Chương 82
Tác giả: Giả Ngư
Nhuận Thiển tắc một bên chạy một bên cho chính mình châm nến, ngọa tào Dragon thúc biểu tình thật sự là quá khủng bố!! Đây là ta ở vô hình trung kéo thù hận giá trị sao!
Ta lại không phải cố ý, không phải nói tốt là vũ khí bí mật sao QAQ, nếu như bị tương lai công công hiện tại vũ khí bí mật chán ghét làm sao bây giờ, ta hảo ưu thương.
Không khí khẩn trương lên, hải quân đại bộ phận chiến lực đều bị áp gắt gao, Dragon đè nặng Kizaru, Akainu bị Rayleigh kéo, Aokiji từ Râu Trắng trên thuyền Marco kéo. Thất Vũ Hải phía trước tình huống đã phân tích, lúc này Gecko Moria cương thi quân đoàn cũng bị Jinbe dùng nước biển ngăn chặn hành động, Crocodile cùng một bên một cái khoác màu đỏ lông chim áo khoác nam nhân dây dưa ở bên nhau, nhân yêu vương Ivankov cùng hùng đánh khó xá khó phân.
Các ngươi hai cái là có bệnh sao, đều là cách mạng quân người các ngươi đánh cái con khỉ a! Nhuận Thiển tưởng cho bọn hắn một người một chút làm cho bọn họ tách ra đi đối phó địch nhân, chính một chân đá văng công kích lại đây hải quân chuẩn bị đi qua đi thời điểm, một trận sương khói đem Nhuận Thiển gắt gao quấn quanh trụ.
“…… Cái này động tác thiệt tình đặc biệt đáng khinh, anh em ngươi có thể hay không trước buông ta ra!” Nhuận Thiển lại bắt đầu miệng tiện lăn lộn người tới, nhìn trong miệng cắn xì gà sắc mặt lại trầm hạ tới Smoke chưa từ bỏ ý định để hắn lời nói, “Ngươi có biết hay không ngươi cái này động tác tạp ta ngực rất đau a, mau tránh ra!”
Smoke không gặp được như vậy không biết xấu hổ nữ nhân quá, hắn nhìn Nhuận Thiển có chút tức muốn hộc máu tăng lớn lực độ, đồng thời còn hung ác trừng nàng liếc mắt một cái U5
Nhuận Thiển đã kiến thức quá Dragon thúc trừng mắt năng lực, lúc này tự nhiên sẽ không bị hắn kia không hề lực sát thương ánh mắt dọa nước tiểu, bình tĩnh cùng Smoke liếc nhau, chuẩn bị phóng Haki hủy diệt hắn ác ma năng lực.
“Hương thơm chân!”
Một con ăn mặc màu tím giày cao gót ** đá vào bó • trói chặt Nhuận Thiển sương khói thượng, sương khói lập tức biến thành nam nhân cánh tay, người tới thu chân lúc sau lại một cái sau đá trực tiếp đem Smoke đạp đi ra ngoài, “Vô lý đồ đệ! Ai cho phép ngươi ôm ai gia tiểu bảo bối!”
Ai gia tiểu bảo bối…… Nhuận Thiển thật lâu không thể nhìn thẳng trước mắt vị này sắc mặt thẹn thùng hiện Thất Vũ Hải Boa • Hancock, quốc vương muội tử ngươi chẳng qua là ăn 【 ma nữ mị dược 】 mà thôi lạp! Muốn hay không như vậy tan vỡ, cảm giác ta sắp không thể đối mặt ngươi……
“Đi theo thuyền trưởng cùng đi cứu hắn ca ca, dọc theo đường đi nhất định thực vất vả đi,” nàng ôn nhu chơi □ tử, nhìn Nhuận Thiển đem trong tay đồ vật giao cho nàng, “Cái này là ta nghĩ cách bắt được chìa khóa, cố lên!” Nói như vậy nàng đột nhiên liền thu hồi ôn nhu biểu tình, đôi tay nhéo cái tâm trạng đối với Nhuận Thiển phía trước hải quân nhóm phóng ra, nhìn tảng lớn hải quân thành cục đá, nàng vỗ vỗ Nhuận Thiển bả vai, “Đi thôi thân ái, ta, chờ ngươi trở về.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[ One Piece ] Công lược Luffy kế hoạch
FanficTác giả: Giả Ngư #0 thâm giếng băng cùng thiên nhiên hắc nông thôn tình yêu ( lầm! ) [ hệ thống: Thân ái người chơi nhuận · thiển, ngài lần này lữ đồ cuối cùng nhiệm vụ là 【 lên làm hải tặc vương thê tử 】] Nhuận · thiển: Vì sao phải lên làm hải tặc...