77

18 0 0
                                    

77. [ Summit War -6]

Tác giả: Giả Ngư

Đứng ở trong ngục giam Crocodile tựa hồ cũng đối Nhuận Thiển đặc biệt không thích, xem đều không liếc nhìn nàng một cái liền trực tiếp đối với những người khác nói: “Vốn dĩ cho rằng đi ra ngoài liền rất không có ý tứ, nhưng là nghe các ngươi vừa mới nói ý tứ, Râu Trắng muốn cùng hải quân đánh nhau rồi phải không. Cái này rốt cuộc có thể gỡ xuống Râu Trắng thủ cấp, ta đối trận chiến tranh này vô cùng cảm thấy hứng thú, thế nào, các ngươi có hứng thú mang ta đi ra ngoài sao?”

Nhìn ngươi bô bô nói một đống lớn! Ngay từ đầu liền cầu Luffy cứu ngươi đi ra ngoài nhiều trực tiếp! Hiện tại cái dạng này, ngươi là ở đỉnh đại thúc da ngạo kiều sao?

Đối với như vậy suýt nữa đem Luffy hại chết, lại cấp Nhuận Thiển tạo thành cực đại ký ức Crocodile, Nhuận Thiển quả thực lại lại tưởng hắc hóa.

Lúc ấy chính là ngươi ngược Luffy quá độc ác ta mới hắc hóa! Hiện tại nói mang lên ngươi cái này bom hẹn giờ……

“Ta phi!” Nhuận Thiển dẫn đầu phi hắn vẻ mặt đại nước miếng, chặt chẽ Crocodile tươi cười cương một chút. Nếu không phải có nhà giam còn có hải lâu thạch buộc chặt, Crocodile đã sớm xông lên béo tấu Nhuận Thiển một đốn.

Bất quá, hiện tại là hắn có cầu với Nhuận Thiển cùng Luffy bọn họ. Hơn nữa lấy Nhuận Thiển hiện tại thực lực, ai đánh ai còn không nhất định đâu.

Hắn cứng đờ mặt, lại tiếp tục nói, “Ngươi trợ giúp ta chạy đi, ta giúp ngươi đối phó ngục tốt hải quân nhóm, thế nào.”

Nhuận Thiển cảm thấy phỏng chừng hôm nay là Crocodile sinh ra đến bây giờ nhất mất mặt một ngày, không chỉ có bị tiểu bối phun ra nước miếng, còn yêu cầu trước kia đối thủ phóng chính mình đi ra ngoài.

“Vui đùa cái gì vậy! Ngươi chính là tưởng hủy diệt Vivi quốc gia nam nhân! Ngươi đem toàn bộ quốc gia nhân dân đều hại thành dáng vẻ kia, ta có thể thả ngươi đi sao!”

Luffy không hề nghĩ ngợi kiên định cự tuyệt hắn.

“Làm hắn đi thôi, Crocodile ở nói xác thật sẽ là rất mạnh sức chiến đấu.” Ivankov ở một bên đề ý kiến, hắn có chút coi khinh nhìn Crocodile. Ở nghe được Luffy phản bác nói thời điểm, Ivankov không lưu tình chút nào làm trò một ít người mặt hắc Crocodile: “Không có quan hệ, gia hỏa này vẫn là tân nhân thời điểm, liền tổng hội làm một ít kỳ quái sự tình. Mà ta, ngượng ngùng liền nắm giữ Croco nam hài một bí mật nha ~ nếu xuất hiện ngoài ý muốn, ta sẽ kịp thời ngăn cản hắn.”

Nghe được Ivankov nói, Luffy mới thả lỏng biểu tình. Mà cùng Luffy Ivankov tưởng hoàn toàn không giống nhau Nhuận Thiển, liền bắt đầu yên lặng nghĩ cách hắc một phen Crocodile.

Nhuận Thiển thực hiển nhiên là không biết Ivankov trong miệng cái kia 【 bí mật 】 là gì đó, nhưng là hiện tại xem ra……

Nếu ngươi như vậy sợ hãi cái này 【 bí mật 】, liền nói đều không cho người ta nói, như vậy cái này 【 không thể nói bí mật 】, liền tính nhiều ta biết, cũng không thành vấn đề đi ╮( ̄▽ ̄\\\\\\\ ")╭

[ One Piece ] Công lược Luffy kế hoạchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ