Tình Yêu Đặt Ở Đâu? - năm mươi lăm
Bầu bí hôm nào bụng còn bé nhỏ mà giờ này Lý Tư Thuần mang bụng chửa sắp sinh. Còn khoảng mười ngày nữa là đến ngày dự sinh Lý Tư Thuần tranh thủ về nhà ngoại ăn dưa làm phiền Lý Vân Khánh ít hôm. Về nhà, xa đô thị không khí mát mẻ trong lành làm cho tâm hồn người ta thư thái dễ chịu. Mẹ bầu trẻ nằm đung đưa trên ghế nhìn láng hoa hướng dương ba mình vừa trồng mấy tháng trước. Một màu vàng xanh xa ngút trời, án mây trắng tụ thành đám vẽ chim chóc bướm bay. Tuyệt mỹ, gió nhẹ khẽ bay, hương thơm quả ngọt phả vào trong gió lửng lờ đi vào khoang mũi người chậm rãi chợp mắt.
Lý Tư Thuần cảm thán: "hôm nay đẹp ngày".
Lời này vừa dứt, bụng Lý Tư Thuần đau đớn dữ dội, tay chân chuột rút, cảm giác như xương chậu sắp nức ra để một hình hài mở tung. Nước ối vỡ luôn rồi, Lý Tư Thuần cảm giác được một dòng nước chảy ra nhanh và mạnh, đột ngột tuôn ra từ đường âm đạo xối xả. Những đau đớn cùng nước non làm người ta khiếp sợ.
Lý Tư Thuần đau không mở miệng được, chỉ oai oai mấy chữ lắp bắp gọi Lý Vân Khánh: "b..a...ba...ba".
Nghe thấy tiếng con, Lý Vân Khánh hất hãi chạy ra vườn nhà. Nhìn thấy Lý Tư Thuần ôm bụng thở gấp ông liền biết chuyện. Ôm ngang con gái lên, nhanh vào xe.
"bối nhi muốn ra sớm!" Lý Vân Khánh không biết nên vui hay nên buồn, ông thở còn gấp hơn con gái, dù đã có kinh nghiệm trong chuyện đưa vợ đi sinh nhưng người làm cha vẫn bồn chồn, không biết làm sao. Xe vẫn cứ chạy, bất chấp luật lệ giao thông Lý Vân Khánh cắn môi vừa lái xe vừa đau luôn phần con gái. Lý Vân Khánh đạp thẳng chân ga tăng tốc đến bệnh viện.
"đau!....ư...hức hức." nếu biết đau bụng đẻ đau đến độ này có cho sống thêm một trăm năm nữa Lý Tư Thuần cũng không mang thai cho cái người đàn ông kia. Đau chết mất, có chín lớp thịt mà tưởng như mảnh giấy có thể xé toạc bất cứ lúc nào.
Đứa trẻ muốn nhìn thấy cuộc đời lắm rồi, Lý Tư Thuần hoàn toàn cảm nhận được đầu của đứa bé đang đập nát cửa mình muốn chui ra.
Mẹ bầu thông thường còn phải đau ít lâu chờ tử cung giãn nở mới bước lên được giường sinh còn đằng này không đưa Lý Tư Thuần vào phòng cấp cứu gấp chính là đẻ rơi.
Con cái chịu đau đớn người làm cha cũng đứt ruột, bụng dạ Lý Vân Khánh quặng thắt không chịu bên ngoài đòi cho được vào trong. Ông nắm lấy tay con gái thật chặt, người đàn ông có bao nhiêu nước mắt cùng sợ hãi của cả đời này đều hiện hữu trên gương mặt.
"á aaa đau ... ba ơi..." .
"Thuần nhi cố lên, có ba ở đây! ráng thêm! Thuần nhi không được bỏ cuộc".
"hức... a" đầu Lý Tư Thuần quay quay, bóng ai cũng nhòe nhòe. Cô vừa khóc vừa rặn. Đã hơn ba mươi phút trôi qua đứa nhỏ vẫn cứng đầu không chịu chui ra. Hại mẹ nó mệt muốn tắt thở.
Lý Tư Thuần bắt đầu kiệt sức, mồ hôi chảy xuống đầu như mưa xối rửa, bàn tay đẫm nước nắm lấy ba mình siết đến mất máu.
"Lý Tư Thuần, không được khuất phục." Lý Vân Khánh hai tay đều giữ lấy con gái, bên trong đồ y tế ròng rã chảy xuống không chỉ mồ hôi và cả nước mắt. Ông sợ lắm, sợ rất sợ. Chẳng ai mong điềm chẳng lành nhưng giờ phút này ai cũng rung.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Khánh Dư Niên] Tình Yêu Đặt Ở Đâu?
FanfictionFic Khánh Dư Niên Hướng Trần Bình Bình Bản Hiện Đại. Truyện dựa trên nguyên tác Khánh Dư Niên của Miêu Nị và bộ phim truyền hình cùng tên. Câu chuyện tình cảm của cặp đôi lệch tuổi Trần Bình Bình và Lý Tư Thuần. Nam Khánh năm 2023 ở thế kỉ 21 một c...