Chương Ba Mươi Bảy

203 9 24
                                    

Có bắn chết anh cũng không phản bội vợ

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Có bắn chết anh cũng không phản bội vợ

Tình Yêu Đặt Ở Đâu? - ba mươi bảy

Đại bộ Nam Khánh mở liên hoan hội thường niên, nơi tụ hội của những người quyền cao chức trọng. Viện trưởng viện giám sát là một trong số cấp lãnh đạo được xem trọng nhất không ít người vì muốn hưởng chút lợi lộc mà nâng tay kính Trần Bình Bình một ly rượu. Hòng kết bè phái lũ giúp bản thân củng cố địa vị mà chấp nhận quỳ nộp dưới chân Trần Bình Bình cũng có thể dùng mục đích dơ bẩn khác để du lợi.

Trần Bình Bình nhớ rất rõ lời của bé cưng ở nhà, anh không cho phép mình uống say, ngoài việc gật đầu chào hỏi mọi người anh đã không uống quá một ly. Chỉ là rượu này quá mạnh, tiệc còn chưa tàn mà đầu óc của Trần Bình Bình đã bắt đầu choáng váng.

Vừa có ý định gọi Ảnh Tử đưa trở về nhưng từ khi nào Trần Bình Bình đã không còn thấy anh ta bên cạnh. Nhìn trong đám người cười nói thần kinh của Trần Bình Bình đã không còn nhận định rõ ràng, bóng người phân tán khắp nơi đẩy anh vào một góc u tối.

Trên người cảm nhận được một lực nặng lạnh lẽo Trần Bình Bình kinh hồn từ hố sâu mở mắt. Quả nhiên, trước mắt là một chuyện đáng kinh.

Trần Ngọc Nhiên mặc một chiếc váy lam lụa hai dây mỏng manh để lộ ra bầu ngực nữa hở ngồi trên người Trần Bình lột từng lớp áo anh.

Từ khi nào Trần Bình Bình đã được đưa lên phòng khách sạn ở tầng trên, miệng bị buộc một mảnh vải. Thậm tệ hơn là bị người ta đè ép nằm trên giường đến cả một chút sức kháng cực cũng không có. Chỉ có thể nhìn cơ thể mình bị Trần Ngọc Nhiên chiếm đóng.

Những đốt ngón tay mềm mại của Trần Ngọc Nhiên trơn mượt di chuyển từ ngực lên cổ người đàn ông khao khát dục vọng, ngón tay lướt qua cánh môi mỏng manh, cô khẽ đặt lên môi anh một nụ hôn.

"Bình Bình ~ em muốn có anh, giữ anh cho riêng mình".

Dù lời của người trên thân có ngon ngon cách mấy cũng là vô nghĩa, Trần Bình Bình chỉ thấy ra điều kinh tởm ghê sợ.

Vẫn là đôi tay ngọc trơn dẻo đó vuốt ve bờ ngực của Trần Bình Bình kéo xuống hạ thân anh tháo bỏ cài quần.

Mồ hôi lạnh trên trán Trần Bình Bình rơi xuống, hai bàn tay nổi lên từng tản gân cố sức bám víu vào ga trải giường, anh hít một hơi thật sâu. Giữ lại bình tỉnh cho chính mình, trấn định rằng người phụ nữ trước mặt này không phải Lý Tư Thuần. Trần Bình Bình không thể...không thể lên.

[Khánh Dư Niên] Tình Yêu Đặt Ở Đâu?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ