhật dở trò sàm sỡ. Mà đây cũng chẳng phải lần đầu cô gặp cái đám này. Vì công việc Lý Tư Thuần chịu nhịn nhưng Quách Bảo Khôn ngày càng quá đáng. Uất ức trong lòng chịu đủ rồi! Dù Quách Bảo Khôn có là con của trời ngày hôm nay Lý Tư Thuần cũng phải dạy cho tên khốn đó một bài học. Lý Tư Thuần không ngần ngại quay đầu cho tên khốn Quách Bảo Khôn một bạt tay.
Ở trước mặt mọi người bị phụ nữ tát cho một cái Quách Bảo Khôn thẹn quá hóa giận, liền đập nát chai rượu đưa lên cổ Lý Tư Thuần đe dọa.
"Lý Tư Thuần con đàn bà thối, dám đánh cả tao à? Mau xin lỗi".
Lý Tư Thuần cuộn tròn hai tay đặt trước ngực, mặt coi nàng không gợn sóng bày ra thái độ bất cần nhìn Quách Bảo Khôn:
BẠN ĐANG ĐỌC
[Khánh Dư Niên] Tình Yêu Đặt Ở Đâu?
FanfictionFic Khánh Dư Niên Hướng Trần Bình Bình Bản Hiện Đại. Truyện dựa trên nguyên tác Khánh Dư Niên của Miêu Nị và bộ phim truyền hình cùng tên. Câu chuyện tình cảm của cặp đôi lệch tuổi Trần Bình Bình và Lý Tư Thuần. Nam Khánh năm 2023 ở thế kỉ 21 một c...