7. Level 4
Tác giả: Giả Ngư
Nhuận Thiển nằm ở trên giường, vô ngữ cứng họng.
Đánh giá bốn phía, phát hiện nơi này cũng không phải chính mình phía trước ở rừng rậm.
Đối diện trên tường có rất lớn màu lam hải âu bản vẽ, bên cạnh viết “Chính nghĩa” hai chữ, mép giường còn treo một cái màu lam thẻ bài, mặt trên viết “Hải quân G8”. Này mấy thứ đồ vật làm Nhuận Thiển minh bạch nàng vị trí cùng tình cảnh.
Nàng hiện tại đại khái ở hải quân phân bộ phòng y tế, chỉ cần rất nhỏ động một chút sẽ có kịch liệt cảm giác đau đớn đánh úp lại. Đến nỗi vì cái gì Nhuận Thiển sẽ xuất hiện ở phòng y tế, chủ yếu nguyên nhân vẫn là ở đâu đáng chết hệ thống cùng kia vương bát đản mắt ưng.
Tuy rằng nói chính mình lên tới Level 4, nhưng là chính mình một chút đều không vui.
Nguyên nhân chủ yếu……
Ngươi mẹ nó bị đánh cho tàn phế ngươi có thể vui vẻ lên!?
Nhuận Thiển ở trong lòng đã đem mắt ưng Mihawk cả nhà thăm hỏi một lần.
Chờ ta, chờ ta Level 100 ta liền xử lý ngươi! Không, ta muốn cho ngươi tàn! Tàn lại cho ngươi trị liệu hảo sau đó tiếp tục làm ngươi tàn! 【 không có khả năng! 】
Liền ở Nhuận Thiển ở trong lòng ảo tưởng mắt ưng bị nháy mắt hạ gục thời điểm, môn bị mở ra.
Một cái dáng người thực cường tráng trung lão niên gia gia xuất hiện ở Nhuận Thiển trước mắt, hắn thấy Nhuận Thiển đã tỉnh, liền đối với Nhuận Thiển liệt khai nha cười nói, “Ha ha ha ha, ngươi chính là cái kia ở Kuraigana trên đảo từ mắt ưng thuộc hạ sống sót tiểu cô nương?”
“……” Kuraigana đảo? Đó là cái gì.
[ hệ thống: Chính là người chơi thân phía trước không ngừng bị giết chết cái kia tiểu đảo nga ~ ]
Ta đã biết…… Cầu ngươi không cần vẫn luôn lặp lại ta bị giết chết sự hảo sao… Hảo xấu hổ a 【 đỡ trán 】……
Hắn thấy Nhuận Thiển không có đáp lời, cũng không thèm để ý. Chính mình ngồi vào bên cạnh ghế trên, cầm lấy Nhuận Thiển giường bệnh bên cạnh ngăn tủ thượng quả táo bắt đầu mồm to ăn lên.
“Tiểu cô nương, ngươi có hay không hứng thú đương hải quân đâu?” Hắn hỏi.
Gì?!
[ hệ thống: Người chơi Nhuận · Thiển, ngài bị Monkey ·D· Garp mời gia nhập hải quân liên minh, ngài ý tứ là…… ]
[ nguyện ý, ta chính là muốn bắt thật nhiều hải tặc đâu! ]
[ ta thật TM nguyện ý, xin cho ta đương hải quân đi! ]
[ không muốn, xin cho ta ngu dốt đại não lại tự hỏi tự hỏi đi…… ]
……… Tại đây mấy cái lựa chọn hạ, Nhuận Thiển ha hả ha hả a cười lựa chọn [ ta thật TM nguyện ý, xin cho ta đương hải quân đi! ]
[ hệ thống: Người chơi Nhuận · Thiển, ngươi đã thành công gia nhập hải quân liên minh! Monkey ·D· Garp hảo cảm độ +50. Mở ra Garp hảo cảm độ nhiệm vụ chi nhánh, yêu cầu: Đạt được Monkey ·D· Garp hảo cảm độ 500, khen thưởng: Tùy cơ. Xa ở hắn phương Luffy hảo cảm độ -20! ]
BẠN ĐANG ĐỌC
[ One Piece ] Công lược Luffy kế hoạch
FanfictionTác giả: Giả Ngư #0 thâm giếng băng cùng thiên nhiên hắc nông thôn tình yêu ( lầm! ) [ hệ thống: Thân ái người chơi nhuận · thiển, ngài lần này lữ đồ cuối cùng nhiệm vụ là 【 lên làm hải tặc vương thê tử 】] Nhuận · thiển: Vì sao phải lên làm hải tặc...