26. [ Little Garden ]
Tác giả: Giả Ngư
Cách đó không xa một vị mang màu hồng phấn Tây Dương mũ, ăn mặc mây trắng trời xanh đồ án áo sơmi, trát hai cái đáng yêu đuôi ngựa biện tiểu cô nương chính ‘ ca thứ ca thứ ’ ăn bánh quy nhỏ, ở nàng trước mặt phóng một cái bàn vẽ, nơi tay biên phóng vỉ pha màu cùng với vẽ tranh dùng công cụ. Nàng ngồi địa phương phô dã ngoại dạo chơi ngoại thành khi dùng khăn trải bàn.
Tiểu cô nương một tay chỉ vào Nhuận Thiển bọn họ một bên xoay đầu đối với chính mình cộng sự —— có được tích hoa quả sáp thật Mr.3 nói, “Bọn họ quá không có khẩn trương cảm.”
“Ngươi không cũng giống nhau! Miss. Golden Week!”
Tiểu cô nương Miss. Golden Week có chút không hài lòng hắn nói như vậy, nàng nhìn đang ở cùng Mr.5 ác đấu Luffy, ở Mr.5 bị đá bay đánh bại sau, nhắc tới bút vẽ ở Luffy phụ cận trên cỏ vẽ một vòng tròn.
Luffy ở không hề phòng bị dưới tình huống đi vào, ngay sau đó chính là đứng ở chỗ nào vẫn không nhúc nhích.
Nami: “Ngươi đang làm gì a Luffy, mau tới cứu chúng ta.”
Luffy bình tĩnh đứng ở tại chỗ nhìn bọn họ bốn người, sau đó oai một chút đầu tỏ vẻ hắn cũng có chút khó hiểu, “Làm sao bây giờ, đột nhiên không nghĩ đi cứu các ngươi.”
“…… Ngươi nói,…… Cái… Sao?” Nami sợ ngây người.
“Ta luôn là nhấc không nổi kính tới.”
“Đây là ta năng lực,” Miss. Golden Week dù sao cũng là tiểu cô nương, nhìn bọn họ sốt ruột lại mê mang bộ dáng nhịn không được xuất khẩu khoe ra, “Chỉ cần là nhiễm ta màu đen thuốc màu, bất luận là cỡ nào quan trọng đồng bọn lời nói, hắn đều sẽ phản bội.”
Là như thế này sao? Thật sự nói cái gì đều sẽ phản bội? Ở bên cạnh đảm đương thời gian rất lâu bối cảnh Nhuận Thiển nhịn không được tưởng, Luffy như vậy là bởi vì không kính đi, kia nhường đường phi có lực đồ vật là……
“Luffy, ở ngươi bên trái 3 mét địa phương, có thịt.” Nhuận Thiển vẫn duy trì ban đầu động tác nói, không phải nàng không nghĩ đổi động tác, mà là nàng cũng cùng Zoro bọn họ giống nhau, bị sáp cứng lại rồi.
“Nani ( cái gì )?! Thịt!!!”
Luffy đôi mắt lập tức sáng lên tới, chạy nhanh xoay đầu vươn tả cánh tay nắm lấy bên trái phía trước một thân cây, duỗi trường nhảy qua đi, đồng thời chân cũng rời đi cái kia màu đen thuốc màu vòng phạm vi.
Ta liền biết……
Nhuận Thiển vô lực đỡ trán.
“Nơi nào có thịt a! Không có! Dơ tử ngươi gạt ta!” Hắn cố lấy miệng, nhìn dáng vẻ là sinh khí.
“Sanji nơi đó có.” Nhuận Thiển tùy tiện biên một cái qua loa lấy lệ qua đi.
Luffy gật gật đầu, nắm chặt nắm tay “Yoshi, vừa rồi hình như là quái quái, là không cẩn thận vào bẫy rập sao? Kế tiếp ta nhất định sẽ cứu ra của các ngươi!”
[ hệ thống nhắc nhở ] 【 công lược đối tượng: Monkey ·D· Luffy 】 hảo cảm độ +10
Hắn chuẩn bị đi tới, phía sau Miss. Golden Week liền chạy nhanh lấy ra bút ở hắn bối thượng vẽ một cái màu vàng thuốc màu đồ án.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ One Piece ] Công lược Luffy kế hoạch
FanfictionTác giả: Giả Ngư #0 thâm giếng băng cùng thiên nhiên hắc nông thôn tình yêu ( lầm! ) [ hệ thống: Thân ái người chơi nhuận · thiển, ngài lần này lữ đồ cuối cùng nhiệm vụ là 【 lên làm hải tặc vương thê tử 】] Nhuận · thiển: Vì sao phải lên làm hải tặc...