Không ai hỏi:
Tmin: Dù tìm cách mấy cũng không có thấy tấm ảnh của tiểu Ngô lão sư nào hợp vào vai Trần Bình Bình bản hiện đại này cả. Cho nên lấy theo hình ảnh của game Khánh Dư Niên lựa chọn nv Trần Bình Bình theo kiểu giống với Cao Tiếu Thiên. Quá đẹp quá xuất sắc!
Tình Yêu Đặt Ở Đâu? - Chín
Phần tử xấu nhiều vô kể, có tra cả đời cũng chưa chắc gì đã tra ra hết. Trần Bình Bình nói muốn diệt là diệt, toàn bộ công văn, tư liệu nhiều đến nổi chất thành sáu chồng trên bàn cao qua đầu Ảnh Tử, chỉ cần anh ngồi vào bàn chỉ thấy đống giấy chứ không thấy anh.
Quằn quại đến 23h mà người đàn ông trâu bò kia vẫn không buông tha, trong bụng thư ký Ảnh thầm oán than khóc ròng:
"đến khi nào mới thoát khỏi đống công việc bàn giấy kinh khủng khiếp này đây".
Trần Bình Bình nằm trên sô pha làm việc vẫn không quên xem điện thoại, anh luôn để mắt xem Tư Thuần có nhắn gì cho mình không. Trần đại viện trưởng cũng muốn mở lời hỏi thăm người ta lắm mà cứ thấy sợ sợ không dám nhắn. Nếu giống như hôm qua bị cho ăn bơ nữa thì khổ. Nhưng không nhắn thì khó chịu.
Mang Ảnh Tử ra trút trước vậy.
"Ảnh Tử! Có muốn trở về nhà không?" Trần Bình Bình tươi cười nhìn Ảnh Tử hỏi.
Nghe được câu này Ảnh Tử mừng như điên còn tưởng là sắp được về nhà với vợ con, anh vội đứng dậy muốn thu xếp đồ đạc:
"rất muốn, viện trưởng trễ rồi về thôi".
Trần Bình Bình thay đổi thái độ còn nhanh hơn tốc độ người ta đảo bánh phồng tôm, gã giả bộ nhăn mặt, giọng điệu trở nên gắt gao:
"gì chứ, ai nói cho cậu về đâu thu xếp làm cái gì. Làm việc cho dân chúng là không được phép lười biếng. Còn năm xấp văn kiện chưa xem xong a, làm xong rồi mới được về".
Hai mắt Ảnh Tử tối như mực, cả người vô lực ngã xuống ghế. Chưa bao giờ anh ta căm ghét Trần Bình Bình nhiều như vậy, càng tức giận tại sau lúc đó thi vào trường công chức làm gì? Mỗi ngày bị một đóng giấy tờ bao vây chưa đủ sao mà Trần Bình Bình còn sinh thêm việc cho anh, ngồi làm việc gồng rã mười ba giờ đồng hồ đó còn chưa tính thời gian xách chân lên chạy tới lui làm việc khác, cái xương nhỏ này của Ảnh Tử sắp rơi ra từng mảnh nhưng cái kẻ ngồi trên làm cao kia hoàn toàn không hiểu mà gã ta khoái chí lắm, nằm trên sô pha cười cười.
Nhìn bộ dáng muốn chạy về ôm vợ của tên đối diện Trần Bình Bình nhịn cười mấy lần, làm người xấu luôn vui mà, lão cố tình tăng việc để chia cắt đôi uyên ương nhà người ta, để không phải tự mình ăn cơm tró. Thâm kiểu này ai chơi lại Trần viện trưởng.
Cùng lúc đó có tin nhắn kéo tới, không phải một mà là rất nhiều, cụ thể là có người lên tiếng đòi trả chồng.
"Cậu à, mau thả Tiểu Ảnh về cho con đi, cậu định giam anh ấy đến khi nào đây? Bảo nhi ở nhà đang khóc đòi cha đó, cậu còn có lòng người không vậy đã 23h rồi còn hành anh ấy. Ngày mai làm vẫn được có sao đâu a. Tiểu Ảnh giờ này chắc còn vất vả, anh ấy bệnh con phải biết thế nào. Cậu không thả người con ở đây khóc cho cậu xem".
BẠN ĐANG ĐỌC
[Khánh Dư Niên] Tình Yêu Đặt Ở Đâu?
FanfictionFic Khánh Dư Niên Hướng Trần Bình Bình Bản Hiện Đại. Truyện dựa trên nguyên tác Khánh Dư Niên của Miêu Nị và bộ phim truyền hình cùng tên. Câu chuyện tình cảm của cặp đôi lệch tuổi Trần Bình Bình và Lý Tư Thuần. Nam Khánh năm 2023 ở thế kỉ 21 một c...