60. [ Thriller Bark 09]
Tác giả: Giả Ngư
Haki bá vương! Đây chính là chỉ có ở Tân Thế Giới nhân tài sẽ một loại kỹ năng. Không nghĩ tới hắn cư nhiên có thể tại đây phiến nho nhỏ ma chi hải vực gặp được.
Gecko Moria treo Den Den Mushi liền chờ Absalom đem hắn trong miệng nữ nhân kia mang đến. Công đạo ba cái thủ hạ làm cho bọn họ đi kêu Hogu Barker bác sĩ cùng Perona gọi tới, nhìn thoáng qua ở lồng sắt tràn ngập sức sống ồn ào muốn đường đi ra ngoài phi, hừ hừ cười vài tiếng ngồi ở một bên trên sô pha.
Đem trước mắt cái này treo giải thưởng 3 trăm triệu hải tặc bóng dáng trang đến 900 hào trong thân thể nhất định có thể chinh phục biển rộng! Huống hồ hiện tại còn gặp được một cái sẽ Haki nữ nhân, cái kia Haki bá vương nữ nhân bóng dáng nhất định cũng rất có giá trị lợi dụng. Gecko Moria có thể tưởng tượng đến ở biển rộng thượng hắn mang theo hai cái cương thi đêm tập thành công hắn trở thành Vua Hải Tặc bộ dáng.
Perona thu được mệnh lệnh sau liền đánh tiểu dù mang theo nàng sủng vật cương thi kho mã tây vào được, không lâu lúc sau Absalom cũng ôm Nhuận Thiển đi đến.
“yixixixixixixixi,” Gecko Moria ngồi ở trên sô pha phát ra cười quái dị, “Ngươi đã đến rồi sao? A Bố. Mau đem ngươi trong tay cái kia sẽ Haki bá vương nữ nhân giao cho ta!”
Absalom đem Nhuận Thiển phóng tới trước mặt trên sô pha, Perona bung dù đi qua đi nhìn nhìn, có chút bất mãn nhỏ giọng lẩm bẩm: “Không phải nói không cần ra tới sao, hiện tại bị bắt ta cũng không thể nào cứu được ngươi a.”
Ngồi ở lồng sắt Luffy tự nhiên cũng là nhìn đến Nhuận Thiển, hắn nhìn Gecko Moria đối với Nhuận Thiển khai đại đèn, dùng tay đem bóng dáng túm tới tay lúc sau lấy ra một phen kéo nhắm ngay Nhuận Thiển dưới chân bóng dáng, ở răng rắc một tiếng lúc sau Nhuận Thiển ngủ say thân thể truyền đến thống khổ thanh âm, lúc sau liền tiêu thanh.
“Hỗn đản!! Các ngươi đối dơ tử làm cái gì!!!” Hắn đem đầu kề tại lồng sắt thượng đối với bọn họ rống giận, khóe mắt thượng gân xanh cũng bởi vì sức lực quá lớn mà nổi lên.
“yixixixixi, đương nhiên là làm một ít chuyện thú vị.” Gecko Moria đem trong tay không ngừng lăn lộn bóng dáng bỏ vào một nữ tính cương thi trong cơ thể, “Rải, mau tới đi! Làm ta nhìn xem Haki bá vương rốt cuộc là như thế nào, mau tới trợ ta trở thành Vua Hải Tặc đi!”
“Thiếu đánh rắm! Trở thành Vua Hải Tặc người, là ta!!” Luffy hé miệng một ngụm đem lồng sắt cắn đứt, cả người từ bên trong bò ra tới, bởi vì trên người bị mạng nhện trói lại nguyên nhân không thể hoạt động cánh tay. “Cư nhiên thương tổn ta đồng bọn……”
Perona khinh thường nhìn hắn, vươn một bàn tay đối với Luffy: “Tiêu cực tiêu cực!” Tiếng nói vừa dứt, liền xuất hiện mấy chỉ q bản u linh hướng Luffy nơi phương hướng chạy tới, thẳng tắp xuyên qua Luffy thân thể.
Bị tiêu cực u linh xuyên qua Luffy cuộn tròn thân mình bất động: “Nếu có kiếp sau…… Ta nguyện ý làm một con nho nhỏ hải sâm……”
Thật sự là thật là đáng sợ!! Vừa mới lẩm bẩm muốn trở thành Vua Hải Tặc nam nhân lúc này cư nhiên chỉ nghĩ đương một con hải sâm! Absalom hoảng sợ xem một cái Perona.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ One Piece ] Công lược Luffy kế hoạch
Hayran KurguTác giả: Giả Ngư #0 thâm giếng băng cùng thiên nhiên hắc nông thôn tình yêu ( lầm! ) [ hệ thống: Thân ái người chơi nhuận · thiển, ngài lần này lữ đồ cuối cùng nhiệm vụ là 【 lên làm hải tặc vương thê tử 】] Nhuận · thiển: Vì sao phải lên làm hải tặc...