45

23 1 0
                                    

45. [ Cửu Xà đảo ]

Tác giả: Giả Ngư

Lần này bị đánh ra địa phương đại khái ly tân nhân yêu quốc gia khoảng cách rất xa. Ở Nhuận Thiển ngủ một giấc nhìn đến thiên hơi hơi lượng thời điểm bọt khí mới tính mang theo nàng đi tới một cái tiểu đảo.

Xa xa nhìn lại, ở trên đảo nhỏ xoay quanh hai cái thật lớn văn tự “Cửu Xà”, ở tự chung quanh còn có xà điêu khắc vật, tối cao địa phương họa một ít kỳ quái hoa văn.

Bọt khí hiện ra giảm xuống xu thế, mục tiêu là thật lớn cung điện, ngay sau đó bọt khí mang theo Nhuận Thiển đi xuống rơi xuống.

“Bang” một tiếng bọt khí chạm vào thứ gì, ngay sau đó Nhuận Thiển toàn thân trên dưới bị một loại kỳ quái dòng khí vây quanh.

Thân thể rơi xuống đi nháy mắt mặt bộ chạm vào một cái mềm mại đồ vật, ngay sau đó là hít thở không thông cảm.

Nhuận Thiển thật cẩn thận ngẩng đầu, lọt vào trong tầm mắt chính là màu da bộ ngực, lại ngẩng đầu, chính là một vị bộ dạng khuynh thành tóc đen môi đỏ nữ nhân, loại này bộ dạng vẫn luôn là Nhuận Thiển thích nữ nhân loại hình. Nhưng là giờ phút này như nữ vương giống nhau nữ nhân chính nổi giận đùng đùng nhìn nàng.

“Vô lễ đồ đệ!”

Cùng với những lời này mà đến vẫn là một con □□ như ngọc tuyết túc.

Ta có thể ở mỹ nhân trước ngực chết cũng là một loại phúc phận! ← cùng với Nhuận Thiển nghĩ như vậy là bị đá ra đi thân mình, cùng với cái mũi hạ đỏ thắm hai điều huyết.

Thu hồi chính mình chân, Boa Hancock nhìn Nhuận Thiển biểu tình tràn ngập phẫn nộ.

Lắc lắc cột vào trước giường kim sắc lục lạc gọi tới quốc vương hộ vệ đội. Boa Hancock lấy chính mình tên thề sẽ làm trước mắt nữ nhân hối hận làm ra bực này vô lễ lại dã man sự tình!

****

Đối một cái nữ hoàng đế làm ra chôn ngực sự tình.

Ở □□ cổ đại hình pháp thượng là sẽ bị tăng thêm 【 làm bẩn chi tội 】 xử trí, nam nhân tước đi nam tính tượng trưng lại thực hành thiên đao vạn quả tới lấy kỳ khiển trách. Mà nữ nhân là bị cắt đứt hai tay hai chân bị bắt ở chiến đấu tràng cùng thú hoặc là các chiến sĩ tiến hành vĩnh viễn thi đấu, thẳng đến nữ nhân tử vong.

Nhưng là Nhuận Thiển, chúng ta cũng nói, nàng là cái bệnh tâm thần. Giờ phút này nàng, đang ở……

Ngọa tào ta cư nhiên chôn ngực!! Ta chôn ngực!! Ta chôn một cái nữ vương ngực!! Quả thực nhân sinh lần đầu tiên a! Nói ra đi nhưng bổng còn có người thẳng đến ta chôn nữ vương ngực! Việc này nói cho Sanji Sanji khẳng định sẽ ghen ghét ta ghen ghét đến điên đi ha ha ha ha ha ha ha ha!

Nhuận Thiển ngồi ở trong phòng giam, không có một chút thân là tù phạm tự giác.

Hùng a, tuy rằng ngươi đem ta đưa đến tân nhân yêu quốc gia làm ta thực ăn không tiêu, nhưng là ngươi có thể cho ta phúc lợi này thật sự là quá bổng a ngươi tạo sao!

[ hệ thống: Thỉnh không cần quên người chơi chung cực nhiệm vụ là 【 lên làm Vua Hải Tặc thê tử 】 mà đều không phải là 【 cùng nữ đế hậu cung 101 ký sự 】! ]

[ One Piece ] Công lược Luffy kế hoạchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ