SCTEX KILOMETER 47

5 0 0
                                    


We are going home to Manila from Zambales, naisipan naming mag stopover. Lagi kaming nag sto-stopover sa place na ito, but tonight, gabi kaming pumunta dito. It was our first time, na pumunta around 9pm-10pm dito sa lugar na to.

It was very very very creepy and eerie, kami lang ang sasakyan na nakastopover and may isang guard na nakain sa guard house. Lumabas yung kasama namin para magtapon ng basura. The guard talked to her na "Ma'am kain po tayo" and she declined since kakain palang namin.

She went to near to the Comfort room para maghanap ng basurahan, she found one pero hindi niya naitapon don for some reason, probably puno na. Then pumasok siya sa C.R kasi may basurahan daw doon.

Pumasok siya, and in the far far cubicle may nakaopen na door, pero super slight lang. Bigla siyang kinilabutan and nakitang may nakasilip na tao na nakaupo sa bowl sa pinto. Binilisan niyang tinapon yung basura namin at lumipat ng pwesto yung sinasabi naming "aswang" sa hallway ng c.r at palabas ng c.r na yun.

Lumabas ang kasama naming namumutla at sinabihan ang guard na sobrang nakakatakot yung lugar na yun.

And the guard said, "Sorry Ma'am" nang parang wala lang?, parang sobrang normal lang ata yun kay kuya guard? bumalik yung kasama naming namumutla at umalis na kami ka-agad.

This stop-over can be seen in googlemaps called "The Rest Stop" and "SCTEX Airconditioned CR", seems like nakiki-aircon ang mga multo dito. Yun lang, thats all.

15.009846001068524, 120.4663605759543 --location

- Jose

Cuatro - (Ghost & Horror Stories Compilation)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon