Chương Hai

206 18 12
                                    

Tình Yêu Đặt Ở Đâu? - Hai

Trần Bình Bình bị bắt chờ lâu, trong người mang một cơn tức, rất muốn mở họng súng ra mắng người nhưng anh ta lại không làm được như vậy, chính anh cũng không biết. Khi nhìn thấy Lý Tư Thuần mọi sự bực tức khó chịu trong người anh tự nhiên tiêu tan, một luồng khí ấm từ đâu thổi vào người chạy dọc khắp cơ thể. Làm cho trái tim thô cứng bỗng chốc trở nên mềm mại.

Trần Bình Bình không hỏi lí do vì sao Lý Tư Thuần để cho anh chờ lâu, dùng đầu suy nghĩ một chút đủ biết cô ấy xin thôi việc. Với hành động đánh nhau với khách đủ để trừ lương mấy tháng, hơn nữa người Lý Tư Thuần đụng vào là Quách Bảo Khôn, tên đó sẽ không tha cho cô nếu cô còn làm một ngày nào ở nhà hàng.

"Tìm tôi có chuyện sao?" Trần Bình Bình có chút không hiểu vì sao cô gái nhỏ này muốn anh chờ.

Lý Tư Thuần mím môi, hai mắt cô nàng nhìn thẳng anh, đặt một bàn tay lên ngực trái của chính mình. Xong, cô mặt hất cao cố tỏ ra khí thế hào hùng dùng thêm giọng điệu vô cùng tự hào đứng trước mặt Trần Bình Bình rõ từng chữ một nói:

"cha tôi có dạy, sống phải biết đền ơn đáp nghĩa, ngài cứu tôi một mạng theo lý tôi phải báo đáp ân tình. Chân thành cảm tạ ơn cứu mạng của ngài".

Trần Bình Bình nhìn bộ dáng cường điệu hoá của Lý Tư Thuần anh đã rất mắc cười nhưng cố nhịn trong lòng. Ảnh Tử cũng mím môi nhịn cười. Nếu ở đây cười phá lên thì quả là xem thường cô gái nhỏ này rồi nhưng hành động của cô rất ngớ ngẫn, như một đứa đần.

Cái gì mà đặt tay lên ngực, mắt hướng về quốc kỳ, sao Lý Tư Thuần không hát quốc ca luôn đi.

Bộ dạng nói chuyện này của Lý Tư Thuần không khác gì đang diễn hài trên sân khấu chọc cho Trần viện trưởng nhịn cười muốn tắt thở.

Lý Tư Thuần nhìn thấy biểu cảm của Trần Bình Bình cứ là lạ, cô mới nghiêng người đến gần anh, cau màu khó hiểu hỏi:

"sao vai hai người run nhiều vậy, còn mím chặt môi để làm gì?".

Trần Bình Bình nghẹn lại, xua tay đấu tranh nói không có vấn đề: "vậy cô Lý muốn báo ân thế nào?".

Theo kịch bản thì gã nên nói là không có gì, không cần phải báo đáp mới phải. Tuy nhiên, gã đàn ông này là Trần Bình Bình da mặt dày còn hỏi người khác cách đền ân.

"Ngài muốn gì tôi cũng đồng ý." Lý Tư Thuần thoải mái đáp lại.

Trần Bình Bình rất khó hiểu Lý Tư Thuần đang có cảm nhận như thế nào? Chẳng phải cô vừa mới mất việc sao? Chẳng phải vừa sém chết sao? Những ngày tháng sao này của Lý Tư Thuần sẽ không mấy tốt tươi. Vậy tại sao Lý Tư Thuần không có dấu hiệu lo âu hay sợ hãi?  Ngược lại, cô nàng còn rất vui vẻ hào hứng đứng trước mặt Trần Bình Bình cười nói.

Trần Bình Bình nhìn thấy cô gái vừa vô tư vừa ngây thơ, tâm can gã có chút động đậy sinh ra ý tứ không đúng đắn.

Gã khom lưng một chút, môi ghé sát bên tai Lý Tư Thuần thì thầm: "dùng thân báo đáp được không?".

Hơi thở cùng giọng nói mê hoặc của Trần Bình Bình thành công khiến Lý Tư Thuần mất đi linh hồn, hai má cô ửng hồng, ngây ngốc tại chỗ.

[Khánh Dư Niên] Tình Yêu Đặt Ở Đâu?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ