66

23 0 0
                                    

66. [ Sabaody -3]

Tác giả: Giả Ngư

[ Sabaody quần đảo 3]

Nhuận Thiển lên thời điểm phát hiện Luffy còn đè nặng nàng, một bàn tay ôm Nhuận Thiển một bàn tay chính chơi nàng tóc, nhìn đến Nhuận Thiển tỉnh, liền cười hì hì chào đón.

“Ngươi tỉnh? Cảm giác thế nào?”

Hắn không hỏi còn hảo, vừa hỏi Nhuận Thiển liền một bụng hỏa khí. Thế nào? Ngươi đạp mã không có tiền diễn bị đột nhiên tiến vào thử xem!! Đạp mã đây là người làm sự tình sao! Nhuận Thiển mặt vô biểu tình cùng hứng thú bừng bừng Luffy đối diện, từ phần eo bắt đầu cảm giác không phải chính mình, mộc mộc có chút đau, đặc biệt là bên trong còn phóng không lớn không nhỏ một cây……

........ Một cây..

Một cây!

Nhuận Thiển ngộ đạo, “Luffy, đem ngươi đồ vật từ ta trong thân thể lấy ra tới.” Nàng nỗ lực vẫn duy trì bình tĩnh đối Luffy nói đến.

“Không cần, đêm qua cái kia làm cho ta thực thoải mái, lại đến một lần sao ~” hắn làm nũng, buông ra chơi nàng tóc tay đôi tay vờn quanh nàng cổ, “Tới.”

“Ta mới không…… Ngươi…… Ngô”

Nhuận Thiển khó chịu lên, Luffy đem hắn rút ra lại lại lần nữa đưa vào đi, “Là như thế này sao?”

“Ngươi…… Lăn…… Ô oa…… A…… Ân……”

******

Vì thế ở đầu đêm ngày hôm sau buổi sáng, Nhuận Thiển lại bị Luffy nhắc tới tới làm……

Cho nên nói ngươi có hay không suy xét quá ta cảm thụ a! Nhuận Thiển nằm ở trên giường phẫn nộ nhìn thần thanh khí sảng Luffy mặc tốt quần áo đi ăn cơm, cuối cùng còn không có quên hơn nữa một câu làm nàng nhanh lên lên đi ăn cơm nói.

Mau đứng lên ăn cơm?! Ta khởi tới sao!!

Nhuận Thiển eo đau cực kỳ, giống như là khi còn nhỏ đi học tập vũ đạo bị bắt khai eo cảm thụ giống nhau, cả người vô lực.

[ hệ thống: 【 công lược đối tượng: Monkey •D• Luffy 】 hảo cảm độ +10000, đã thay đổi nhân vật quan hệ, gia tộc định nghĩa.

Trước mặt gia tộc quan hệ vì 【??? 】

Hảo cảm độ vì 【??? 】 ]

[ hệ thống: Đã bị cưỡng chế thay đổi nhân vật quan hệ hảo cảm độ quan hệ! Hệ thống sinh ra tan vỡ! Hệ thống sinh ra tan vỡ! ]

[ hệ thống vô pháp thống kê ra 【 công lược đối tượng: Monkey •D• Luffy 】 công lược sách tranh, hệ thống vô pháp thống kê ra 【 công lược đối tượng: Monkey •D• Luffy 】 hảo cảm độ. ]

…… Cứu mạng, chỉ là cái bạch bạch bạch mà thôi cư nhiên làm hệ thống tan vỡ sao! Cầu đừng nháo a tut.

[ hệ thống: Người chơi thân thân hôm nay tốt nhất không cần kịch liệt vận động nha, nếu là cưỡng bách nói sẽ rất đau. Làm chúng ta tới cùng nhau phỉ nhổ 【 công lược đối tượng 】 cái kia không hiểu tiết chế gia hỏa đi! ]

[ One Piece ] Công lược Luffy kế hoạchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ