88

41 3 0
                                    

Kết cục 2: Happy End [2]

Tác giả: Giả Ngư

Cái gì gọi là 【 không có hoàn thành nguyện vọng giúp ta hoàn thành 】, các ngươi thật khi ta đã chết sao các ngươi! Nhuận Thiển rối rắm một lát vẫn là quyết định hắc một chút bọn họ, “Shanks, ta tưởng cùng Luffy kết hôn.”

“Cái gì!” Shanks vội vàng tạc mao tại chỗ nhảy dựng lên, “Ngươi muốn cùng Luffy kia tiểu tử minh hôn sao?!”

“Ngươi như vậy yêu hắn, cho nên quỷ hồn vẫn luôn không tiêu tan sao?” Rockstar ra người ngoài ý muốn nói câu lời nói.

Cái gì kêu □□ hắn cho nên quỷ hồn không tiêu tan, Rockstar ngươi quả nhiên cùng khi còn nhỏ giống nhau đỉnh nghiêm túc hung ác da làm toàn bộ đều là chịu không nổi đậu bỉ sự. Ngươi khán đài loan ngôn tình xem nhiều đi thiếu niên!

Nhuận Thiển quả thực không thể hồi phục.

Shanks đồng ý, nhưng là có chút bối rối gãi gãi tóc: “Mang ngươi kêu hắn có thể, nhưng là không biết hắn có thể hay không đáp ứng cùng ngươi kết hôn.”

“Ta không phải quỷ, ta còn sống.” Nhuận Thiển mặt vô biểu tình sửa đúng Shanks.

“Ha, lừa ai đâu ngươi!” Shanks không lưu tình chút nào liền phun tào, “Đại buổi tối khoác tóc ăn mặc bạch y phục một người ngồi ở bên bờ, ngươi đừng nói cho ta ngươi là tới ăn cái gì.”

Nhuận Thiển yên lặng chỉ chỉ phía trước một đống lửa đốt diệt sau mộc hôi, gật gật đầu, “Ta xác thật là ra tới ăn cái gì.”

“Xem đi xem đi! Ngươi vừa mới nói ngươi là ‘ ra tới ăn cái gì ’!” Shanks lại vội vàng trảo nàng lỗi trong lời nói. Một bên hồi lâu không nói lời nào Yasopp cũng nói:

“Lúc ấy chúng ta nhìn thấy ngươi thời điểm ngươi chính là cái dạng này, 5 năm lúc sau ngươi không thể nào không lớn lên.” Hắn thở dài, “Chúng ta cũng coi như cùng khi còn nhỏ ngươi có chút sâu xa, ngươi ở trước khi chết càng là cùng Luffy có…… Như vậy quan hệ, cho nên hy vọng ngươi đi gặp Luffy kia tiểu tử lúc sau không cần vẫn luôn dây dưa hắn. Hảo hảo đi đầu thai đi.”

Cái gì gọi là ta cùng Luffy có…… Như vậy quan hệ, từ từ, ta cùng hắn có quan hệ gì ngươi thật sự biết không!

Nhuận Thiển chỉ có thể bắt lấy Shanks tay hướng trên cổ tay phóng, bị bắt lấy tay Shanks cơ hồ tưởng phản xạ tính ném xuống, sau lại vẫn là nhịn xuống.

“Chính ngươi cảm thụ một chút a, có nhảy lên, ta không chết!”

Shanks xác thật cảm nhận được đầu ngón tay phía dưới hơi hơi nhảy lên.

“Di, ngươi không chết? Vậy ngươi như thế nào……” Shanks cau mày, thật sự là tự hỏi bất đồng lúc ấy chết nhân vi cái gì hiện tại sẽ sống lại, “Ngươi, ngươi……”

“Kỳ thật ta cũng không biết.” Nhuận Thiển chạy nhanh thoái thác, nói giỡn nếu là nói cho bọn họ chính mình phía trước là đương chơi trò chơi tới, những người này sẽ tin sao, nói không chừng thật cho rằng nàng là bệnh tâm thần đi.

“Chờ ta tỉnh lại thời điểm, ta liền đến nơi này.”

“Nói cách khác ngươi chỗ trống 5 năm.” Marco nói, hắn đồng dạng không tin trước mắt chính là ở trên chiến trường chết thiếu nữ, “Vậy ngươi hẳn là chứng minh một chút ngươi xác thật là mũ rơm trên thuyền Nhuận Thiển.”

“Ta…… Ta như thế nào chứng minh a!” Nhuận Thiển quả thực muốn nhấc lên bàn, “Ta nói ta anh tuấn soái khí tiểu mã ca a, ngươi có thể chứng minh ngươi là cái nam nhân sao.”

“Ta là nam nhân còn dùng chứng minh sao.” Mắt cá chết nhìn chằm chằm Nhuận Thiển, có chút không vui.

“Ta đây là Nhuận Thiển còn cần chứng minh sao, ngốc tử!”

Marco tin tưởng trước mặt người này là Nhuận Thiển.

Không chỉ có là hắn tin, Shanks cái thứ nhất liền tin.

Vì thế Nhuận Thiển liền mặt dày mày dạn đi theo thượng tóc đỏ thuyền, ở tóc đỏ trên thuyền ăn trụ ngủ, tóc đỏ mang nàng đi Sabaody đảo tìm Luffy.

“Cho nên nói vì cái gì mỗi lần ta đều sẽ gặp được ngươi a Shanks, đây là nghiệt duyên sao?” Nhuận Thiển nửa thật nửa giả đem mỗi lần gặp được Shanks cũng chưa chuyện tốt sự tình nói cho hắn, nhìn hắn có chút mất tự nhiên biểu tình trêu ghẹo, “Shanks, ngươi nhiều năm như vậy cũng không kết hôn a?”

“Ân, tạm thời cũng không có thích hợp người.” Hắn cười gãi gãi tóc, cảm giác được không đối lại nhìn chằm chằm Nhuận Thiển xem: “…… Ngươi rốt cuộc muốn nói cái gì?”

“Ta có điểm hối hận, rõ ràng Shanks cũng rất soái.” Nhuận Thiển cố ý nói, bắt tay nâng lên cằm giả bộ một bộ nghiêm túc đánh giá Shanks bộ dáng. Shanks bị nàng xem mao mao, ngay sau đó liền nghe thấy Nhuận Thiển nói:

“Shanks ngươi lớn lên hảo soái, ta hiện tại đã trưởng thành, gả cho ngươi đi!”

“Phốc!” Shanks đem trong miệng rượu toàn phun tới, Nhuận Thiển linh hoạt tránh thoát nhìn rượu rải đầy đất mặt.

“Ngươi ở nói bậy gì đó a!”

“Sao, đương nhiên là nói giỡn.” Nhuận Thiển xua xua tay, ác thú vị trêu đùa hắn, “Rốt cuộc ngươi đã lớn tuổi như vậy rồi, nếu là không thể cùng ta vui sướng chơi đùa liền không xong.”

“……”

“……”

“……”

Vây xem nhân viên tỏ vẻ áp lực rất lớn.

Hiện tại tiểu cô nương đều lợi hại như vậy sao……

Shanks lúc này càng muốn làm Nhuận Thiển nhanh lên rời thuyền, hắn hận không thể lập tức liền chạy đến Sabaody đem Nhuận Thiển ném xuống không bao giờ gặp lại.

Đường xá liền ở vài người hỗ động trung chậm rãi ngắn lại, Shanks nói cho Nhuận Thiển, Garp ở Summit War xong lúc sau cùng Sengoku rời khỏi hải quân bộ đội, mới nhậm chức nguyên soái là lúc ấy bị Beckman chỉ vào đầu uy hiếp Akainu. Aokiji cùng Akainu ở mỗ trên đảo đánh ba ngày ba đêm, Aokiji thua trận, lúc sau liền không có đương hải quân, cùng không có đương hải quân còn có yêu thích đem miệng chu lên tới bán manh Kizaru.

5 năm sau Luffy đã tìm được rồi onepiece, ở trên đường lại có rất nhiều tân đồng bọn, lúc sau liền không hề tính toán tham dự hải quân cùng hải tặc đấu tranh, cả người giống như là ngộ đạo cái gì giống nhau cùng các đồng bọn ngốc tại Sabaody đảo không chịu đi ra ngoài.

[ One Piece ] Công lược Luffy kế hoạchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ