39

18 1 0
                                    

39. [ Alabasta ]

Tác giả: Giả Ngư

Phẫn nộ cùng hối hận cảm xúc làm Nhuận Thiển cơ hồ quên đi trước xem xét Luffy thương thế. Lực lượng ở được đến phụ ma lúc sau nhanh chóng nảy lên nắm tay, dĩ vãng học được chiêu thức giống như là phóng điện ảnh giống nhau ở trong đầu xoay quanh.

Crocodile khinh thường quay đầu vươn tay, kia chỉ mang đi nhẫn vàng bàn tay mở ra, ở mặt trên cuốn lên loại nhỏ bão cát. “Không dứt đám phế vật!”

Trên tay bão cát cũng theo lời nói kết thúc hướng Nhuận Thiển bên này công kích mà đến.

“Vô dụng!” Nhuận Thiển cười lạnh, thêm vào tốc độ phụ ma nàng có thể dễ dàng tránh thoát lần này loại nhỏ bão cát. Lợi dụng thân thể đi phía trước chạy vội quán tính, Nhuận Thiển đem 【 hướng 】 cái này kỹ năng lực lượng thêm vào ở trên chân đối với Crocodile đá qua đi.

Crocodile bình tĩnh đứng ở tại chỗ nhìn Nhuận Thiển đá tới, cắn chính mình xì gà rất là không kiên nhẫn, Nhuận Thiển đá đi chân xuyên thấu Crocodile thân thể, ở nàng đá trúng chỗ đó biến thành tản ra sa bộ dáng.

Sa?! Nhuận Thiển kinh, thu chân tưởng rời đi sa vòng vòng trong phạm vi. Nhưng là Crocodile lại không có nàng tưởng như vậy xuẩn sẽ chờ nàng thoát đi.

Đem sa biến thành mũi nhọn bộ dáng thừa dịp Nhuận Thiển vô pháp thoát đi cực hạn tính động tác nháy mắt đem nó chọc tiến Nhuận Thiển trong thân thể.

Ngọa tào tưởng chơi ta sao? Nhuận Thiển lợi dụng tự thân tốc độ ưu thế sau này phiên cái quá tránh thoát đa số mũi nhọn, dư lại thật nhỏ mũi nhọn tắc không thể tránh khỏi cắm vào Nhuận Thiển trong cơ thể.

Nếu là phía trước tình huống, Nhuận Thiển đại khái sẽ khóc thành tiếng hoặc là cố nén không khóc ra tiếng, nhưng là ở nhìn đến Luffy nằm ở nơi nào bộ dáng, trong đầu phẫn nộ lớn hơn sợ hãi cùng đau đớn.

Luffy phía trước, có phải hay không cũng bị như vậy thô lỗ đối đãi đâu?

Che lại chính mình bị chọc đổ máu bụng đứng lên, Nhuận Thiển gắt gao nhìn chằm chằm Crocodile, “Dám khi dễ ta nam nhân, biết ngươi sẽ thế nào sao?”

“Bằng ngươi sao? Tính thứ gì.” Crocodile vỗ vỗ chính mình bả vai, tựa hồ có chút chán ghét Nhuận Thiển,

Nhuận Thiển trong nháy mắt xuất hiện ở Crocodile trước mặt, tốc độ mau làm hắn mở to hai mắt nhìn, “Bằng ta là ngươi tổ tông!!!!”

Cùng với những lời này xuống dưới còn có một con không biết khi nào biến đen nhánh nắm tay.

Màu đen nắm tay phẫn nộ đánh vào Crocodile trên mặt, vốn dĩ hẳn là biến thành hạt cát tản ra mặt lại ngạnh sinh sinh tiếp xuống dưới, bị thật mạnh đánh ngã xuống đất, còn tính anh tuấn khuôn mặt lập tức bị đánh nhanh chóng xanh mét lên.

[ hệ thống: Người chơi 1573 Nhuận Thiển hiểu được nhưng huấn luyện kỹ năng mới, Haki! ]

[ hệ thống: Người chơi 1573 Nhuận Thiển hiểu được không thể huấn luyện kỹ năng, dịch! ]

[ hệ thống: Người chơi cảm xúc cực độ không ổn định, thỉnh chú ý tình huống thân thể! Thỉnh chú ý tình huống thân thể! ]

[ One Piece ] Công lược Luffy kế hoạchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ