11

26 3 0
                                    

11. Level 10 [ rừng rậm phó bản ]

Tác giả: Giả Ngư

[ hệ thống: Tạp tạp sư tử rừng rậm phó bản Boss huyết: 120 công: 26 phòng: 17 ]

Đương nó xuất hiện thời điểm, hệ thống là như thế này nhắc nhở.

Nhuận Thiển bị kia quái vật mặt kích thích cả người phát run, sợ hãi sau này súc co rụt lại. Nghe được bên cạnh không có động tĩnh, nàng không khỏi nhìn lại quá, phát hiện Luffy chính vẻ mặt mắt lấp lánh nhìn kia chỉ sư tử, Ace khuôn mặt cũng cực kỳ bình tĩnh.

Từ từ, lúc này chúng ta không phải hẳn là nghĩ cách chạy trốn sao?

Nàng cứng đờ nhìn Luffy cùng Ace một người trong tay cầm gậy gộc xông lên đi đối với tạp tạp sư tử đầu một trận loạn đánh.

Nhuận Thiển còn không có từ sư tử sợ hãi trung đi ra.

[ hệ thống: Người chơi Nhuận • Thiển ngươi tốt xấu tranh đua điểm sao, phía trước chính là ngươi tương lai ca ca cùng ngươi tương lai trượng phu, ở chính mình tương lai người nhà trước mặt như vậy mất mặt thật sự không quan hệ sao? ]

Ta biết a……

Nhuận Thiển cũng rất tưởng đi qua đi cầm lấy chính mình 【 trì độn tiểu đao 】 cùng kia chỉ sư tử ẩu đả một phen, chính là bất đắc dĩ hai chân đã bắt đầu ở run lên. Tưởng đi phía trước đi đều có loại nâng không dậy nổi bàn chân cảm giác vô lực.

[ hệ thống: Ma ma, dù sao ngươi bản chất chính là phế tài sao, thôi bỏ đi OVO kiên nhẫn chờ ngươi tương lai trượng phu cùng ca ca xoát xong rừng rậm Boss cùng nhau đi ra ngoài đi. ]

Nhuận Thiển không nghĩ đem sự tình gì đều ký thác ở người khác trên người, cũng không nghĩ làm chính mình như vậy vô dụng.

Hít sâu một hơi, nàng an ủi chính mình không có việc gì, dù sao đã chết cùng lắm thì cũng là ở mắt ưng nơi đó đọc đương trọng tới.

Lặp lại hô hấp vài lần lúc sau, cuối cùng là có một chút động lực. Nàng cầm lấy 【 trì độn tiểu đao 】 hướng kia chỉ sư tử chạy đi, một cái nhảy lên, đem tiểu đao ở trong tay vãn cái hoa, mũi đao xuống phía dưới gắt gao đối với kia chỉ sư tử đôi mắt chọc đi xuống.

[ hệ thống nhắc nhở ] Boss tạp tạp sư tử đã chịu người chơi Nhuận • Thiển công kích, HP-37

Trước mặt huyết giá trị: 83

Máu tươi thẳng biểu, không ít bắn tung tóe tại đang ở đánh nhau ẩu đả Ace trên mặt, Nhuận Thiển bị kia ghê tởm mùi máu tươi kích thích che miệng chạy một bên phun đi, chạy đến một bên phía trước thấy được Ace ghét bỏ biểu tình. Một bên bị Ace lôi kéo lẳng lặng vây xem Luffy không phục chu lên miệng, tựa hồ có chút không tin Nhuận Thiển cư nhiên có thể đem sư tử chọc đổ máu, trong miệng cũng kêu kêu la gào nói muốn đi chém sư tử nói.

Đang ở bên cạnh nôn khan Nhuận Thiển ngẩng đầu nhìn Luffy ném xuống trong tay gậy gộc, trong miệng kêu la “Cao su cao su —— súng máy” cánh tay lại đột nhiên duỗi trường đánh hướng kia chỉ mắt bị mù tạp tạp sư tử.

[ hệ thống nhắc nhở ] Boss tạp tạp sư tử đã chịu người chơi Monkey •D• Luffy công kích, HP-52 trước mặt huyết giá trị: 31

[ One Piece ] Công lược Luffy kế hoạchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ