32. [ Alabasta ]
Tác giả: Giả Ngư
Trên thuyền nhiều một vị đáng yêu tuần lộc Chopper đương đồng bọn, Chopper sẽ y thuật, xem như đền bù trên thuyền đoàn người lỗ mãng hấp tấp thiếu.
Không trung luôn là bao dung hết thảy tội ác cùng mọi người không tốt cảm xúc, biển rộng cùng không trung chiếu rọi ra kì diệu phong cảnh, nước biển hạ loại nhỏ Sea King có khi sẽ nhảy ra mặt biển lại ‘ vèo ’ chui vào trong nước.
“Như vậy Sea King không biết có đủ hay không ta ăn một đốn đâu?” Luffy nghiêng đầu, tay không ngừng ra quyền thu hồi ra quyền thu hồi, “Ân…… Vẫn là bắt…… Tính vẫn là trảo một cái…… Không bắt…… Trảo một cái……”
Hắn lúc này đang ở rối rắm trảo không trảo Sea King, kia chỉ Sea King cũng ở hắn không ngừng tự hỏi trung lặng lẽ lẻn vào trong nước không có đi lên.
Nhuận Thiển cảm thấy nàng đã có thể thích ứng Luffy này đó khi thì không đâu vào đâu hành vi, người trên thuyền đều không có mạch lạc phi. Nami cùng hơi hơi ở bên nhau tập trung tinh thần nghiên cứu hàng hải đồ, Zoro nam thần ở vọng trên đài giơ trọng mồ hôi theo cổ hắn chậm rãi chảy xuống, tạo thành thật lớn tròng mắt lực đánh vào.
Usopp đang ở kiểm tra trên thuyền có hay không cái gì hư rớt địa phương, vịt Karoo bên trái cõng công cụ bao đi theo hắn cùng nhau.
Luffy cùng từ trong phòng ra tới Chopper ngồi ở hạng nhất tịch thượng đối thoại:
“Thật là lợi hại, biển rộng cư nhiên có lớn như vậy!” Chopper hưng phấn ngữ khí truyền vào ngồi ở boong tàu thượng nghiên cứu chính mình vũ khí 【 Kinh Thánh 】 Nhuận Thiển lỗ tai.
“Đương nhiên lạc, hải tặc chính là muốn ở vô biên biển rộng thượng tự do đi trước!”
“Phải không? Hải tặc quả nhiên thực ghê gớm a.” ← đã bị Luffy lừa dối Chopper.
“Đúng không đúng không! Nhất tự do người quả nhiên chính là phải làm Thượng Hải tặc vương tới chinh phục biển rộng a ~” Luffy từ hạng nhất tịch trên dưới tới, âm thầm nhảy trên mặt đất nắm tay, “Cùng đi chinh phục biển rộng đi các đồng bọn!”
“Nga!” Chopper hưng phấn đáp lại.
Sanji ‘ sách ’ một tiếng, sau đó ngượng ngùng thân thể hỏi: “Nami tiểu thư ~ Nhuận Thiển-san ~ Vivi-chan ~ các ngươi muốn ăn cái gì trái cây vị bánh kem đâu ~? Ta cái gì đều có thể vì các ngươi làm nga, thật là cái · gì · đều · có · thể · · nga ~”
Nhuận Thiển tương đối thích ăn thanh long, nhưng là suy xét đến lần trước Luffy đem thanh long nhận thành ác ma trái cây bộ dáng liền suy đoán ra nơi này không có thanh long loại này trái cây. “Sanji, ngươi nơi đó có cái gì trái cây?”
“Nga, có bưởi nho, chanh, quả nho, quả quýt còn có dâu tây.” Sanji nhìn nhìn chính mình trong rổ trái cây, khom lưng đi xuống quay cuồng trong chốc lát, đứng dậy nói, “Vốn đang có chuối, nhưng là không biết chuối như thế nào sẽ không thấy đâu? Thật là kỳ quái……”
Nhuận Thiển ăn ý cùng Sanji liếc nhau, sau đó hai người đồng thời nhìn phía ngồi ở cách đó không xa cùng Chopper nói chuyện phiếm Luffy nơi đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ One Piece ] Công lược Luffy kế hoạch
FanfictionTác giả: Giả Ngư #0 thâm giếng băng cùng thiên nhiên hắc nông thôn tình yêu ( lầm! ) [ hệ thống: Thân ái người chơi nhuận · thiển, ngài lần này lữ đồ cuối cùng nhiệm vụ là 【 lên làm hải tặc vương thê tử 】] Nhuận · thiển: Vì sao phải lên làm hải tặc...