Chương Hai Mươi Chín

171 10 8
                                    

cơn bão mang tên Lý Vân Khánh sắp đổ bộ

Tình Yêu Đặt Ở Đâu? - Hai Mươi Chín

"Em có chuyện gì không vui?" Chén dĩa cũng đã rửa xong, tạp dề trên người Trần Bình Bình còn chưa tháo xuống nhìn thấy Lý Tư Thuần hai mắt ảm đạm nằm ngồi trên bàn ăn xem điện thoại anh cũng buồn lòng.

Cô gái nhỏ không nói, hai bờ môi mím mím như muốn khóc đôi mắt cô rưng rưng ngẩn mặt nhìn Trần Bình Bình, không cần đợi anh ta hốt hoảng Lý Tư Thuần đã tự lấy cho mình một tờ khăn giấy đưa lên mình lau chùi cô nghẹn ngào nói:

"Do phim đó, nữ chính bỏ nam chính đi lấy chồng hu hu... buồn quá, chắc anh ta đau lòng lắm".

Trần Bình Bình còn có ý định an ủi nghe xong câu này của Lý Tư Thuần anh hết đường biện chứng, ngôn từ trong anh tự nhiên bị tắt nghẽn tại đây. Anh biết cô bé nhà mình chỉ là đang xem phim, nhưng trường hợp đó thật sự đã khơi lại nổi đau ẩn giấu trong lòng anh bấy lâu mà sắp tới đây anh còn phải đối mặt với nó.

Nhìn thấy Trần Bình Bình mặt lạnh ra, Lý Tư Thuần khóc nhiều thêm quả quyết cho rằng đàn ông vô tâm:

"Anh không buồn luôn hả? Đúng là đàn ông các người là loài vô tâm, không biết cảm phim gì hết, hu hu".

Phim hay như vậy mà Trần Bình Bình một chút cũng không cảm nhận được.

Không đâu, anh ta hiểu nhiều hơn là đằng khác.

Trần Bình Bình lắc đầu, mở tủ lạnh lấy ra một lon nước ép đưa đến tận môi Lý Tư Thuần ngọt ngào dỗ dành:

"không buồn nữa mà bé cưng, cái này... phim thôi".

"Phim thôi đúng hong? Ở ngoài chắc sẽ không như vậy vì rõ ràng hai người rất yêu nhau đâu thể vì một người thứ ba mà phá hỏng như vậy, em thật không cam lòng nhìn thấy nữ chính đi lấy người khác".

Nếu nhìn thật sâu và kỹ có thể thấy đôi mắt của Trần Bình Bình đã nhuốm lên một khối màu xám trầm uất tựa như bầu trời trước dông bão, xám xịt và mờ mịt nổi lên một trận cuồng phong, lòng Trần Bình Bình đã sớm dậy chỉ là anh quá khéo, dùng cái ngọt ngào trên khóe môi mình che đi cái ảm đạm bên trong.

Anh đã nhìn cô bé có đôi mắt sáng như ánh nước, anh gật đầu cười: "đúng vậy chỉ phim mới như vậy".

... thực tế, nó còn hơn như vậy.

"Bình Bình, em chưa có nói anh chuyện này".

"Bé cưng, em nói đi".

"Ngày mai em trở về nhà thăm ba, anh có muốn đi cùng không. Chuyện chúng ta... em vẫn chưa nói với ba".

Một bàn tay to lớn với đường gân xanh dài một chút nếp nhăn của người đàn ông phủ lên làn tóc xanh của cô gái non trẻ, chất giọng trầm đặc của Trần Bình Bình khi nào cũng dịu dàng như thế này:

"...em về thăm ba đi, ngày mai...anh có việc khi có thời gian đặc biệt chúng ta sẽ ra mắt cả hai bên có được không?".

Dường như Lý Tư Thuần có tâm sự, cô gái bé nhỏ tựa đầu vào vai người đàn ông mà mình yêu thương, cô yêu Trần Bình Bình yêu nhiều lắm, nhưng cũng lo sợ nhiều vì cô gái đã thấy một điểm ngăn cách giữa hai người.

[Khánh Dư Niên] Tình Yêu Đặt Ở Đâu?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ