Tình Yêu Đặt Ở Đâu? - Ba
Mẹ Trần cũng hết chịu nổi thằng con cứng đầu, một mực tuyên chỉ: "khi nào Trần Bình Bình tìm được bạn gái mới được trở về".
Thật là dở khóc dở cười, Trần Bình Bình cứ như vậy gần một năm không về nhà. Anh nhìn cô gái hồn nhiên đang ăn trước mặt trong lòng dâng tràn hạnh phúc. Trong lúc Trần Bình Bình mãi mê trong thế giới nhỏ của mình, Lý Tư Thuần đã ăn xong. Còn xin đánh giá của anh:
"ngài thấy thế nào?".
"Rất tốt." Trần Bình Bình gật đầu khen.
Lý Tư Thuần ăn xong rồi, bây giờ rảnh tay rảnh miệng hai mắt nhìn Trần Bình Bình, nhưng anh ta còn chưa ăn xong, bị một cô gái tròn mắt nhìn làm cho người ta ngượng ngùng động đũa không nổi.
"Sao vậy?" Trần Bình Bình dừng động tác đang nhai, buông đũa ngồi ngay thẳng nhìn cô gái trước mặt hỏi.
"Không có, ngài tự thiên." Thấy thái độ nghiêm túc của Trần Bình Bình cô gái nhỏ kinh ngạc xua tay tròn miệng nói không có gì.
Nhưng người ta đang ăn mà cô Lý cứ tập trung nhìn như vậy thật sự rất khó nuốt, mà hình như trong lòng Lý Tư Thuần có trắc ẩn Trần Bình Bình nhìn ra được điều này, gã làm đến chức vị viện trưởng bao lâu nay chút tâm lý nhỏ này nếu không nhìn ra thì nên suy nghĩ lại.
"Có tâm tư không nên để trong lòng".
Lý Tư Thuần mím môi gật đầu, có chút ấp úng hỏi: "tôi muốn hỏi ngài một chút, có được không?".
Trần Bình Bình dịu dàng cười: "có việc cứ nói, tôi luôn lắng nghe".
Nghe được câu nói này Lý Tư Thuần cảm thấy tự tin hơn rất nhiều, cô gái vui vẻ hỏi:
"Ngài có phải làm việc ở viện giám sát không? Tiêu Thiên Huân cậu ấy thế nào?".
Tư Thuần sụp hai mắt rầu rĩ nói thêm: "quy định chỗ ngài thật khó quá, đã hơn sáu ngày tôi hoàn toàn không thể liên lạc được với cậu ấy".
"Cậu ấy là gì của em?"
Mặc dù Trần Bình Bình là viện trưởng giám sát viện nhưng đâu thể nào quản nổi hết tất cả người dưới trướng. Anh chú ý là cái tên Tiêu Thiên Huân, chẳng lẽ nào là bạn trai của Lý Tư Thuần?
"Cậu ấy là bạn thân của tôi." Nói đến cậu bạn của mình hai mắt Lý Tư Thuần liền tươi sáng, cô còn tự hào khoe rằng:
"Tiêu Thiên Huân là bạn thân từ nhỏ của tôi, thành tích học tập phải nói là rất xuất sắc, cậu ấy vừa rồi được nhận thực tập ở giám sát viện hai tháng, nên tôi muốn hỏi ngài một chút".
Thái độ Trần Bình Bình không được vui, bề ngoài vẫn gật đầu tỏ ra lắng nghe Tư Thuần nói một cách chuyên chú. Giám sát viện trước nay tuyển người cực kỳ khó, bước vào làm thực tập sinh xem ra thanh niên này không tầm thường.
Trần Bình Bình liền nhớ rõ cái tên này vào đầu mình: "Tiêu Thiên Huân, tôi không biết nhưng tôi sẽ giúp em hỏi thăm qua".
"Thật chứ?" Lý Tư Thuần nghe Trần Bình Bình nói sẽ giúp đỡ cô gái rất cao hứng, cô vui đến nổi gắp thêm mấy đồ ăn phụ vào bát mì của anh, cô cười hì hì:
BẠN ĐANG ĐỌC
[Khánh Dư Niên] Tình Yêu Đặt Ở Đâu?
FanfictionFic Khánh Dư Niên Hướng Trần Bình Bình Bản Hiện Đại. Truyện dựa trên nguyên tác Khánh Dư Niên của Miêu Nị và bộ phim truyền hình cùng tên. Câu chuyện tình cảm của cặp đôi lệch tuổi Trần Bình Bình và Lý Tư Thuần. Nam Khánh năm 2023 ở thế kỉ 21 một c...