5. Level 2
Tác giả: Giả Ngư
“Là ngươi a, mắt ưng”
Nhuận Thiển ngẩng đầu nhìn từ cửa đi tới nam tử tóc đen. Hắn mang theo một cái mang chuế có bạch lông tơ hoa dương mũ, trên người trên quần áo có màu rượu đỏ hoa văn —— đó là một cái áo gió, hắn đem hắn coi như áo choàng mặc ở trên người, áo trên nội cũng không có xuyên bất luận cái gì quần áo. Hạ y ăn mặc một cái thuần trắng sắc quần, sau lưng còn cõng một cái thật lớn chữ thập hình dạng đao. Trên cổ đeo giả một cái tiểu chủy thủ.
“Hừ, không chào đón ta sao?” Hắn ngữ khí bất thiện nói, một bên nói vừa đi lại đây.
Phía trước bởi vì hắc ám ánh đèn nguyên nhân, Nhuận Thiển không có thấy rõ hắn bộ dạng. Đãi hắn đến gần sau, mới phát hiện hắn là một cái anh tuấn nam nhân,
Đại khái hơn hai mươi 30 xuất đầu bộ dáng, tóc của hắn thực đoản, là màu đen. Gắt gao dán phục ở hắn nhĩ má thượng.
Để cho Nhuận Thiển để ý chính là, kia một đôi kim sắc đôi mắt. Giống diều hâu giống nhau rất là sắc bén.
Tên của hắn hình như là mắt ưng. Nhuận Thiển nhớ tới phía trước Shanks kêu tên.
Cảm giác được tiểu cô nương chú mục lễ, hắn cũng xoay đầu nhìn Nhuận Thiển.
Nhuận Thiển cả người run lên, phía trước không cùng hắn đối diện thời điểm chỉ là đơn thuần cảm thấy hắn ánh mắt thực sắc bén, đối diện lúc sau cái loại này quỷ dị cảm giác áp bách liền chảy ròng mà thượng, bị hắn nhìn chằm chằm phảng phất liền tưởng là bị lột sạch sở hữu quần áo, j□j chờ hắn xem giống nhau. Đó là một loại kẻ vồ mồi thấy con mồi ánh mắt.
Nhuận Thiển có chút không được tự nhiên nhấp môi, sau này lui một bước nhỏ. Vốn dĩ chuẩn bị phản bác hắn câu kia thấp luận nàng ca hát nói cũng theo yết hầu quản nuốt trở vào.
Kia nam tử biểu tình càng là khinh thường. Tựa hồ là ở cười nhạo nàng mềm yếu, hắn cư nhiên có hừ một tiếng.
Shanks vội vàng cười đứng lên, vươn một con một tay, “Ha ha mắt ưng, đã lâu không thấy!” Hắn nghịch ngợm đối với mặt lạnh nam nhân chớp một chút đôi mắt, “Ngươi tới, ta tự nhiên rất là hoan nghênh.”
“Hừ!” Cái kia kêu mắt ưng người khí giống như vĩnh viễn bài phóng không xong, hắn lại từ trong lỗ mũi hừ một tiếng, thái độ ngạo mạn nhìn Shanks. Hắn vây quanh xuống tay ngồi vào gần đây trên tảng đá, “Ta trước nay không phát hiện ngươi cư nhiên thích loại này tiểu cô nương?”
Shanks ngây ra một lúc, sau đó minh bạch mắt ưng đang nói cái gì, hắn trảo trảo cái ót có chút ngượng ngùng. “Mihawk, không cần nói như vậy a…… Cái này tiểu cô nương chỉ là đã chịu hải tặc tập kích cách vách thôn tiểu cô nương, cùng chạy ra tới thôn dân đi rời ra. Cho nên ta……” Hắn xấu hổ nhìn thoáng qua nhìn hắn nghe hắn nói chuyện Nhuận Thiển, đem phía dưới câu kia 【 cho nên ta không phải loli khống 】 nuốt đi xuống.
Nhuận Thiển chú ý tới, cái kia mắt ưng ngồi xuống đi lúc sau, chung quanh không khí liền thay đổi. Những cái đó hải tặc nhóm vô dụng nghiêm khắc lại xem kỹ ánh mắt nhìn mắt ưng, mà Shanks cũng từ ban đầu ‘ mắt ưng ’ biến thành ‘ Mihawk ’.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ One Piece ] Công lược Luffy kế hoạch
FanfictionTác giả: Giả Ngư #0 thâm giếng băng cùng thiên nhiên hắc nông thôn tình yêu ( lầm! ) [ hệ thống: Thân ái người chơi nhuận · thiển, ngài lần này lữ đồ cuối cùng nhiệm vụ là 【 lên làm hải tặc vương thê tử 】] Nhuận · thiển: Vì sao phải lên làm hải tặc...