Tình Yêu Đặt Ở Đâu? - Hai Mươi Bảy
Mười một giờ đêm, một thân Ảnh Tử vác theo cái xác đỏ cháy đứng trước cửa nhà Lý Tư Thuần ấn chuông.
Ôi thôi, mùi rượu nồng nặc sém làm gia chủ chết nghẹn.
"Giao lão già này lại cho em đó".
Ảnh Tử nói vỏn vẹn đúng một câu, người bạn thân lâu năm của Trần Bình Bình đã không thương tiếc quăng thẳng lão xuống sàn nhà, trước khi đi còn không quên giúp Lý Tư Thuần đóng cửa nhà.
Trần Bình Bình say thật rồi, say đến mức nằm bẹp xuống đất không động đậy. Nếu để anh ta nằm ở ngoài đường, có khả năng cao người ta sẽ báo cảnh sát nói có xác chết nằm lộ thiên. Lý Tư Thuần cuộn hai tay trước ngược nhìn người đàn ông trong bất lực, Trần Bình Bình không hề nhỏ, cả thân anh từ trên xuống dưới dài hơn mét tám trọng lượng không dưới tám mươi cân mà toàn bộ người Tư Thuần tính luôn bộ ngủ đang mặc chắc được bốn mươi cân. Làm sao có thể ôm nổi Trần Bình Bình trở về giường?
Đây là một câu hỏi khó.
Nhưng không thể nào để Trần Bình Bình nằm đó ngủ như chết được, Lý Tư Thuần thử lắc vai Trần Bình Bình một lúc, cô mong rằng anh ta ít nhất có thể bò được đến giường.
"Bình Bình... lão hồ ly, anh dậy nổi không?".
"Ai?" Trần Bình Bình rõ giận, một lực hất đổ tay Lý Tư Thuần ra, sắc mặt lão căng chặt hai tay chống sàn nhà vật vờ đứng dậy, phun ra một câu điếng người:
"cút khỏi người tôi".
"hả?" Lý Tư Thuần mong rằng mình nghe nhầm.
Do Trần Bình Bình say quá thôi, hành động tự nhiên sẽ không đúng đắn điều này Lý Tư Thuần bỏ qua được, cô kiên trì đỡ lấy vai anh ý định đưa anh vào phòng. Nào ngờ, không những không nhận được câu cảm kích mà còn bị một chưởng, tay Trần Bình Bình rất có lực, đẩy vai Tư Thuần ra một khoản khiến người cô nhức nhối.
Hành động tiếp theo của anh ta càng làm Lý Tư Thuần ngớ người hơn.
Từ túi quần Trần Bình Bình loạng choạng lấy ra chiếc điện thoại di động, cầm trên tay còn hướng vào mặt Lý Tư Thuần hung hăng nói:
"cô...tránh xa tôi ra! Tôi có bạn gái rồi, bạn gái tôi rất lợi hại một lần có thể đập chết ba con muỗi, bây giờ tôi sẽ gọi cho cô ấy đến đánh chết cô... cô tốt nhất nên trốn đi".
BẠN ĐANG ĐỌC
[Khánh Dư Niên] Tình Yêu Đặt Ở Đâu?
FanfictionFic Khánh Dư Niên Hướng Trần Bình Bình Bản Hiện Đại. Truyện dựa trên nguyên tác Khánh Dư Niên của Miêu Nị và bộ phim truyền hình cùng tên. Câu chuyện tình cảm của cặp đôi lệch tuổi Trần Bình Bình và Lý Tư Thuần. Nam Khánh năm 2023 ở thế kỉ 21 một c...