Đến đây ngủ với anh này baby (^_-)
Tình Yêu Đặt Ở Đâu? - Hai mươi lăm
Chỉ mới năm giờ sáng mà chuông báo thức đã điểm, tiếng kêu in ỏi làm người ta phiền lòng. Lý Tư Thuần dần không chịu nổi, Trần Bình Bình thức sớm đã đành còn cưỡng ép cô cùng anh ta chạy bộ. Như thế nào? Lão ta rõ ràng đã nghe chuông báo thức, mở mắt ra tắt chuông trên điện thoại xong tiếp tục đắp chăn ôm cô bé trong tay ngủ.
"Trần Bình Bình! Dậy đi làm đi".
Đến mắt Trần Bình Bình cũng không mở, đầu cọ cọ vào cổ Lý Tư Thuần giọng còn khàn khàn lười biếng: "bé cưng, nằm một chút nữa đi ~".
Chẳng lẽ anh ta đã lây nhiễm thói xấu của bạn gái rồi sao? Bình thường người lười biếng là Lý Tư Thuần mới phải, tại sao hôm nay cô thì tỉnh táo anh thì nằm trên giường ngoe nguẩy không muốn rời? Tóm lại không cần biết lý do, Tư Thuần chỉ cảm thấy ngứa ngáy, cô ôm mặt Trần Bình Bình kéo lên mới phát hiện ra, đêm qua mặt anh ta còn trơn nhẵn láng bóng mà sáng hôm nay râu đã mọc như mầm mới gieo, sợi nào sợi nấy đều cứng và dày chạm vào không đau cũng ngứa.
Trần Bình Bình hơi mở mắt, nhìn thấy bé cưng nhà mình anh liền nở nụ cười: "Bé cưng đang ngắm chồng tương lai của em đó sao?".
"Nhảm!" Lý Tư Thuần ghét bỏ nắm lấy tai lão hồ ly kéo lên, như mẹ đánh con, cô mắng:
"Đứng dậy đi tắm cạo râu đi làm, bớt lảm nhảm".
"Ây nha." Vành tai của Trần Bình Bình vốn dĩ đã mỏng mà móng tay của Lý Tư Thuần không chỉ dày mà được mài giũa rất bén, cô bấu vào một lần Trần Bình Bình có là người đàn ông khỏe mạnh tới đâu cũng không chịu nổi mà rớt nước mắt la hét. Trần viện trưởng đứng trước mặt người ta miệng ô ô mắng chửi cũng có lúc nhịn nhục bạn gái, tay ôm vành tai sưng đỏ rời giường đi cạo râu.
"Bé cưng à, bé cưng... vào đây giúp lão hồ ly của em đi".
Trần Bình Bình ở trong phòng tắm cũng không yên ổn, Tư Thuần vừa mới đặt lưng nhắm mắt chưa được hai giây đã bị anh ta dựt đầu ngồi dậy vào trong xem tình hình.
Chỉ thấy Trần Bình Bình mặt áo choàng tắm hở ra một đoạn ngực hình chữ V đầy khiêu khích, gã nở lên nụ cười giảo hoạt. Lý Tư Thuần vừa kịp nhận ra mình bước chân vào phòng tắm là sai lầm. Trần Bình Bình đã kéo Tư Thuần vào trong, tiện tay khóa chặt cửa, để cô dựa vào bàn rửa mặt đứng đối diện với anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Khánh Dư Niên] Tình Yêu Đặt Ở Đâu?
FanfictionFic Khánh Dư Niên Hướng Trần Bình Bình Bản Hiện Đại. Truyện dựa trên nguyên tác Khánh Dư Niên của Miêu Nị và bộ phim truyền hình cùng tên. Câu chuyện tình cảm của cặp đôi lệch tuổi Trần Bình Bình và Lý Tư Thuần. Nam Khánh năm 2023 ở thế kỉ 21 một c...