Cuộc chiến giữa hai người đàn ông muahahaha
Tmin: tui đặt cược anh Lý nhaTình Yêu Đặt Ở Đâu? - bốn mươi
Những chiếc mũ đỏ vuông vứt, những cánh hoa tươi thắm tung bay giữa trời đó là một cái kết tươi đẹp cho những tháng năm học trò rực rỡ.
Qua ngày hôm nay, tuổi xuân phơi phới đứng giữa sân trường rợp bóng sẽ dừng lại.
Tranh thủ nói cho nhau những lời chân tình tự đáy lòng.
Nơi mọi người hăng say nắm tay nhau chơi như đánh trận, tấp nập náo nhiệt. Chỉ riêng Chu Tỏa Tỏa nghiêng mình đứng sau bức từng lớn ôm một đóa hoa hướng dương trầm tư.
Cô học trò nhỏ hít một hơi thật sâu, đôi giày nặng nề bước lên tầng nấc thang.
Phòng hiệu trưởng, hai cánh cửa lớn đó vẫn rộng mở rọi ra một loại ánh sáng như mời chào tất cả.
"Thầy Lý".
Nghe được âm thanh quen thuộc Lý Vân Khánh đã mỉm cười, ấm áp gọi tên cô bé gái vừa bước vào:
"Tỏa Tỏa".
"cảm ơn thầy đã giúp đỡ em ba năm qua".
"ừm, cảm ơn em đã cùng thầy cố gắng".
Chu Tỏa Tỏa dành tặng cho Lý Vân Khánh một đóa hoa hướng dương, đó là để bày tỏ lòng biết ơn cũng chính là muốn nói tình cảm vẹn nguyên của bản thân.
Gió thu qua khung cửa nhẹ thổi bay làn tóc che đi nữa nụ cười điểm nắng của một cô gái xuân thì, cô gái ấy mang theo đôi mắt đào mật ngọt ngào nhìn vào trái tim giá rét của người đàn ông tuổi xế tà.
Cô không chắc, nói ra lòng mình sẽ có kết quả. Nhưng vẫn muốn nói:
"thầy có biết không, em thích thầy".
Người thầy cúi đầu không dám nhìn lên.
Cô học trò một lần nữa nhìn vào người mình thích khẳng định: "Chu Tỏa Tỏa thích thầy, rất thích...".
Lời nghe rất rõ, Lý Vân Khánh không biết sao mình lại rũ lòng. Ông nhìn Chu Tỏa Tỏa gật đầu: "thầy biết".
"vậy...em có thể được bên cạnh thầy không".
"em còn trẻ, còn tương lai đừng đặt tình cảm vào một người như tôi, tôi không xứng với em".
Một câu trời lời bình thản làm người nghe não nề, đốt ngón tay cấu nghiền vạc áo cô học trò, nước trên khóe mắt tựa như hạt ngọc rơi xuống mặt đất. Chu Tỏa Tỏa biết mà, biết Lý Vân Khánh sẽ nói lời từ chối, cô đã sớm chuẩn bị tinh thần này, vậy tại sao vẫn không tránh được bi thương.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Khánh Dư Niên] Tình Yêu Đặt Ở Đâu?
FanfictionFic Khánh Dư Niên Hướng Trần Bình Bình Bản Hiện Đại. Truyện dựa trên nguyên tác Khánh Dư Niên của Miêu Nị và bộ phim truyền hình cùng tên. Câu chuyện tình cảm của cặp đôi lệch tuổi Trần Bình Bình và Lý Tư Thuần. Nam Khánh năm 2023 ở thế kỉ 21 một c...