75. [ Summit War -4]
Tác giả: Giả Ngư
Ivankov cứu trị thực hiển nhiên là có tác dụng, từ đệ thập tiếng đồng hồ bắt đầu, liền nghe thấy Luffy ở bên trong không ngừng thét chói tai, thanh âm vô cùng thống khổ. Nhuận Thiển sắp bị Luffy thanh âm lăn lộn điên rồi, ngẫm lại chính mình gia nhuyễn manh nhuyễn manh Luffy ở bên trong thừa nhận như vậy tra tấn, Nhuận Thiển đối với cái kia chưa bao giờ gặp mặt thự trưởng Magellan hảo cảm độ thẳng tắp giảm xuống.
mr.2 so Luffy trước tỉnh lại, trên người miệng vết thương cũng bị tinh tế băng bó hảo, cuối cùng nhìn hắn kiên trì muốn đi tìm Luffy, Ivankov lại cho hắn một châm chữa khỏi hormone.
mr.2 nhìn đến Nhuận Thiển đầu tiên là kinh ngạc Impel down cư nhiên còn có mũ rơm tiểu tử đồng bọn, ngay sau đó liền nắm chặt nắm tay ở cửa hô to Luffy cố lên.
Như là đã chịu ủng hộ, một đám người đều ở bên ngoài lớn tiếng vì Luffy thêm du.
“Luffy! Ngươi không muốn biết Sabo sự tình sao?!” Trầm mặc hồi lâu Nhuận Thiển đối với bên trong cánh cửa hô to, “Ngươi mau đứng lên, ta liền nói cho ngươi Sabo sự tình!! Mau kiên trì a!!”
Đều do ta không có lựa chọn chữa bệnh chức nghiệp!
Nhuận Thiển đột nhiên có loại tưởng đem 【 Tẩy Tủy Đan 】 ăn xong đi xúc động, nàng đã chịu không nổi Luffy như vậy hét to.
Ivankov yên lặng ở bên ngoài nhìn nàng cấp dưới bị cảm động cùng đi vì Luffy cố lên, nhìn quét liếc mắt một cái có chút đã khóc thút thít nhân yêu, Ivankov trong lòng thật là kinh ngạc.
Cái kia kêu Luffy mũ rơm tiểu tử, cư nhiên có thể kiên trì thời gian dài như vậy. Lại còn có có thể ở vô hình trung đạt được người khác tán thành sao……
Vì Luffy cố lên người cũng càng ngày càng nhiều, cố lên thanh âm càng lúc càng lớn.
Trải qua mười mấy giờ nỗ lực, Luffy rốt cuộc kháng lại đây. Theo hắn thanh tỉnh, lúc sau là thật lớn tiếng gầm gừ, “Thịt!!! Ta muốn ăn thịt!!!”
= mãnh =
Đây là thật sự sống lại……
Nhuận Thiển nhẹ nhàng thở ra, theo sau lại nhịn không được âm thầm nắm tay. Ngọa tào chúng ta như vậy lo lắng ngươi, ngươi tỉnh lại câu đầu tiên chính là thịt sao! Tuy rằng nói thịt mới phù hợp thân phận của ngươi, nhưng là như vậy ngươi sẽ làm ta muốn đánh ngươi một đốn a!
Người chung quanh đều ngây ngẩn cả người, như là không có nghe được Luffy nói giống nhau. Cuối cùng là một cái họa lão thử trang người hét lên một tiếng nhắc nhở đại gia, “Thịt! Hắn nói muốn ăn thịt, mau cho hắn lấy thịt!”
Vì thế người chung quanh mới như là phản ứng lại đây giống nhau, vội vội vàng vàng chạy tới cho hắn lấy thịt.
Ở kiến thức đến Luffy đem nửa cái tân nhân yêu nhạc viên đồ ăn đều ăn xong cũng tỏ vẻ còn muốn ăn lúc sau, tân nhân yêu nhóm đều chấn kinh rồi.
“Hắn cư nhiên đều ăn……”
Bên kia lại truyền đến Luffy thúc giục thanh âm, “Thịt đâu? Mau cho ta thịt!”
BẠN ĐANG ĐỌC
[ One Piece ] Công lược Luffy kế hoạch
FanfictionTác giả: Giả Ngư #0 thâm giếng băng cùng thiên nhiên hắc nông thôn tình yêu ( lầm! ) [ hệ thống: Thân ái người chơi nhuận · thiển, ngài lần này lữ đồ cuối cùng nhiệm vụ là 【 lên làm hải tặc vương thê tử 】] Nhuận · thiển: Vì sao phải lên làm hải tặc...