Chương Bốn Mươi Sáu

174 10 13
                                    

Tình Yêu Đặt Ở Đâu? - bốn mươi sáu

"Thuần nhi tớ có cái này cho cậu." Tiêu Thiên Huân gửi đến tay Lý Tư Thuần bao giấy tương đối lớn.

Lý Tư Thuần nhận túi giấy xong mở ra xem, bên trong đầy ấp các loại bánh kẹo, mỹ phẩm, thuốc uống thông dụng và cả mấy gói băng vệ sinh.

Cô ngỡ ngàng hỏi Tiêu Thiên Huân:

"những món trong đây là cậu mua cho tớ?".

Cậu bạn thân này từ khi nào tinh tế được vậy?

"ừm...tớ mua." Tiêu Thiên Huân liếc mắt lên nhìn trời, với cái thái độ này liền biết cậu thanh niên đang chột dạ. Lời ắt hẳn là giả.

Lý Tư Thuần buồn bực không nhận, đẩy thẳng túi giấy kia vào ngực Tiêu Thiên Huân, cô quay đầu đi: "ai nhờ cậu đưa đến thì trả người đó".

Vai đeo balo tay cầm máy tính xách tay giờ phải ôm theo túi quà lỉnh kỉnh, Tiêu Thiên Huân thật hết cách đuổi theo sau Lý Tư Thuần.

Cậu năn nỉ: "Thuần nhi cậu nhận đi, thứ này là tớ mua cho cậu đó".

"nói dối." Lý Tư Thuần đột ngột dừng bước liếc sang nói.

"của tớ mua cho mà, tớ có ý tốt sau cậu không--".

Tiêu Thiên Huân còn đang ở cái đà sải chân không kiềm được tốc độ đâm thẳng vào vai Lý Tư Thuần làm đổ nhào đồ trong túi.

Lần này bằng chứng đã rõ ràng, Lý Tư Thuần nhặt lên một lá thư nằm giữa đống đồ lộn xộn trên mặt đất. Bên ngoài phong thư còn ghi rõ tên người gửi "Trần Bình Bình". Hai ngón tay Lý Tư Thuần kẹp giữa lá thư đứng trước mặt Tiêu Thiên Huân tức giận đối chất:

"cậu là bạn của tớ hay là thuộc hạ của ông ta?".

Hai tay Tiêu Thiên Huân ôm chặt túi giấy kia vào ngực mình, cậu giả ngây ngô cúi mặt cúi mũi xuống đất lẫm bẩm: "cả hai".

"Thuần nhi nghe tớ nói được không? Tớ có ý kiến nho nhỏ".

Lý Tư Thuần cuộn tròn hai tay mặt đầy mất hứng nghe cậu bạn nói tiếp.

"tớ thấy cậu và Trần viện trưởng không nên chia tay, mỗi ngày ông ấy làm việc đều không có tinh thần vì nhớ thương cậu hay là Thuần nhi à...cậu--".

"thôi ngưng đi!" hai mày cô gái đã cau xát đáy mắt.

"Tiêu Thiên Huân bộ cậu còn chưa rõ lý do của tôi hay sao? Cậu nói hay như vậy sao không giỏi qua thuyết phục ba tớ đi. Nói rằng cho phép người yêu cũ của vợ chú yêu con gái chú".

"chắc có chổi chà lên đầu cậu đó Tiêu Thiên Huân".

"tớ ghét ông ta, cậu mang tất cả thứ này đi khuất mắt tớ cũng đừng nhắc đến cái tên Trần Bình Bình này nữa nếu không tớ với cậu khỏi phải làm bạn".

Tiêu Thiên Huân cứng mồm, cô bạn thân nói chuyện sốc đầu thật khó để người ta phản biện.

Trước lúc Lý Tư Thuần đi mất cậu thanh niên lớn tiếng nói ở phía sau: "Lý Tư Thuần cậu đang nói dối, cha của cậu không phải rào cản thật sự".

[Khánh Dư Niên] Tình Yêu Đặt Ở Đâu?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ