62. [ Thriller Bark 11]
Tác giả: Giả Ngư
Màu đỏ đậm trói có băng vải bàn chân dẫm xuống dưới, Nhuận Thiển hoảng loạn trốn đến một bên, chờ này người khổng lồ rời đi. Đứt quãng tiếng thở dốc từ một bên truyền đến, Nhuận Thiển điểm chân cẩn thận đi qua đi, đập vào mắt chính là một cái mang theo kính râm ăn mặc ren áo trên màu tím liền quần nam nhân ánh vào trước mắt.
“…… Nha!”
Đây là người sao?! Hình thể có thể thành như vậy ta chỉ nghĩ hỏi hắn ngươi ngày thường đều ăn cái gì nha! Lại không có tam lộc sữa bột vì sao ngươi sẽ cay sao viên? Không đúng, liền tính là ăn tam lộc sữa bột, ngươi cũng nên là đầu biến viên a! Nhuận Thiển rối rắm thật lâu cũng chỉ có thể vươn tay chào hỏi một chút.
Bởi vì phía trước bóng dáng bị lột thời điểm nàng bị đánh hôn mê, cho nên Nhuận Thiển cũng không nhận thức trước mắt này chỉ tròn tròn giống bóng cao su giống nhau Hogu Barker.
Hogu Barker vừa mới bị một con tuần lộc cùng một nữ nhân đánh bại, hiện tại chính đè ở cục đá phía dưới, như thế nào sẽ bỏ qua cái này hướng người khác xin giúp đỡ cơ hội. Thấy Nhuận Thiển xoay người phải đi liền chạy nhanh gọi lại: “Đình, dừng lại! Mau tới cứu cứu ta, ta chính là thiên tài Hogu Barker, Moria đắc lực thủ hạ, cứu ta nói ta liền đại phát từ bi buông tha ngươi!”
Chuẩn bị rời đi cái này địa phương đi nơi khác tìm kiếm bóng dáng Nhuận Thiển thu hồi bước chân, “Nga? Moria 【 đắc lực 】 thủ hạ?” Nếu là đắc lực dừng tay, kia hẳn là biết ta bóng dáng ở nơi nào đi!
“Đối! Sợ hãi sao?” Hắn khoe khoang cười cười, “Mau cứu có được thiên tài đại não ta lên! Ngươi cái này ngu xuẩn!”
Ta cái này…… Ngu xuẩn?!?!
= =#
Trừ bỏ hệ thống cái kia làm ta không thể nề hà lão yêu quái cùng ta đánh cũng đánh không lại lại cũng lại bất quá Dragon thúc ở ngoài liền không có người kêu ta ngu xuẩn a!! Tuy rằng biết sau lưng khẳng định cũng có người nói như vậy lạp, nhưng là… Ta một chút đều không nghĩ từ ngươi loại này cự bổn dáng người cùng trừu trừu trong miệng nghe được mắng ta ngu xuẩn linh tinh nói a!!
Không có bóng dáng Nhuận Thiển chỉ có thể thừa dịp hắn bị đè nặng thời điểm đối với hắn mặt dùng sức đá mấy đá, “Cư nhiên dám nói ta là ngu xuẩn? Ngươi mới là ( đá một chân ) ngươi mới là! Ngươi mới là ngươi mới là!!”
“A a a a a ——” hắn phát ra kêu thảm thiết.
“Ngươi thét chói tai dễ nghe điểm thành sao?! Sẽ không kêu liền không cần kêu! Mau câm miệng a a a!! Còn có ngươi mau nói! Ta bóng dáng ở nơi nào?!” Nhuận Thiển một chân đạp lên trên mặt hắn, ngữ khí hung ác biểu tình dữ tợn.
“Kia kia kia kia kia kia kia cái kia cái phế tài tài cương thi bị ném ném tới bến tàu trên thuyền!” Hogu Barker tưởng vươn tay đem đạp lên trên mặt chân đẩy ra, nhưng là trên người hòn đá áp hắn không thể nhúc nhích, cách đó không xa màu đỏ đậm làn da người khổng lồ lại ở hướng bên này tránh ra, Hogu Barker vì không cho chính mình bị dẫm thành bánh nhân thịt, đành phải lại lần nữa xin giúp đỡ Nhuận Thiển: “Cầu ngươi! Mau cứu ta!”
BẠN ĐANG ĐỌC
[ One Piece ] Công lược Luffy kế hoạch
FanfictionTác giả: Giả Ngư #0 thâm giếng băng cùng thiên nhiên hắc nông thôn tình yêu ( lầm! ) [ hệ thống: Thân ái người chơi nhuận · thiển, ngài lần này lữ đồ cuối cùng nhiệm vụ là 【 lên làm hải tặc vương thê tử 】] Nhuận · thiển: Vì sao phải lên làm hải tặc...