76. [ Summit War -5]
Tác giả: Giả Ngư
囧, tuy rằng Luffy ngươi là sẽ không trảo trọng điểm…… Nhưng là ở nào đó thời điểm vẫn là có thể nghe được chủ yếu đồ vật a…… Không đúng, kỳ thật ta một chút đều không vui ngươi hỏi ta vấn đề này!
Nhuận Thiển thân thể cứng đờ trong chốc lát, thở dài không thể không cho hắn giải thích chính mình cùng Sabo sự tình, ở bên trong cũng bởi vì có Ivankov ở bên cạnh chen vào nói hỗ trợ giải thích nguyên nhân, Nhuận Thiển nhẹ nhàng rất nhiều.
Cuối cùng biết được Sabo không chết Luffy rốt cuộc phần phật một phen nước mắt một phen nước mũi xoa khóc lớn, “Ô ân, thật tốt quá, ta liền biết hắn không có chết.”
Nhìn cảm xúc đột nhiên liền phóng thích Luffy, Nhuận Thiển chỉ cảm thấy hắn đột nhiên liền nhuyễn manh xuống dưới.
Ngươi không cần tùy tiện bán manh a nam tử hán!!
Nhuận Thiển cảm thấy chính mình đều sắp biến si hán. Trộm che mặt một phen, Nhuận Thiển đem ba lô màu vàng áo choàng lấy ra tới đưa cho Luffy.
Trên người hắn màu lam áo choàng bởi vì độc tố nguyên nhân cùng với lạn rớt, Nhuận Thiển chỉ có thể đem phía trước làm tốt bỏ vào ba lô áo choàng lấy ra tới đưa cho Luffy.
Luffy cũng thói quen Nhuận Thiển có thể cho hắn lấy ra một đống lớn đồ vật, đơn tế bào lại tưởng rất ít Luffy tự động làm lơ ‘ từ nơi nào lấy ra tới ’ loại này cơ bản nhất vấn đề.
Tiếp nhận quần áo liền hướng trên người bộ, một bên ăn mặc quần áo một bên không quên đối Nhuận Thiển bán manh: Hắn lộ ra đại răng cửa liền như vậy cười nhìn Nhuận Thiển, thẳng đến Nhuận Thiển cảm thấy trên mặt bắt đầu nóng lên mau chịu không nổi thời điểm, hắn mới nói lời nói, “Giỏi quá, mỗi lần gặp được dơ tử đều có thể thực thuận lợi!”
( đồ ngốc đây là khẳng định. Đây là tác giả đại nhân cho ngươi phúc lợi sao ~ )
Nhuận Thiển lại ngượng ngùng lên, xụ mặt làm ra nghiêm túc bộ dáng tách ra đề tài, “Nói bừa cái gì đâu! Mau đi cứu Ace đi!”
Luffy cũng nhớ tới chính sự, từ một bên mr.2 Bon Clay trong tay lấy quá chính mình mũ rơm mang ở trên đầu, Luffy cũng chính sắc lên.
“Là a, hiện tại vẫn là muốn đi cứu Ace.”
“Từ từ!” Ivankov xuất khẩu ngăn cản Luffy động tác, cắn răng do dự nhìn Nhuận Thiển cùng Luffy liếc mắt một cái vẫn là đáp ứng rồi, “Ngươi đã là long nhi tử, như vậy ta liền giúp ngươi cùng đi cứu ca ca ngươi đi!”
“Thật vậy chăng tiểu Eva!” Luffy vui vẻ xoay người nắm lấy Ivankov tay. “Thật sự là quá tốt!”
Ta thật là nữ chính?! Nhuận Thiển nhìn bọn họ hỗ động, kỳ diệu quen thuộc cảm lại tới nữa.
Loại này Luffy đi cứu chính mình tức phụ cảm giác quen thuộc là cái gì…… A, nhất định là ta suy nghĩ nhiều quá! Ta sao lại có thể cảm thấy nhà ta Luffy cùng Ace kia hóa có cái gì đâu! Nhuận Thiển lắc đầu nhìn Ivankov triệu tập nhân yêu đi cứu Ace hành động.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ One Piece ] Công lược Luffy kế hoạch
FanfictionTác giả: Giả Ngư #0 thâm giếng băng cùng thiên nhiên hắc nông thôn tình yêu ( lầm! ) [ hệ thống: Thân ái người chơi nhuận · thiển, ngài lần này lữ đồ cuối cùng nhiệm vụ là 【 lên làm hải tặc vương thê tử 】] Nhuận · thiển: Vì sao phải lên làm hải tặc...