Chương Mười Ba

146 13 9
                                    

Tình Yêu Đặt Ở Đâu - Mười ba

Cuộc sống vẫn như vậy tiếp nối, mỗi ngày đi làm hay đi học dù Lý Tư Thuần dù có cố ý trốn tránh đến đâu cũng bị Trần Bình Bình bắt được rồi kéo cô lên xe. Rốt cuộc Trần Bình Bình có gắn lên người Lý Tư Thuần con chip định vị nào hay không mà nhất cử nhất động của cô anh đều rõ như lòng bàn tay. Điều này làm Lý Tư Thuần phiền lòng vô cùng, mỗi lần hỏi đến Trần Bình Bình đều nói đó là trùng hợp ngẫu nhiên. Thử hỏi có chuyện ngẫu nhiên nào xảy ra liên tục một tháng ba mươi ngày?

Hôm nay Lý Tư Thuần tan làm sớm hơn dự định, cứ nghĩ  vừa bước ra khỏi cửa hàng sẽ nhìn thấy một chiếc BMW màu đen đậu bên kia đường cùng một người đàn ông thân cao, mặt viết hoa nhìn cô vẫy tay mừng như đứa trẻ được quà.

Nhưng không có.

"Không có thật sao?" Lý Tư Thuần tự hỏi ngược lại chính mình, còn dụi mắt xem cho kỹ, quả nhiên không có, cô vui vẻ hú lên: "ồ yeah, quá xá đã!".

Chẳng lẽ Trần Bình Bình buông tha cho Lý Tư Thuần rồi sao? Không theo đuổi cô nữa.

Không cần biết chỉ cần Trần lão hồ ly kia không xuất hiện Lý Tư Thuần sẽ rất phấn khởi.

Từ đó đã xuất hiện một con kì lân nhí nhảnh, Lý Tư Thuần như ngựa đứt dây vui vẻ đi tung tăng, còn nhảy chân sáo vừa đi vừa ca hát trên đường về nhà.

Một chiếc xe từ đâu đâm tới, đèn pha chiếu thẳng vào mắt, Lý Tư Thuần không kịp phản xạ mà hét lên một tiếng kinh hoàng: "Á...".

Một trận giật mình hồn vía sắp bay, tưởng rằng đại nạn không vượt được, Lý Tư Thuần mở mắt ra lần nữa, cả cơ thể cô đã nằm gọn trong tay một thân thể vững trải, hơi thở người đó ấm nóng thổi vào đỉnh đầu cô.

Lý Tư Thuần giương mắt nhìn lên, sau lớp kính trong suốt đó là một đôi mắt hai mí dày dặn cũng đang nhìn cô hoảng sợ, đôi mắt đen ngần đó khuôn mặt phẳng lặng đó không sai đi đâu được là Trần Bình Bình, anh ta đã xuất hiện ở đây từ khi nào.

Trần Bình Bình ôm ngang Lý Tư Thuần lên đi vào phía đường, đôi mắt đọng lại một tầng nước, giọng nói anh âm trầm: "Tư Thuần à... Xin lỗi, tôi đã không bảo vệ tốt em".

Vừa rồi, chỉ thêm một chút nữa người nằm dưới bánh xe kia chính là Lý Tư Thuần. Chiếc xe vượt khỏi quy định của pháp luật, lao thẳng qua đèn đỏ xông vào vạch kẻ đường dành cho người đi bộ ở ngay tại ngã tư với tốc độ cực mạnh đâm thẳng vào người Lý Tư Thuần, đây rõ ràng là cố ý.

Trần Bình Bình hôm nay không phải không đến mà bị chủ sự thất xứ kéo lại nên mới đến trễ. Không thấy Tư Thuần anh đã rất lo lắng hối thúc Ảnh Tử phải lái xe đi tìm. Đến ngã bốn đường đã nhìn thấy một chiếc xe tăng tốc lao vào Lý Tư Thuần, Trần Bình Bình một chút cũng không suy nghĩ dùng hết sức băng qua giữa trùng xe ôm lấy cô gái nhỏ vào lòng, hết tâm bảo vệ.

"Bình Bình... em xin lỗi..."người trong ngực không dám ngẫn mặt, cô bé chỉ nhỏ giọng nói xin lỗi. Lý Tư Thuần chẳng dám nhìn vào mắt Trần Bình Bình. Vì nhìn vào đôi mắt liền hiểu, anh đã rất lo cho cô. Hai mắt anh đỏ hoe, đường môi mím lại rưng rưng.

[Khánh Dư Niên] Tình Yêu Đặt Ở Đâu?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ