Có boi love and gơ love ở đây nho ~
Đây là Lý Vân Khánh chời ơi đẹp try quá.
/Trích từ phim những tháng năm tươi đẹp - thầy hịu trưởng Châu Đức Minh/Tình Yêu Đặt Ở Đâu? - Mười tám
Vào ngày sinh nhật hằng năm Lý Tư Thuần luôn dành riêng một khoản thời gian để đi tảo mộ của mẹ mình cùng với ba. Đó cũng giống như cách đoàn viên của gia đình và cha mẹ chúc mừng con cái trưởng thành từng bước.
Trong mắt Lý Tư Thuần ba của cô là một người đàn ông vỹ đại nhất, dù mẹ cô đã qua đời hơn mười năm mà ông ấy một bước tính toán cho mình cũng không có, ôm theo ý nguyện của người vợ quá cố thực hiện và duy trì nó, một mình nuôi con khôn lớn. Mỗi lần nhắc đến chuyện tìm thêm hôn nhân ba cô liền lắc đầu, ông nói:
"cả đời này ba chỉ yêu một mình mẹ con, dù tim không còn đập nữa vẫn còn yêu, không bao giờ đổi thay".
Buổi sáng nắng nhu hòa, xuyên qua khe hở của từng ngọn lá rọi xuống một dòng ánh sáng ấm áp đi vào lòng người bồi hồi. Một bìa mộ đen khắc dọc ba chữ Diệp Khinh Mi, cỏ hoa xung quanh đua nhau tranh nở, màu sắc xinh tươi che lấp đi ảm đạm tự đáy lòng.
"Mấy ngày trước ba đã đến thăm mẹ rồi sao?".
Trên tay Lý Tư Thuần còn trọn vẹn ôm một đóa hoa tử linh lan nhìn lên cạnh mộ cũng từ khi nào xuất hiện một đóa hoa giống như vậy đang dần héo úa. Cỏ hoa xung quanh cả phần nền mộ cũng được tỉ mỉ lau dọn. Liệu còn có ai đã đến đây?
Lý Vân Khánh đưa tay phủi đi lớp bụi nhan còn tồn động trên hương cắm, ông lắc đầu:
"không phải, hôm nay là đầu tiên trong tháng ba đến. Có thể là bạn của mẹ con đến thăm không chừng".
"Bạn sao?".
Lý Tư Thuần có chút kinh ngạc vì mẹ cô đến cả một người thân cũng không có đừng nói là bạn. Lý Tư Thuần chỉ biết mẹ của mình xuất thân là một cô nhi lớn lên ở viện phúc lợi. Cô chẳng hề nghe khi mẹ còn sống hay ba mình nhắc về việc bà ấy có bạn. Dường như tất cả sự sống này của bà ấy chỉ có chồng và con.
Đôi mắt Lý Vân Khánh rơi vào trầm tư, tận sâu trong trí nhớ thoáng ra một người quen thuộc, ông khẽ cười nhìn con gái:
"Ba đoán vậy thôi, có người nhớ đến mẹ con cũng tốt mà".
Cô con gái nhỏ cũng không có quá nhiều nghĩ ngợi cô mỉm cười rồi gật đầu, thầm nghĩ chắc đây là một người bạn nào rất tốt đặc biệt nhớ rất kỹ sở thích của mẹ cô là thích hoa tử linh lan. Biểu tượng cho một tình yêu thủy chung.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Khánh Dư Niên] Tình Yêu Đặt Ở Đâu?
FanfictionFic Khánh Dư Niên Hướng Trần Bình Bình Bản Hiện Đại. Truyện dựa trên nguyên tác Khánh Dư Niên của Miêu Nị và bộ phim truyền hình cùng tên. Câu chuyện tình cảm của cặp đôi lệch tuổi Trần Bình Bình và Lý Tư Thuần. Nam Khánh năm 2023 ở thế kỉ 21 một c...