Chương Hai Mươi Bốn

186 9 21
                                    

Tình Yêu Đặt Ở Đâu? - Hai mươi bốn

Trước mắt bao nhiêu người viện trưởng viện giám sát bế trên tay một cô gái mặt mày sém đen mang lên xe cấp cứu đã trở thành bản tin nóng trên các nền tảng đài truyền hình và truyền thông mạng gần đây.

Lý Vân Khánh xem tin tức vào giữa giờ giải lao, ông mơ hồ nhìn cô gái ở trên bản tin kia rất giống với con gái mình, càng kinh ngạc hơn người đàn ông bế cô gái đó có đường nét giống với người mà Lý Vân Khánh người từng quen. Bản thân Lý Vân Khánh luôn có cảm giác bất an mấy ngày nay, ông đứa con gái nhỏ rời nhà vào trung tâm thành phố đi học không biết đã ra sao?

Lý Vân Khánh vừa định mở điện thoại gọi cho con gái của mình thì một âm thanh ngọt ngào ở phía sau gọi đến làm dừng hành động của ông:

"Hiệu trưởng Lý." Một thanh giọng trong trẻo của một thiếu nữ.

"Chu Tỏa Tỏa? Em tìm thầy có việc gì?".

Lý Vân Khánh quay đầu nhìn về phía cô gái đang hướng đến anh chạy lại, cô bé với mái tóc đen dài suôn thẳng ở phía sau buộc thành một ống đuôi dài ngựa qua nữa lưng, nở nụ cười rộ tựa mùa xuân.

"Thầy Lý, có rất nhiều bài tập toán rất khó, em mong được thầy giúp đỡ".

Lý Vân Khánh gật đầu tươi cười đáp: "Đến thư viện đi, thầy giúp em xem qua bài tập".

Lý Vân Khánh làm hiệu trưởng tại một trường trung học, tuy nói không phải là trường trọng điểm nhưng từ khi ông nhậm chức chỉ tiêu học sinh tốt nghiệp đều rất cao, còn có rất nhiều học sinh đạt điểm số thi tốt nghiệp trung học phổ thông đứng hàng đầu quốc gia. Tất cả nhờ vào người thầy tận tâm, ông không bao từ chối bất kì học sinh nào cần sự giúp đỡ và cũng chưa từng có học sinh nào có thể ghét bỏ ông.

Vì ông là một người quá tốt, tốt đến mức hoàn hảo.

Thầy hiệu trưởng Lý không chỉ có diện mạo điển trai xinh đẹp đến cả con người bên trong ông cũng tốt tươi, chưa ai nhìn thấy ông tức giận và cũng không ai dám không nể phục ông. Đó có thể xem là một uy danh của  bậc trưởng bối.

Lý Vân Khánh rất hài lòng với bạn học sinh Chu Tỏa Tỏa, cô học sinh chăm chỉ suốt ba năm liên tục đứng đầu vị trí bảng xếp hạng thành tích, hiện tại sắp bước vào kì thi tốt nghiệp cô bé càng nhiệt liệt chăm chỉ hơn. Chuyện thầy và trò trau đổi bài đều không còn gì là xa lạ, chỉ là riêng Chu Tỏa Tỏa mỗi lần bên cạnh Lý Vân Khánh cô đã bắt đầu có một loại cảm xúc dị thường, có thể lại ái mộ người thầy của mình cũng có thể là tâm tư khác.

Bóng chiều rợp xuống tầng cây, lá hoa sáng tối rọi xuống sân trường, tâm tư của Chu Tỏa Tỏa đều đặt lên người đàn ông tay đang cầm bút ngồi trước mặt mình, cô học trò âm thầm hỏi người thầy:

"Thầy có thích ai không?".

Lý Vân Khánh không ngẩn đầu, hai mắt ông tập trung vào những phương trình toán học trên trang giấy, ông cười, nụ cười ông đẹp như ánh ban mai đầu mùa hạ, sáng và ấm.

Lý Vân Khánh không ngẩn đầu, hai mắt ông tập trung vào những phương trình toán học trên trang giấy, ông cười, nụ cười ông đẹp như ánh ban mai đầu mùa hạ, sáng và ấm

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[Khánh Dư Niên] Tình Yêu Đặt Ở Đâu?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ