Tình Yêu Đặt Ở Đâu? - Ba mươi mốtĐêm ngày luân chuyển lạ thường, đồng hồ chỉ vừa điểm qua năm giờ mà trời đã chập tối. Dòng người lũ lượt bước ra khỏi cánh cổng lớn cất lên tiếng nói cười gần như không ngớt chỉ riêng Trần Bình Bình đứng một mình không vui. Một bộ sơ mi xanh đen trầm tính, chân dài thẳng tắp một đường tựa vào cửa xe sắc mặt không gì là tốt đẹp nhìn về đôi nam nữ đang tản bộ ở phía xa kia.
Hai người đó hình như rất thân thiết, nam nữ sóng bước người nói người cười đã làm cho người đàn ông đứng ngoài xa kia chướng tai gai mắt, gã muốn lập tức chạy đến đưa tay nhổ bọn họ đi.
Người đàn ông đang hậm hờn đó là Trần Bình Bình còn đôi nam nữ sinh kia là Lý Tư Thuần và một cậu thiếu niên chưa nhìn thấy bao giờ.
"Thuần nhi!" Trần Bình Bình gióng tiếng gọi.
Nhìn thấy người đàn ông gọi tên Lý Tư Thuần, thần sắc âm trầm dáng người lãnh đạm đường mặt lạnh lùng tự nhiên, khóe mắt điểm vài nếp gấp cậu thanh niên đi bên cạnh khựng lại một bước chân, cậu cũng nở nụ cười cúi đầu lễ phép chào.
"Dạ chào bác, Tư Thuần em theo ba về đi nha khi khác có dịp gặp lại".
"Anh Diệp, không phải...".
"...cậu bạn học hẹn gặp lại." Không để Lý Tư Thuần nói hết câu Trần Bình Bình đã gật đầu nói trước, gã còn nhìn cậu thiếu niên nở một nụ cười tiêu chuẩn thân thiện, xong kéo tay cô bé nhà mình đi ngay.
Vào xe, Trần Bình Bình vẫn là một quý ông với cái phong thái điềm đạm ung dung, trên môi giữ nguyên nụ cười, không tức giận, không đanh búa chỉ im lặng lái xe như thường.
"Ưm... Bình Bình, anh giận em đúng không?".
Tuy Trần Bình Bình không nói nhưng Tư Thuần cũng biết, người đàn ông của mình đang có vấn đề. Vừa rồi bị hiểu nhầm là ba của bạn gái làm sao Trần Bình Bình không buồn không giận.
Vậy mà người đàn ông này cứng đầu, nói: "không có!".
Hai mắt Lý Tư Thuần híp lại chỉ còn một đường kẻ, cô bé đưa mặt mình gần sát mặt Trần Bình tỏ vẻ không tin hỏi lại: "thật không?".
Chỉ một mép môi bên trái của Trần Bình Bình được kéo cao, phần cơ mặt còn lại vẫn y cũ, rất kiêu hãnh. Cổ tay đặt lên một chiếc đồng hồ Rolex dây kim loại bạc sáng bóng không chút thương tiếc đập xuống vô lăng bọc da làm khuyết một khoảng lớn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Khánh Dư Niên] Tình Yêu Đặt Ở Đâu?
FanfictionFic Khánh Dư Niên Hướng Trần Bình Bình Bản Hiện Đại. Truyện dựa trên nguyên tác Khánh Dư Niên của Miêu Nị và bộ phim truyền hình cùng tên. Câu chuyện tình cảm của cặp đôi lệch tuổi Trần Bình Bình và Lý Tư Thuần. Nam Khánh năm 2023 ở thế kỉ 21 một c...