37

13 1 0
                                    

37. [ Alabasta ]

Tác giả: Giả Ngư

Đãi Nhuận Thiển ngủ no rồi giác đứng dậy đi ra ngoài thời điểm, trên thuyền trừ bỏ nàng một người đều không có.

…… Đây là cái gì tiết tấu? = khẩu = các ngươi tính cả thuyền cùng nhau vứt bỏ ta sao! Liền tính ta thực phế tài các ngươi cũng muốn ôn nhu đối đãi ta a! Nhuận Thiển tại chỗ rối rắm nửa ngày, theo sau cảm nhận được thân thể khí quan đối nàng thật sâu ác ý.

Hảo đói QAQ……

Tuy rằng chính mình cùng thuyền cùng nhau bị vứt bỏ nhưng là trước mắt vẫn là muốn giải quyết một chút ấm no vấn đề! Ân, ăn no sau liền ngủ tiếp một giấc vượt qua này cả ngày đi…… Hạ định rồi hôm nay kế hoạch Nhuận Thiển chạy đến phòng bếp, ngoài ý muốn thấy trên bàn tinh mỹ điểm tâm ngọt cùng với mì lạnh, ở một bên còn có một tờ giấy nhỏ.

Tờ giấy nội dung:

A Thiển:

Xem ngươi ngủ quá thục cho nên liền không có đánh thức ngươi, chúng ta trước xuất phát lạp! Ân…… Đi theo Vivi đi tìm phản quân thủ lĩnh

,Cho nên ngươi nếu là rời giường liền tới tìm chúng ta đi, chúng ta tính toán ở vũ mà chờ ngươi. Đúng rồi, trên bàn đồ ăn là Sanji làm, yên tâm ăn đi!

PS: Đêm qua sảng sao?

By: Nami.

Đêm qua sảng sao đêm qua sảng sao đêm qua sảng sao đêm qua sảng sao sảng sao sảng sao sảng sao ( vô hạn tuần hoàn )……

Nhuận Thiển đại não chết máy trong chốc lát sau đó hung hăng đem trong tay tờ giấy xé nát rơi tại trên mặt đất.

Ha hả ha hả ha hả…… Ta đạp mã đêm qua nhưng sảng!!

Tuy rằng thật cao hứng các ngươi không có quên ta tồn tại cũng không có vứt bỏ ta, chính là a…… Này đạp mã là cái gì chó má vấn đề?! Nhuận Thiển một mông ngồi ở ghế trên, cầm lấy chiếc đũa kẹp lên một khối mì lạnh ăn vào trong miệng cho hả giận giống nhau mồm to nhấm nuốt, ăn ăn đột nhiên một đốn.

Không đúng rồi, Nami bọn họ như thế nào sẽ biết ta đang ngủ? Ta đem cửa phòng khóa trứ nha, hơn nữa ta căn bản đều không có nghe thấy gõ cửa dò hỏi thanh âm a…… Liền tính ngủ lại chết, ta cũng sẽ có cảm giác đi?!

…… Ngọa tào đây là có chuyện gì?!

********

Làm chúng ta đem thời gian sau này lui một đại đoạn, liền sẽ biết đã xảy ra cái gì.

Ở ngày hôm qua, Nami cùng Vivi hiệp thương sau quyết định đi trước lục thành tìm phản quân, thuyết phục bọn họ bình ổn nội loạn hợp tác đem Crocodile đánh bại.

Cho nên hôm nay sáng sớm Nami liền rời khỏi giường đem Luffy bọn họ đánh thức, đang chuẩn bị đi kêu Nhuận Thiển thời điểm bị Luffy ngăn trở.

“Không cần đi tìm dơ tử, nàng ngày hôm qua thực vất vả.”

Khó được Luffy cẩn thận một hồi, Nami ở vui mừng đồng thời lại có chút lo lắng Nhuận Thiển có phải hay không thân thể không thoải mái. Thấy được Luffy bình tĩnh biểu tình lúc sau liền nhịn không được dò hỏi hắn, “A Thiển làm sao vậy? Sinh bệnh?”

[ One Piece ] Công lược Luffy kế hoạchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ