Trần Bình Bình: Không có một con mèo nào chê mỡ hết á!Tình Yêu Đặt Ở Đâu? - ba mươi sáu
Nắng xuyên qua cửa kính nắng đẹp và ấm. Từng bước chân mềm mại rơi xuống thang, tay choàng quanh eo cảm nhận từng nhiệt khí yêu thương quen thuộc.
"bé cưng ~ em dậy rồi." cô gái nhỏ thích nhất chiếc giọng này của Trần Bình Bình, nó không quá dày mà lại ấm và đầm, đi vào tai ngọt ngào dễ nghe làm người ta luôn tham luyến ở gần.
Có lẽ vậy, cần nên giữ người đàn ông này tốt hơn. Hai cánh tay nhỏ trắng của Lý Tư Thuần cuộn quanh thắt lưng Trần Bình Bình ôm thật sâu, đầu tựa vào lưng anh hưởng thụ mùi hương cơ thể. Cô khẽ nhắm mắt, lắc lư theo từng làn gió nhẹ đong đưa qua cửa nhà.
"Thích thật, ước rằng có thể ôm anh như vậy mãi mãi".
Bàn tay to lớn phủ lên bàn tay nhỏ nhắn, nắm thật chặt. Lý Tư Thuần không thể thấy người đàn ông mà cô ôm đang âm thầm rơi xuống hai giọt nước mắt.
Chiếc chảo nóng với món trứng cho buổi sáng đã sẵn sàng, Trần Bình Bình cũng từ trong bi ai đi ra nở một nụ cười: "tại sao phải nguỵên ước, chúng ta bên nhau mãi mãi".
"...đừng vì lí do gì mà rời đi." nữa câu sau Trần Bình Bình đã âm thầm giữ lại cho riêng mình. Chỉ có anh mới biết điểm tối thật sự của đoạn tình cảm này. Tốt nhất là nó đừng đến.
Cũng là buổi sáng, đối với Trần Bình Bình và Lý Tư Thuần là đầm ấm ngọt ngào còn với Trần Ngọc Nhiên đó là quả đắng của đêm qua. Cô không lạnh không nhạt rời khỏi Trần viện vào sáng sớm để ghé thăm nhà của mẹ Trần.
Vừa đến nhà Trần Ngọc Nhiên đã ôm chầm lấy bà khóc lóc, hạch tội, kể xấu Lý Tư Thuần cho bà Trần nghe.
"hic...hic mẹ Trần...mẹ làm chủ cho con đi. Con nhỏ Lý Tư Thuần đó là một kẻ xấu xa, độc ác thâm độc lắm. Không xứng với Bình ca. Mẹ phải đứng ra làm chủ, bảo hai người đó chia tay đi mẹ...ô...ô".
Thật sự, bà Trần rất thích Trần Ngọc Nhiên, bà đã nhìn cô từ nhỏ lớn lên cùng với Trần Bình Bình, lúc trước biết được Ngọc Nhiên có thích Bình Bình bà cũng muốn tác hợp nhưng càng sâu sắc nghĩ lại điều này là sai trái.
Dù không cùng huyết thống nhưng hai người họ vẫn là anh em. Mà hơn cả Trần Bình Bình hoàn toàn không có tình cảm nam nữ với Trần Ngọc Nhiên. Anh chỉ xem cô là em gái của mình, không hơn không kém. Hiện tại Trần Bình Bình cũng tìm được người mình thương yêu vậy sẽ không có lẽ nào mẹ Trần chấp nhận việc đồng ý với Trần Ngọc Nhiên chia rẽ hạnh phúc của Lý Tư Thuần và Trần Bình Bình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Khánh Dư Niên] Tình Yêu Đặt Ở Đâu?
FanfictionFic Khánh Dư Niên Hướng Trần Bình Bình Bản Hiện Đại. Truyện dựa trên nguyên tác Khánh Dư Niên của Miêu Nị và bộ phim truyền hình cùng tên. Câu chuyện tình cảm của cặp đôi lệch tuổi Trần Bình Bình và Lý Tư Thuần. Nam Khánh năm 2023 ở thế kỉ 21 một c...