63

20 0 0
                                    

63. [ Thriller Bark 12]

Tác giả: Giả Ngư

Nami câu này hỏi chuyện giống như là Luffy vì cái gì sẽ nói tiếng Anh giống nhau vô giải, Nhuận Thiển cùng Nami nhìn nhau thật lâu sau lúc sau đem cúi đầu tới.

Luffy thật sự làm sao bây giờ? Có thể làm sao bây giờ? Nhuận Thiển cắn cắn chính mình hạ môi, nếu thật sự vậy thật sự hảo! Cùng lắm thì đến lúc đó lại bổ một cái hôn lễ trở về.

Đổi hảo quần áo lúc sau Nami đã kêu Nhuận Thiển hướng đình viện xuất phát.

Nami cùng Nhuận Thiển cũng không có ấn rừng rậm đường nhỏ đi, trí nhớ cao cường Nami mang theo Nhuận Thiển vòng thượng lâu đài mặt trên, tính toán ở lâu đài thượng xem tình huống hành sự.

Chờ các nàng đến thời điểm nơi nào đã đánh túi bụi, Franky bị Oars một quyền chùy tiến vách tường, cả người đều mất đi ý thức, mà Oars lại chuẩn bị lại lần nữa ra tay.

“Mới sẽ không làm ngươi thực hiện được!” Đứng ở Nhuận Thiển bên cạnh Nami rút ra thiên hầu bổng đánh ra điện khí ngâm mình ở Oars đỉnh đầu hội tụ, nhìn dáng vẻ là tính toán dùng điện hảo hảo cho hắn tới một chút.

Nhuận Thiển thừa dịp nàng dùng thiên hầu bổng đánh ra điện khí phao thời điểm dùng 【 hướng 】 chi đề cao tốc độ cùng sức bật lúc sau lại dùng 【 dịch 】 nháy mắt đi vào Franky trước mặt, chuyển chức lúc sau lực lượng đã không phải phía trước râu ria thánh chức giả so sánh với Nhuận Thiển một bàn tay đem Franky nhắc lên, lại dùng dịch nhảy lên đến an toàn mảnh đất. ( chuyển chức sau lực lượng vì ★★★★★★★★★ )

“Làm hảo! A Nhuận cùng Nami!” Hiện tại một bên Chopper vẫn duy trì dã thú trạng thái đôi tay nắm tay làm cố lên trạng, một bên Usopp còn lại là hoảng sợ nhìn Nhuận Thiển, “Ngươi ngươi ngươi ngươi ngươi chừng nào thì sức lực trở nên lớn như vậy!!!”

Nhuận Thiển đem Franky đặt ở trên mặt đất nhìn chính mình lòng bàn tay, sức lực biến đại gì đó…… Ta sẽ nói cho ngươi ta cũng không biết sao? Hơn nữa từ chuyển chức thánh kỵ sĩ lúc sau ta liền ta có cái gì kỹ năng đều không nhớ được sao!

“Nami tiểu thư ~ Nhuận Thiển-san ~ các ngươi!!! Cư nhiên còn an toàn!!! Nami tiểu thư thỉnh tha thứ phía trước ta vô pháp cứu chuyện của ngươi a!! Thật là vui ~ tiểu thiên sứ nhóm ~~” Sanji đôi tay che miệng lại đối với Nhuận Thiển cùng Nami vươn tay làm hôn gió trạng, ngượng ngùng thân thể: “Cục cưng các vị nữ sĩ hôm nay cũng thật xinh đẹp a!”

“Mau câm mồm!! Ngươi nói chuyện thanh âm như vậy đại địch người chẳng phải sẽ biết ta ở chỗ này! Rất nguy hiểm a!!” Nami nắm lấy thiên hầu bổng phẫn nộ rống hắn.

Sanji bị Nami rống lên một đốn lúc sau ngượng ngùng thân thể, “Như vậy có tinh thần Nami tiểu thư cũng hảo đáng yêu nha! ~ hải! Ta đã biết! Ta! Một! Định! Không! Sẽ! Lại! Đại! Thanh! Nói! Ra! Tới!!”

“Ngươi đã lớn tiếng nói ra a! Ngu ngốc!” Nhuận Thiển & Zoro & Usopp & Chopper.

Bên kia bị điện giật trung Oars lúc này cũng ở trong bụng Moria chỉ thị hạ đứng dậy, “Đáng giận! Cư nhiên ám toán ta……” Hắn ngữ khí tràn ngập ảo não, “Xem ta! Cao su cao su ——”

[ One Piece ] Công lược Luffy kế hoạchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ