1001 câu chuyện chăm con
1. Cho chồng nếm lại mùi sữa mẹ
Chuyện mỗi ngày cho con bú sữa rất mệt mỏi, nếu cứ mỗi lần con khóc là bế lên tay vỗ ô ô móm sữa thì chỉ có mệt chết. Các mẹ bầu thời nay luôn có hướng đi hiệu quả hơn. Đó chính là vắt sẵn sữa trữ nóng cho con. Nghe giống như một con bò sữa. Nhưng đó là thực tế, phòng các trường hợp cấp bách hay nữa đêm con quấy Trần Bình Bình chỉ mang sữa dự trữ ra cho Doanh Doanh uống không cần làm phiền đến vợ.
Mà, cái này có nhược điểm. Nếu có lỡ tay vắt dư cho ra bình quên đặt vào tủ trữ thì không thể nào mang cho trẻ uống.
Lý Tư Thuần đã dặn dò rất kỹ Trần Bình Bình mang bình sữa cô mới hút xong ba giờ trước cho vào tủ nóng. Nhưng lão chồng này tâm hồn đặt ở đâu không biết, để bình sữa ngâm luôn trên bàn làm việc không mang đi.
Giờ phải làm sao. Cho Doanh Doanh dùng thì không được mà bỏ đi thì quá lãng phí. Lý Tư Thuần cũng chịu đau đớn lắm chứ ít ỏi gì ra được có mấy mi-li-mit sữa.
Lý Tư Thuần nhăn nhó nhìn bình sữa trầm tư một hồi lâu. Tự nhiên cô vợ đáng yêu của lão hồ ly nảy sinh ra ý tưởng thấy ghê.
Tay Lý Tư Thuần cầm bình sữa cười ha ha ranh mãnh: "chồng ~ anh đói bụng không?".
"em đói hả, anh làm đồ ăn cho em nha." Trần Bình Bình còn ngây thơ không biết gì nhìn vợ đang cười cười. Nhưng lão biết thường khi vợ hỏi "anh đói không?" tức là cô ấy đang đói bụng. Dù mình không đói cũng phải nói đói.
Trần Bình Bình nói thêm: "anh cũng đói".
"này, vậy anh uống sữa cho no." Lý Tư Thuần lắc lắc bình sữa, cô bé cười rất khoái đưa vào đến cạnh mặt Trần Bình Bình.
"hả? uống sữa đó đó hả?" Trần Bình Bình sửng sốt ngón tay chỉ vào bình sữa trên tay vợ, anh không dám tin Lý Tư Thuần dám đưa ra hạ kiến này.
"ừm ừm." Lý Tư Thuần gật đầu.
Trần Bình Bình lắc đầu: "không uống, làm sao anh có thể uống đồ của con chứ".
"hơ, cái này không phải lỗi của anh à. Anh không cho vào tủ dự trữ giờ nó sắp hư rồi, bỏ đi thì phí biết bao nhiêu. Công sức em làm ra đó anh có biết không?".
Lý Tư Thuần mĩm môi giận dỗi đùng đùng, Trần Bình Bình nhăn mặt nhíu mày không biết làm sao. Cái này làm khó lão hồ ly, lão ta bốn mươi tuổi chứ có ít gì, giờ kêu đi uống sữa mẹ.
"Nói xem, có khó coi không chứ?".
"một là anh uống hai là chúng ta không còn là gì của nhau." Lý Tư Thuần muốn ép chết Trần Bình Bình mà.
Trần Bình Bình xanh mặt tại chỗ, anh hết chống eo rồi thở dài, bước sang tủ đầu giường lấy cốc nước lạnh. Người đàn ông vĩ đại đứng trước giông bão gọi là vĩ nhân. Còn đàn ông chịu cực hình uống lại sữa mẹ sau bốn mươi năm thì gọi là cái gì? Mặt Trần Bình Bình nhăn nát. Một tay cầm bình sữa đã tháo nắp ti một tay cầm cốc nước lọc. Anh hít một hơi thật sâu hạ quyết tâm uống ực một hơi, sữa vừa vào khoang miệng, ngay lập tức Trần Bình Bình dứt liền một cốc nước.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Khánh Dư Niên] Tình Yêu Đặt Ở Đâu?
FanfictionFic Khánh Dư Niên Hướng Trần Bình Bình Bản Hiện Đại. Truyện dựa trên nguyên tác Khánh Dư Niên của Miêu Nị và bộ phim truyền hình cùng tên. Câu chuyện tình cảm của cặp đôi lệch tuổi Trần Bình Bình và Lý Tư Thuần. Nam Khánh năm 2023 ở thế kỉ 21 một c...