Tình Yêu Đặt Ở Đâu? - Kết truyện
"Doanh Doanh, con chuẩn bị đồ đi ba đưa con đến nhà nội." Trần Bình Bình trầm mặt một tay tháo cà vạt một tay xem điện thoại, miệng thì gọi con gái.
Trần Doanh Doanh từ trên tầng đi xuống nhìn thấy Trần Bình Bình con bé ngạc nhiên, hỏi: "không phải mẹ nói ba đang đi công tác ở Tín Dương cả tuần, tại sao lại ở nhà?".
"Không đi nữa, ba có việc gấp phải về sớm này, lại đây với ba".
"Sao con phải qua nhà nội?" Trần Doanh Doanh tròn mắt tiếp tục hỏi.
Đang lúc dầu sôi Trần Bình Bình nào còn đạo lý nói với con gái, một tay anh bế Trần Doanh Doanh ra xe, vừa đi vừa nói: "Bà nội nói nhớ Doanh Doanh, con qua đó chơi đi!".
"Ah! Nhưng con chưa chuẩn bị đồ".
"Không cần, bên đó có đồ sẵn mà".
Trần Bình Bình mạnh chân đạp ga, thẳng một đường đưa Doanh Doanh về nhà mẹ, anh chẳng nói gì thêm hai chân tốc độ vượt vào xe chạy qua bao nhiêu con đường lớn đến phố thị tấp nập. Chiếc BMW đen bóng dừng trước một quán bar đen màu lắc lư. Trần Bình Bình đơn giản mặc sơ mi xanh và quần âu. Trước khi bước vào còn mang thêm một chiếc mũ đen. Không ai dám cảnh bước Trần viện trưởng, Trần Bình Bình cứ như một cái bóng đen đi trong biển người sáng chói. Nhạc sập sìn âm vang trong đầu những cánh tay giữa tầng không co giật lắc lư tiếng người hú hét không khác gì một đám khỉ nheo nhóc. Càng đi sâu mặt Trần Bình Bình càng khó coi, lão già mặt đen nhám nhìn đâu cũng muốn khét ra tia lửa. Dạo một dòng Trần Bình Bình mới tìm ra con mồi thực sự cần.
Một lần nữa, cảm giác mất đi trọng lực giữa chốn người lao xao đã nhiều năm không thấy giờ lại tái hiện rõ mồng một. Lý Tư Thuần biết mình xong rồi, đang cùng các thanh niên tuấn mã hồ hét trong âm nhạc thì một cổ khí bất an làm lạnh sóng lưng hiện hữu quanh đây. Chợt, một lực siết chặt lấy eo, toàn thân đột nhiên bay bổng, vào lúc đó Lý Tư Thuần đã biết. Quỷ vương đến rồi. Trần Bình Bình đã không nói tiếng nào, hắn thở hầm hầm như thú hoang giận dữ, vắt thân thể Lý Tư Thuần trên vai mình vác trở về nhà.
Ngồi trong xe cả mặt Lý Tư Thuần mất hết máu huyết, nó đã xanh và méo mó không dám nhìn thẳng vào Trần Bình Bình dù chỉ một lần.
Dường như, Trần Bình Bình không tức giận, cũng không làm điều gì hung tàn.
Giọng anh trầm thấp như thường, hai mắt lái xe miệng thì hỏi: "công ty mới mở thêm chi nhánh ở quán bar nữa à?".
BẠN ĐANG ĐỌC
[Khánh Dư Niên] Tình Yêu Đặt Ở Đâu?
Fiksi PenggemarFic Khánh Dư Niên Hướng Trần Bình Bình Bản Hiện Đại. Truyện dựa trên nguyên tác Khánh Dư Niên của Miêu Nị và bộ phim truyền hình cùng tên. Câu chuyện tình cảm của cặp đôi lệch tuổi Trần Bình Bình và Lý Tư Thuần. Nam Khánh năm 2023 ở thế kỉ 21 một c...