78. [ Summit War -7]
Tác giả: Giả Ngư
Hắn ý tứ là kêu chúng ta đứng lại đi! Căn bản không phải hỏi ngươi chúng ta nơi này có mấy người a khẩu hồ! Nhuận Thiển sắp bị Luffy xuẩn khóc.
Luffy lúc này cũng phát hiện người tới ý đồ tựa hồ không phải như vậy, hắn gãi gãi chính mình đầu tóc nhìn nhìn người tới, “Là ngươi? Dùng độc hỗn đản.”
“Ta là tuyệt đối sẽ không làm ngươi rời đi nơi này!”
Kia ăn mặc màu đen gió to y nam nhân ngâm mình ở màu tím trong nước, trực tiếp vọt lại đây, cái này vốn dĩ liền ở chạy vội đám người liền không khỏi lại nhanh hơn bước chân.
“Nhanh lên! Magellan đều ở phía sau!”
“Mau đi đi trước tầng thứ hai!!”
Nhuận Thiển nhìn lưu tại tại chỗ ngăn trở Magellan Ivankov cùng tia chớp, nghĩ nghĩ, cũng quyết định lưu lại.
Mới vừa dừng lại hạ bước chân, đã bị Ivankov phát hiện ý đồ.
“Tiểu A Nhuận vẫn là đi giúp đỡ mũ rơm nam hài tương đối hảo nha ~” nói như vậy nàng liền đối Nhuận Thiển vứt cái mị nhãn, vươn tay bằng vào vóc dáng ưu thế trực tiếp đem Nhuận Thiển hướng Luffy bên kia ném qua đi.
Ngọa tào thật vất vả có thể cùng 90+ đại nhân vật kề vai chiến đấu ta còn chờ phân kinh nghiệm đâu! Vì cái gì muốn ném ta a a a a!!
Chính mình tuy rằng đi theo các ngươi ở xoát Impel down, nhưng là tới rồi trong ngục giam ta liền một bậc cũng chưa thăng a! Như vậy đi xuống oa như thế nào đi cứu Ace ca ca tut
Một bàn tay bắt được sắp giảm xuống Nhuận Thiển cổ, trực tiếp đem Nhuận Thiển túm qua đi.
Bị cưỡng chế túm quá khứ Nhuận Thiển mặt lập tức biến thành màu gan heo, ở bị túm qua đi đình hảo lúc sau liền thấy là Luffy đem chính mình mang theo chạy.
“Không có việc gì đi, dơ tử?”
Luffy nhíu mày hơi mang lo lắng biểu tình ánh vào trong mắt.
Nhuận Thiển vươn trống không tay đánh Luffy đầu một chút, “Ngu ngốc! Nào có người tiếp người dùng tay véo cổ a! Ngọa tào lão tử vừa mới thiếu chút nữa sắp chết a!”
“Ha ha ha, gomen gomen ( thực xin lỗi ).”
“Nói cái gì thực xin lỗi a! Xem ngươi kia cười đến vẻ mặt xán lạn bộ dáng! Ngọa tào này không phải ý định đoản ta mệnh sao!”
Luffy vẫn là xán lạn cười.
Nhuận Thiển còn tưởng nói, phía trước liền xuất hiện ba cái kỳ quái ma thú. Hà mã, con bò cạp cùng bọ ngựa, ở trên tường còn phúc một ít kỳ quái động vật, phía trước còn có đỉnh lão nhân mặt sư tử.
Loại này sư tử luôn là thích kêu cái gì, tỷ như áo sơmi, tỷ như quần, tỷ như……
“Ren quần lót!” Một đầu sư tử trường miệng rộng liền hướng bên này cắn.
Nhuận Thiển cho nó một quyền, nhìn nó bị đánh bay còn nhịn không được cãi lại, “Ai xuyên chính là ren quần lót a hỗn đản!”
BẠN ĐANG ĐỌC
[ One Piece ] Công lược Luffy kế hoạch
FanfictionTác giả: Giả Ngư #0 thâm giếng băng cùng thiên nhiên hắc nông thôn tình yêu ( lầm! ) [ hệ thống: Thân ái người chơi nhuận · thiển, ngài lần này lữ đồ cuối cùng nhiệm vụ là 【 lên làm hải tặc vương thê tử 】] Nhuận · thiển: Vì sao phải lên làm hải tặc...