70. [ Sabaody -7]
Tác giả: Giả Ngư
Ngươi vĩnh viễn vô pháp minh bạch long trong đầu suy nghĩ cái gì! Không đúng, chuẩn xác mà nói, ngươi vĩnh viễn vô pháp minh bạch Monkey gia ngu xuẩn nhóm đầu óc suy nghĩ cái gì!
( Dragon: Ngu xuẩn? )
Nhuận Thiển run rẩy tay nhìn đôi mắt da mượn sức xuống dưới Den Den Mushi, yên lặng quay đầu nhìn nhìn cùng chính mình gặp nhau không lâu nam thần Zoro……
Nam thần liền ở ta trước mắt, ta vừa mới nhìn đến hắn không tới nửa giờ, một câu cũng chưa nói thượng, liền hắn có chứa vết sẹo gợi cảm cơ bắp nhìn cũng chưa nhìn thấy đâu…… Lại muốn phân biệt QAQ
Nhuận Thiển ánh mắt quá chói mắt, phỏng chừng này ánh mắt lại là làm Zoro hồi ức tới rồi ở Whiskey ngọn núi sự tình. Zoro nhíu mày trừng nàng, “Nhìn cái gì mà nhìn, ngu ngốc!”
Nhuận Thiển ngoan ngoãn thu hồi ánh mắt, dùng một đống lớn kỳ quái lý do tới lừa dối Nami bọn họ, tổng thể biểu đạt phải rời khỏi một đoạn thời gian lúc sau liền về phía sau môn đi đến.
Ra cửa sau tiêu phí một ít berries mua một cái phi ngư từ 1 hào bay đến 38 hào, hạ phi ngư liền thấy một cái cả người dơ hề hề người ngồi xổm long theo như lời địa điểm mắt trông mong nhìn hắn.
Hắn trên mặt hồ đầy các loại đồ vật, nhìn dáng vẻ tựa hồ là bùn đất, quần thượng phá cái đại động, áo trên đã nhìn không ra nguyên lai nhan sắc cùng bộ dáng, rất xa còn có thể nghe đến trên người hắn truyền đến mùi lạ.
Mùi lạ……
Nhuận Thiển nhịn không được bày cái = khẩu = biểu tình ra tới, ngọa tào ngươi đây là mấy ngày không có tắm rửa a ta thẩm thẩm! Còn có trên người của ngươi loại này toan sảng cảm…… Ta đạp mã quả thực không dám nhìn thẳng hảo sao!
Phỏng chừng nhìn ra Nhuận Thiển ghét bỏ, hắn sinh sôi ngừng tiến đến bước chân, vươn một bàn tay làm ra mở ra trạng, “A Thiển, có ăn sao…… Ta đói……”
…… Đây là nơi nào tới xui xẻo hài tử, ta không quen biết ngươi a uy!
Hắn tay run run đem một ít dán ở trên mặt dầu mỡ tóc đẩy ra, lộ ra kia trương còn tính anh tuấn mặt, “Ta là Sabo.”
Nhuận Thiển xem xét hắn liếc mắt một cái, diện than. “Ngươi hồ ai đâu ngươi, Sabo có ngươi như vậy ngốc bức sao?”
Hắn run run tay, không biết ở trên mặt làm cái gì, sau đó cứng đờ mở miệng lộ ra tươi cười.
Nhìn đến hắn cái dạng này, Nhuận Thiển tính sử tin hắn xác thật là Sabo.
Hỏi vì cái gì? Xin hỏi ai sẽ giống Sabo giống nhau từ nhỏ chính là răng sún, hơn nữa răng sún răng khoát như vậy có nghệ thuật cảm?
[ hệ thống: Kích phát nhiệm vụ chi nhánh 【 Sabo 1】, nhiệm vụ yêu cầu cấp npc một ít có thể giảm bớt đói khát đồ ăn. Nhiệm vụ khen thưởng: - ]
Tiếp thu.
Vì thế kế tiếp thời gian chính là Nhuận Thiển đưa cho hắn đồ ăn hắn ăn, lại đệ, lại ăn…… Thẳng đến hắn đem Nhuận Thiển ba lô 【 mỹ vị thịt 666】 ăn tới rồi 【 mỹ vị thịt 17】
BẠN ĐANG ĐỌC
[ One Piece ] Công lược Luffy kế hoạch
FanfictionTác giả: Giả Ngư #0 thâm giếng băng cùng thiên nhiên hắc nông thôn tình yêu ( lầm! ) [ hệ thống: Thân ái người chơi nhuận · thiển, ngài lần này lữ đồ cuối cùng nhiệm vụ là 【 lên làm hải tặc vương thê tử 】] Nhuận · thiển: Vì sao phải lên làm hải tặc...