Tình Yêu Đặt Ở Đâu? - Năm mươi
Gió và mặt trời - xua tan đám mây.
Bệnh viện trung ương Nam Khánh, nắng ươm vàng trên tường nhà, đóa hoa cúc trắng đặt bên giường.
---------------
Cầm chứng chỉ kết hôn trên tay Trần Bình Bình vui như được mùa, trước tòa dân chính một gã điên đồ mắt tràn ngập bong bóng màu hồng bế một cô gái nhỏ trên tay reo hò.
"ha ha cưới được vợ rồi! Cưới được bé cưng rồi!".
Lý Tư Thuần ngại chết, đỏ mặt rút vào cổ Trần Bình Bình trốn đi, cô bé cũng vui sướng lắm. Cưới người mình yêu mà sao không vui cho được.
Nhưng mà...
Vẫn rơi vào chữ "nhưng" cô gái tuổi còn xanh, giảng đường còn đó giờ lại giấu cha mang thai ngoài ý muốn, biết làm thế nào?
"vợ, em đừng sợ tất cả để anh lo." cô bé còn người chồng cường đại của mình mà.
"em chỉ việc làm những điều mình muốn và không cần lo âu".
(bồ tui mà nói với tui vậy chắc tui rụng trứng, tiếc thay tui ế).
Chuyện học tạm gác lại, Lý Tư Thuần ôm bụng ở nhà dưỡng thai. Cái này Trần Bình Bình làm quá, cái thai cũng vừa một tháng tuổi có cần bắt ép con gái người ta cố thủ ở nhà không? Nhân lúc bụng còn chưa to có thể ra ngoài đi học, học thêm bao nhiêu tốt hơn bấy nhiêu.
Trần Bình Bình nghe không hiểu, cho rằng chuyện cô vợ cưng của mình ra ngoài sẽ gặp nguy hiểm nói không chừng còn bỏ trốn khỏi lão. Kiên quyết ép buộc Lý Tư Thuần ở nhà.
Vì vậy hai vợ chồng mới có một cuộc tranh cãi.
"em nghe anh một chút có được không? Em đang mang thai đó".
"ủa mang thai thì mắc gì nghe lời anh, lão già?" hai tay Lý Tư Thuần chống eo nghênh mặt cao giọng choảng lại người đàn ông cao lớn già cõi kia.
"hí!" Trần Bình Bình tức điên, cô vợ bé nhỏ sao ngày càng ngang ngược.
"hí như ngựa." Lý Tư Thuần không cam lòng, cô phồng má đặt mông xuống sô pha hai chân ngồi xếp bằng bày tỏ thái độ chán ghét cái miệng lãi nhãi của Trần Bình Bình.
"em--" mở miệng vừa được chữ "em" tiếng chuông điện thoại trong túi quần Trần Bình Bình đã in ỏi rung lên.
Là mẹ Trần gọi. Bà vừa nhận thông báo Trần Bình Bình vừa chia sẻ dòng trạng thái.
"kết thúc độc thân!" kèm một tấm ảnh chụp giấy chứng nhận kết hôn.
Người mẹ hiền trông chờ ai đó đến kết thúc sự độc thân của thằng con trai tới mức bạc đầu. Nhìn con mình hạnh phúc bà vui sướng biết bao lập tức gọi cho con trai chúc mừng.
"dạ con nghe".
"Bình Bình, khi nào con và Tiểu Thuần tổ chức đám cưới. Ừm mà con sắp xếp cho mẹ đi gặp thông gia bàn luận".
Trần Bình Bình có chút úp mở nhìn Lý Tư Thuần, anh nuốt giọng nói với mẹ mình nhẹ nhàng: "dạ sớm thôi, tụi con đang sắp xếp".
BẠN ĐANG ĐỌC
[Khánh Dư Niên] Tình Yêu Đặt Ở Đâu?
FanfictionFic Khánh Dư Niên Hướng Trần Bình Bình Bản Hiện Đại. Truyện dựa trên nguyên tác Khánh Dư Niên của Miêu Nị và bộ phim truyền hình cùng tên. Câu chuyện tình cảm của cặp đôi lệch tuổi Trần Bình Bình và Lý Tư Thuần. Nam Khánh năm 2023 ở thế kỉ 21 một c...