Chương Năm Mươi Tám

166 10 3
                                    

Tình Yêu Đặt Ở Đâu? - năm mươi tám

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Tình Yêu Đặt Ở Đâu? - năm mươi tám

"Doanh Doanh, cậu nhỏ tuổi hơn tớ không gọi tớ là anh tại sao tớ phải gọi cậu là dì? Điều đó có ý nghĩa gì?" Bé trai của Trương Nghi và Ảnh Tử qua bảy năm cũng đã cao lớn thành cậu nhóc tám tuổi. Ảnh Trọng Bảo cau mày giọng nhẹ cúi đầu xuống nhìn Trần Doanh Doanh nói.

"Hớ thằng ngốc. Cậu gọi cha tôi là gì?" Trần Doanh Doanh ngẩn cao đầu một tay chống hông một tay chỉ vào người Ảnh Trọng Bảo hỏi lại.

"Là ông." Cậu nhóc trả lời như một lẻ thường.

Doanh Doanh hỏi tiếp: "cậu gọi bà ngoại của mẹ mình là gì?"

"ngoại tổ mẫu".

"ừ! Mẹ cậu gọi tôi là gì?".

"là em gái?".

"vậy tôi không gọi cậu là cháu, cậu gọi không gọi tôi là dì, vậy xưng hô cái gì?".

"là sao vậy?".

"má! Tên ngốc này! Tóm lại tôi là dì của cậu có biết chưa!".

Trần Doanh Doanh tức nóng xương sườn, con bé hất cao mặt đi đến bàn ăn kéo đến một chiếc ghế. Thân trẻ bé tí leo trèo lên ghế cũng nhọc nhằn. Khi đừng lên ghế được rồi, con bé lên giọng ra vẻ oai oai ngón tay nhỏ nhắn từ trên gõ vào trán thằng cháu ngốc của mình mà nói:

"thân làm cháu chắt nhỏ nhất nhà đừng có lên tiếng he".

"Trần Doanh Doanh!" Một âm thanh sởn cả gai óc từ trên đầu rọi xuống, da mặt đứa bé gái trắng hồng giờ lại tái xanh tái tím không dám quay đầu lại nhìn.

Con bé biết đó là giọng của ai chính vì biết mới không dám ho.

"Mấy giờ rồi còn không đi học, ở đây ăn hiếp Trọng Bảo vậy?" Lý Tư Thuần từ xa đã nhìn thấy đứa con gái của mình trật trèo lên ghế, tay chỉ chọc vào thân thể người ta tỏ vẻ oai vệ. Không hiểu Trần Doanh Doanh giống ai tính tình ngang ngạnh báo đạo chả bù cho Bảo Trọng nhà Trương Nghi tính tình mềm mại hiền lành nói năng lễ phép.

Lý Tư Thuần rất nhanh đổi sắc, từ gương mặt cọc cọc đứng sau Trần Doanh Doanh khiển trách đến gương mặt hoà ái dịu dàng ngồi trước mặt Ảnh Trọng Bảo xoa xoa đầu thằng bé ngọt ngào khen ngợi.

"Bảo nhi ngoan ngoãn dễ thương quá!".

"Bà Út luôn luôn xinh đẹp".

"Xớ! Mẹ tôi xinh đẹp cháu khỏi nói." Cô nhóc Doanh Doanh chau  mày cau có tay nắm túi của mình đi ngang qua nhìn Ảnh Trọng Bảo ghét bỏ để lại một câu nói mới chịu đi học.

[Khánh Dư Niên] Tình Yêu Đặt Ở Đâu?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ