Tình Yêu Đặt Ở Đâu? - Hai mươi mốt
Chiều hoàng hôn lãng mạng, nắng vàng đổ xuống tường nhà, nghiêng ngã. Giữa đại lộ trầm mình vào sắc cam đỏ của ánh dương tàn, Nam Hoa một mình cao ngút nằm giữa con phố Hàn Lâm nơi của những con người giàu phú lắm của.
Một người phụ nữ yêu kiều bước vào Nam Hoa với đôi cao gót mũi nhọn đen nhung bảy tấc khảm hai viên pha lê sáng lấp lánh, từng bước chân đều đặn không một âm thanh. Dáng người mảnh khảnh, bước đi kiêu kì, sơ mi trắng, suit đen đầy quyền lực, váy ngắn công sở ôm trọn cơ thể gợi lên một đường cong hình chữ S sắc nét. Mái tóc cô đen dài óng ả, từng sợi đều như một sợi dây dày chắc nịt thắt lên, bờ mi đen cong hai lớp, gò má thanh cao toát lên vẻ cao quý. Không cần phải nói, bước đi diễm lệ đã đủ thu hút mọi ánh nhìn, dù là nam hay nữ, già hay trẻ đều phải đổ dồn ánh mắt lên đôi mắt hạnh với đường eyeliner kẻ đậm kia, xinh đẹp kì bí.
Trương Duệ Khang sớm đã đứng ở cửa, anh dùng một bộ cung kính cúi đầu chào vị nữ khách hàng vừa mới vào:
"Chào Quan tiểu thư, hôm nay được ngài ghé thăm đó niềm vinh hạnh cho Nam Hoa chúng tôi".
Người phụ nữ nhẹ nhàng nở nụ cười: "Đều là người một nhà, không cần khách sáo đâu. Duệ Khang!".
"Quan tiểu thư xem trọng Duệ Khang, để cho tôi phục vụ cho quý cô nhé! Ở đây chúng tôi vừa điều chế cũng như mang về các loại sản phẩm mới. Đảm bảo đều là hàng chất lượng cao chưa nơi nào khác có, mời Quan tiểu thư xem qua".
"Không cần giám đốc Trương lao tâm, chẳng phải cậu vừa tuyển thêm một quản lý mới sao? Có cần phải vất vả đứng đây như vậy?".
Nụ cười trên môi Trương Duệ Khang cứng lại, trái tim anh một hẩng lên một nhịp bất an, hai ngón tay anh thon dài đưa lên sóng mũi khẽ nhấc chiếc kính gọng kim hòng che đi nét lúng túng trên tràn diện. Dường như anh đã hiểu được thâm ý của người phụ nữ trước mặt mình, anh nở nụ cười thường thấy:
"Quan tiểu thư là khách hàng quý giá của Nam Hoa, được phục vụ cho ngài đó là vinh hạnh của tôi".
"Không cần tránh, tôi muốn được cô Lý hổ trợ." Một câu nói ra tưởng nhẹ nhưng như đem vào lòng trăm ngàn cân đá, người phụ nữ kia nhướng mày lời nói tựa như hơi, lại hỏi:
"Được không giám đốc Trương?".
Trương Duệ Khang gượng gật đầu, nở nụ cười: "Vâng, được cả".
Anh nhìn về Lý Tư Thuần đang ở bên kia thu xếp sản phẩm, giọng anh dịu dàng giàu từ tính như thường ngày thân mật gọi cô:
"Thuần nhi, em đến đây".
Lý Tư Thuần hiểu phép cúi đầu chào vị khách hàng trước mặt mình: "Dạ, em có thể hổ trợ được gì ạ".
Đối với Lý Tư Thuần, Trương Duệ Khang chưa bao giờ nhìn cô với ánh mắt xa lạ mà là một kiểu vừa gần gũi vừa thân thuộc giọng nói anh êm dịu điềm đạm, một tay anh khẽ lắc vào ngón tay Lý Tư Thuần, tay còn lại năm ngón xếp đều hướng vị nữ khách hàng bên cạnh giới thiệu:
BẠN ĐANG ĐỌC
[Khánh Dư Niên] Tình Yêu Đặt Ở Đâu?
FanficFic Khánh Dư Niên Hướng Trần Bình Bình Bản Hiện Đại. Truyện dựa trên nguyên tác Khánh Dư Niên của Miêu Nị và bộ phim truyền hình cùng tên. Câu chuyện tình cảm của cặp đôi lệch tuổi Trần Bình Bình và Lý Tư Thuần. Nam Khánh năm 2023 ở thế kỉ 21 một c...