3

84 4 0
                                    

3. Level 1

Tác giả: Giả Ngư

Nhuận Thiển nghiêm túc nhìn trước mắt tóc đỏ nam tử thật lâu sau sau cười cười, màu trắng tiểu hàm răng chiết xạ ra lóa mắt quang mang,

“Đại thúc ngươi lớn lên hảo soái, chờ ta lớn lên gả cho ngươi được không?”

Đương Nhuận Thiển nói xong câu đó lúc sau, kia tóc đỏ nam tử mặt lập tức biến đỏ, có chút ngượng ngùng trảo trảo cái ót, “Tiểu cô nương, chờ ngươi lớn lên ta đều 3o hơn tuổi, đại khái ta không thích hợp ngươi?”

Hắn cư nhiên tin hắn cư nhiên tin hắn cư nhiên tin hắn cư nhiên tin hắn cư nhiên tin hắn cư nhiên tin hắn cư nhiên tin hắn cư nhiên tin!

Hắn · cư · nhiên · tương · tin ·!!

Này rõ ràng đùa giỡn cùng nói giỡn nói, hắn cư nhiên tin!

Còn rất nghiêm túc trả lời!?

Nhuận Thiển đầu óc một băng, một cây huyền liên quan phía cuối thần kinh hung hăng run rẩy một chút.

“Không có việc gì, ta có thể chờ đại thúc.” Nàng làm bộ có chút thương tâm cúi đầu, quả nhiên thấy kia tóc đỏ nam tử có chút hoảng loạn biểu tình. Bốn phía đi theo tóc đỏ nam tử hán tử nhóm vây ở một chỗ cười lớn lão đại bị đùa giỡn linh tinh.

Rồi sau đó, khôi phục bình tĩnh tóc đỏ nam tử đối Nhuận Thiển lộ ra một cái trấn an tính tươi cười, dùng chỉ có một con tay nhẹ nhàng xoa xoa Nhuận Thiển đầu tóc.

Lóa mắt tươi cười cùng với chói lọi răng hàm răng thành công lóe Nhuận Thiển đôi mắt.

Hay là gia hỏa này là một cái đơn thuần chữa khỏi hệ? Nhuận Thiển âm thầm phỏng đoán hắn tính cách.

Đinh ——’ một tiếng ở trong đầu nhớ tới, giải cứu bị lâm vào mắc kẹt trung Nhuận Thiển.

Hệ thống: Nhân vật 【 Shanks 】 hảo cảm độ up, hảo cảm độ +2! 2/5o. Người chơi tiếp tục nỗ lực nha a! ~ ]

Nima, cư nhiên thật sự liền hơn nữa hảo cảm độ?!

Tóc đỏ ngươi rốt cuộc là có bao nhiêu đơn tế bào a uy……

“Tiểu cô nương, nói ngắn lại, ta không thích hợp ngươi.”

Nhuận Thiển tâm tình có chút vi diệu nhìn vẻ mặt đứng đắn tiếp tục trả lời nàng lời nói nam nhân. Giờ phút này hắn chính sắc nhìn Nhuận Thiển, bộ dáng của hắn thực nghiêm túc, ý đồ cùng Nhuận Thiển hảo hảo thảo luận một chút hắn đối với Nhuận Thiển tới nói đến cùng thích hợp không thích hợp vấn đề.

Tóc đỏ nam nhân —— Shanks, thực hiển nhiên quên mất dò hỏi nàng từ nơi đó tới vì sao đến nơi đây chờ một loạt quan trọng vấn đề.

Ân? Hỏi ta như thế nào biết tên của hắn? Phía trước hệ thống không phải nói sao. Nhân vật 【 Shanks 】 hảo cảm độ up, thực hiển nhiên trước mắt thứ này đã kêu Shanks ==.

Một cái lớn lên thoạt nhìn thực khốc suất cuồng bá duệ nam nhân đi ra, hắn nghiêng ngậm thuốc lá, mặt trái có một dúm tóc rũ. Nhìn Nhuận Thiển đồng thời nheo nheo mắt, tựa hồ ở đánh giá Nhuận Thiển, “Đáng yêu tiểu thư, ta còn không có hỏi, tên của ngươi là……”

[ One Piece ] Công lược Luffy kế hoạchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ