10. Level 4 [ rừng rậm phó bản ]
Tác giả: Giả Ngư
Ở sinh cơ mênh mông mùa hè, trong rừng rậm luôn là tràn ngập yên tĩnh, nơi chốn râm mát sử buổi sáng phát hiện thụ nha thượng xuất hiện hơi mỏng màu trắng sương mù, tuyên cáo chúng nó buổi tối đã tới.
Tràn ngập sinh cơ thiên nhiên các con vật quần tụ cùng nhau, mùa hè tới rồi lại đến giao ( Tấn Giang hài hòa võng ) xứng mùa ( không đúng! ).
Ace Nhuận Thiển cùng với Luffy ba người buổi tối tại dã ngoại vượt qua, Ace dâng lên hỏa ở trên đất trống. Bởi vì các con vật thiên tính, bọn họ cũng không dám dễ dàng tới nơi này. Đống lửa nóng hầm hập, không chỉ có cho bọn hắn mang đến phương tiện, còn vì bọn họ ba cái hài tử cung cấp ấm áp.
Nhuận Thiển lên thời điểm, Ace cùng Luffy còn trên mặt đất hô hô ngủ nhiều. Vì làm cho bọn họ không nhỏ nhìn chính mình, Nhuận Thiển quyết định xuống nước trảo cá.
[ hệ thống: Người chơi thân thân thương thế của ngươi còn không có hảo nha, như vậy đi xuống thương thế của ngươi sẽ cảm nhiễm lạp. ]
Kia làm sao bây giờ, tổng không thể nói ta ở thương không hảo phía trước liền vẫn luôn như vậy đi xuống đi?!
[ hệ thống: Ngươi có thể nhìn xem chúng ta hệ thống cửa hàng nga! Bên trong tuy rằng chỉ bán dược phẩm, nhưng là ngươi hiện tại nhất yêu cầu chính là dược phẩm không phải sao OVO? ]
[ hệ thống nhắc nhở ]: Game online thực tế ảo 【 sơ cấp cửa hàng 】 công năng mở ra, thỉnh người chơi chú ý cửa hàng động thái.
Nhuận Thiển ở trong lòng mặc niệm cửa hàng, giây tiếp theo một cái nửa trong suốt khung liền nhảy ra tới hiện ra ở nàng trước mắt.
【 sơ cấp tiệm thuốc 1—20 cấp 】
Sơ cấp thuốc đỏ: Sinh mệnh lực +200, khiến người ở nghỉ ngơi trung chậm rãi khôi phục. 【 kiến nghị sau khi bị thương ngủ trước uống 】 berries -50
Trung cấp thuốc đỏ: Sinh mệnh lực +1000, khiến người ở trong khoảng thời gian ngắn khôi phục sinh mệnh lực. 【 kiến nghị trong chiến đấu dự phòng 】 berries -100
Cao cấp thuốc đỏ: Sinh mệnh lực +2500, khiến người ở nháy mắt khôi phục sinh mệnh lực. 【 kiến nghị xoát Boss thăng cấp trung dự phòng 】 berries -250
[ đóng cửa ] [ tiếp tục mua sắm ]
Nhuận Thiển xem xét chính mình thương thế, mua sắm một lọ sơ cấp hồng dược uống lên đi xuống, trong nháy mắt chính mình trên người nhẹ nhàng rất nhiều, liền dĩ vãng cánh tay thượng tiểu vết sẹo cũng biến đã không có.
Liền ở cao hứng rất nhiều, hệ thống lại tới nữa nhắc nhở.
[ hệ thống nhắc nhở ]: Người chơi muốn cố lên thăng cấp nga, chờ ngươi 30 cấp liền có thể chính thức mở ra thời trang công năng lạp, ăn mặc thời trang đánh quái càng có mỹ cảm cùng phụ gia giá trị nga!
Nhuận Thiển mừng thầm.
Chính mình thương đã hảo, như vậy liền cùng phía trước tính toán giống nhau, xuống nước vớt cá đi! Nhuận Thiển từ nhảy vào tề cẳng chân thủy, củng khởi eo ở bên trong bắt giữ tìm kiếm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ One Piece ] Công lược Luffy kế hoạch
FanficTác giả: Giả Ngư #0 thâm giếng băng cùng thiên nhiên hắc nông thôn tình yêu ( lầm! ) [ hệ thống: Thân ái người chơi nhuận · thiển, ngài lần này lữ đồ cuối cùng nhiệm vụ là 【 lên làm hải tặc vương thê tử 】] Nhuận · thiển: Vì sao phải lên làm hải tặc...